ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม-เมย์" ควงออกงานย้ำซี้ปึ้กตัวจริง

"อั้ม-เมย์" ควงออกงานย้ำซี้ปึ้กตัวจริง

Posted 28/03/2011 by siamdara

นับเป็นคู่เพื่อนรักเพื่อนซี้ที่รู้อกรู้ใจกันเป็นอย่างดีแทบทุกเรื่องสำหรับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อและนางร้ายสาวสุดฮอต "เมย์ เฟื่องอารมย์" แต่เพราะในช่วงที่ผ่านมาดูเหมือนว่าจะเป็นปีทองของนักแสดงสาวหน้าร้ายเพราะนอกจากจะมีทั้งงานละคร งานพิธีกร ประดังกระเดเข้ามาอย่างไม่ขาดสานแล้วล่าสุดเธอก็เพิ่งไปรับหน้าที่เป็นดีเจให้กับคลื่นน้องใหม่ของค่าย "พีดี เรดิโอ" มาด้วย งานนี้ทำให้ดาราสาวต้องวิ่งทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นนอตจนไม่มีเวลาไปสังสรรค์กับเพื่อนซี้คนเดิมอย่างสาว "อั้ม" เลย จนล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่าหลังจากที่นางเอกสาวคนดังหันไปสมาคมกับสาว "ตอง" ภัครมัย โปตระนันทน์ จนกลายเป็นเพื่อนรักเพื่อนซี้กันแล้วก็ทำให้อดีตเพื่อนรักอย่างสาว "เมย์" ถึงกับน้อยใจจนออกอาการงอนตุ๊บป่องกันเลยทีเดียว ผู้สื่อข่าวมีโอกาสพบเจอกับทั้งคู่ขณะมาร่วมงาน "Shibuya 19 Bussiness Sharing Party 2011" ที่จัดขึ้น ณ ห้องบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ ไฮแอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยเมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอกับสองสาวในทันทีก็ไม่พลาดที่จะซักถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าเป็นมาอย่างไรถึงกลับมารับงานคู่กันหลังจากที่ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าสาว "อั้ม" จะซี้กับสาว "ตอง" มากกว่า ซึ่งเรื่องนี้สาว "เมย์" กล่าวว่าเป็นงานที่คืองานนี้รับไว้นานมากแล้ว พร้อมยืนยันว่าแม้ช่วงนี้จะไม่ค่อยเจอกันแต่ก็ยังสนิทสนมกันเหมือนเดิม


"คืองานนี้รับไว้นานมากแล้วค่ะแล้วคือคิวได้พอดีค่ะ กับช่วงนี้ "อั้ม" กับ "เมย์" เองก็ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่เพราะ "เมย์" ต้องทำงานทุกวันเลยก็ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันอย่างมากก็จะโทรศัพท์คุยกันมากกว่า เดี๋ยวนี้ถ้านัดไปปาร์ตี้กันก็ต้องนัดกันค่ะเพราะถ้าว่าง "เมย์" ก็จะบอกล็อกเอาไว้เลยว่าวันนี้ๆ ว่างนัดนัดเพื่อนๆ ทุกคนรวมกันได้ไหมยืนยันว่ายังสนิทรักกันเหมือนเดิมแม้ไม่ได้เจอกันแต่ก็มีคุยโทรศัพท์กันทุกวันถ้าเกิดไม่รับนี่ก็มีจิกกันบ้างเล็กน้อยค่ะ"


งานนี้เมื่อเคลียร์เรื่องเพื่อนกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ขอพาไปอัพเดตเรื่องชายหนุ่มคนสนิทของสาว "อั้ม" อย่าง "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ว่าตอนนี้ความรักยังแฮปปี้ติดลมบนเหมือนเดิมไหม และข่าวที่ว่าหมอดูทักว่าสาวเจ้านั้นจะเลิกรากับแฟนคนปัจจุบันก่อนเดือน พ.ค.นี้มีมากน้อยแค่ไหนกันเชียว


"ก็เหมือนหมอดูที่เคยออกมาทำนายเมื่อ 2-3 ปีที่แล้วบอกว่า "อั้ม" จะไม่มีชื่อเสียงแล้วก็ประมาณนี้แหละค่ะ แต่เรื่องเลิกนี่คือมีคนทักทุกเดือนค่ะ แต่ตอนนี้สถานะก็ยังแฮปปี้ค่ะ"


งานนี้ก่อนจากกันไปสาว "อั้ม" ยังไม่วายจิกฝีปากคมกริบใส่สาว "เมย์" ว่าจะลั่นระฆังวิวาห์เมื่อไหร่เพราะชุดเพื่อนเจ้าสาวที่ตัดรอไว้มันจะพังหมดแล้วนะค่ะ "พี่เมย์"!!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม ไม่รู้!? ไอซ์ ตัวการแนะนำ แซมมี่ ให้ โน้ต
    อั้ม ไม่รู้!? ไอซ์ ตัวการแนะนำ แซมมี่ ให้ โน้ต
  • “อั้ม” โต้โทร.เฉ่ง “ไอซ์” หลังรู้เป็นแม่สื่อชักนำ “แซมมี่” ให้ “โน้ต”
    “อั้ม” เผย ไม่รู้ “ไอซ์” เป็นแม่สื่อชักนำ “แซมมี่” ให้ “โน้ต” หรือเปล่า โบ้ยให้ถามไอซ์เอง แต่รับ โทร.ไปถามหลังรู้ข่าว แต่เปล่าเฉ่ง บอก แซมมี่ไม่ยอมรับก็ไม่เป็นไร พร้อมบ่น มีข่าวเยอะจนปวดหัว เจ้าตัวเผย หมอดูห้ามด่าคนเกิดวันอังคาร ส่วนวันศุกร์ห้ามคุยกับคนแปลกหน้า ลั่น ทำตามมา 5 เดือนได้ผลหลังมีข่าวว่า “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” โทร.ไปเฉ่ง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” หลังไม่พอใจที่อีกฝ่ายเป็นแม่สื่อแนะนำ “แ...
  • "อั้ม"ป้อง"ตอง"เปล่าเกาะดัง
    นางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' ควงซี้คนใหม่ ''ตอง-ภัครมัย'' รับงานคู่ นางแบบสาวไม่ซีเรียสถูกมองเกาะดัง ไม่หวั่นถูกจับตา พร้อมใจกันยืนยันไม่ได้แตกคอกับกลุ่มเพื่อนตัวเอง แล้วหันมาคบกันเอง ด้านนางเอกสาวปัดดึง ''ตอง'' เป็นนักแสดงช่อง 7โดนจับตามองเป็นอย่างมาก คู่รักเพื่อนซี้คู่ใหม่ อย่างนางเอกสุดเซ็กซี่ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ กับนางแบบสาว ''ตอง'' ภัครมัย โปรตระนันท์ โดยเฉพาะประเด็นเม้าท์ที่ว่า สาวตองนั...
  • "อั้ม"รับเฉ่ง"ไอซ์"!แม่สื่อให้"โน้ต"
    ''อั้ม-พัชราภา'' เผยไม่รู้ ''ไอซ์-อภิษฎา'' เป็นแม่สื่อแม่ชักแนะนำ แซมมี่-ปัณฑิตา ให้ โน้ต-วิเศษ แจงส่วนตัวยังไม่ขอปักใจเชื่อ โบ้ยให้ไปถามดาราสาวเอง รับเครียดกับข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมยันตนแฉแค่สาวอักษรย่อเพียงคนเดียวเท่านั้นหลังจากที่นางเอกสุดฮอตอย่าง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ได้ทำการออกมาแฉว่านางเอก ซ. ได้มีการนัดเจอกับ ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ หวานใจสุดเลิฟของนางเอกสาว ซึ่งทำให้หลายๆคนเข้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »