ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาโต้เผย!มิลานอ้าแขนรับกาก้าเสมอหากคิดย้าย

ปาโต้เผย!มิลานอ้าแขนรับกาก้าเสมอหากคิดย้าย

Posted 25/03/2011 by rakball.net

 

อเล็กซานเดอร์ ปาโต้ กองหน้าชาวบราซิลของทีมเอซี มิลาน ออกมาเผยว่า หาก ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมคเกอร์สุดหล่อของทีม”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด จะย้ายกลับมาถิ่นซาน ซิโร่ ทุกคนก็ยินดีต้อนรับอยู่เสมอ


อเล็กซานเดอร์ ปาโต้ หัวหอก"ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลาน ออกมาเปิดเผยว่า หากริคาร์โด กาก้า มิดฟิลด์ของริล มาดริด ต้องการย้ายกลับมาที่ มิลาน ทุกคนที่นี่ยังรักและพร้อมต้อนรับเสมอ 

 ซึ่ง กาก้า ย้ายออกจากมิลานช่วงซัมเมอร์ปี 2009 ไปค้าแข้งในรังซานเตียโก เบร์นาเบว ของรีล มาดริด แต่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ และยังได้รับบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ทำให้เสียตำแหน่งให้กับ เมซุต โอซิล แต่ทาง ปาโต้ เพื่อนร่วมชาติ ก้ได้ออกมากล่าวว่า มิลาน พร้อที่จะอ้าแขวนรับเสมอ 

“ผมอยากเห็นเขากลับมาเล่นที่นี่อีกครั้ง เรายังพร้อมต้อนรับเขาเสมอหากเขาตัดสินใจย้าย ” ปาโต้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิลวาปลื้มผีสนแต่ขอพามิลานซิวแชมป์ก่อน
    ติอาโก้ ซิลวา กองหลังแซมบ้า เอซี มิลาน สุดปลื้ม หลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนดึงไปเสริมแนวรับในซัมเมอร์นี้ ยก "ปีศาจแดง" เป็นสโมสรชั้นยอดของยุโรป แต่ตอนนี้ขอคิดแค่เรื่องพาต้นสังกัดคว้าสคูเด็ตโต้ ให้ได้เท่านั้น
  • เล่นของสูง!ปาโต้กิ๊กลูกสาวเจ้าของมิลาน
    อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกชาวบราซิลของ เอซี มิลาน กำลังตกเป็นประเด็นข่าวพูดถึงเป็นอย่างมากในแดนมะกะโรนี หลังมีนักข่าวถ่ายภาพของเขากับ บาร์บาร่า แบร์ลุสโคนี่ ลูกสาวสุดที่รักของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร มิลาน กำลังจูบกันอย่างดูดดื่มในช่วงค่ำคืนหนึ่ง โดยหลายฝ่ายคาดตอนนี้ตำแหน่งตัวจริงในทีมของเขาที่เดิมทีดูเหมือนจะไม่มั่น คง จะกลับมาดูเข้าที่เข้าทางอีกครั้งเนื่องจากความสัมพันธ์รักครั้งล่าสุด
  • อันเช่หวังนำสิงห์ตามรอยมิลานเขี่ยผีร่วงชปล.
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี เผยกระหายนำทีมเขี่ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเคยพา เอซี มิลาน เอาชนะ "ปีศาจแดง" มาแล้วเมื่อ 4 ปีก่อน พร้อมเฝ้ารอที่จะได้ดวลกึ๋นกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เนื่องจากเป็นหนึ่งในโค้ชที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »