ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เป้ อ้ำอึ้ง ดูใจ แพนเค้ก แต่วางตุ๊กตาหมีไว้บนหัวเตียง...

เป้ อ้ำอึ้ง ดูใจ แพนเค้ก แต่วางตุ๊กตาหมีไว้บนหัวเตียง...

Posted 29/03/2011 by Gossip Star

นักร้องหนุ่ม เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ รับดอดเยี่ยม มิกิ น้องสาว นางเอกคู่ขวัญ แพนเค้ก เขมนิจ จริง! เผยเริ่มสนิทกันมากขึ้น อ้ำอึ้งกำลังศึกษาดูใจ บอกพูดมากไปไม่ดี หลุดปากเคย - เข้า ออกบ้านของ สาวแพนเค้ก แล้ว พร้อมเปิดใจเก็บตุ๊กตาหมีของฝ่ายหญิงไว้บนหัวเตียงนอน ก่อนหยอด แพนเค้ก  เขมนิจ เป็นผู้หญิงคนเดียวที่ให้ตุ๊กตา!!!

 
นักร้องหนุ่ม เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ไม่น้อยใจนางเอกคู่ขวัญ แพนเค้ก เขมนิจ ไม่มาร่วมงานเปิดตัวหนังสือ ''สิ่งที่สวยงามมักจะอยู่ไกลออกไป'' ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 
''ถามว่าน้องแพนมีส่งอะไรมาแสดงความยินดีหรือเปล่า ไม่มีครับ (มีโทรมามั้ย?) ยังไม่มีเลย (ยิ้ม) แต่วันนี้มันเป็นงานเปิดตัวหนังสือที่คนอาจจะมองเป็นเรื่องใหญ่ แต่ผมว่ามันเป็นงานๆ นึงที่คล้ายเปิดอัลบั้ม (น้องเขาทราบมั้ย?) น่าจะทราบ แต่ผมไม่ได้ชวนเขามางานด้วย อีกอย่างผมไม่กล้าชวน เพราะน้องเขางานเยอะ''
 

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่ามีคนเห็น เป้ - แพน ไปเยี่ยม มิกิ น้องสาวของ แพนเค้ก เขมนิจ จริงหรือเปล่า เป้ อารักษ์ ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า

 
''ไปจริงครับ เพราะว่าผมก็มีโอกาสได้รู้จักกับน้องมิกิ (กับน้องมิกิสนิทกันมั้ย?) โอเค น้องเขาก็น่ารักดี ส่วนพัตเอตร์ก็รู้จัก เจอกันนานแล้ว แต่ไม่ได้สนิทกันมาก (ตอนนี้ซี้ทั้งบ้านแล้ว?) ไม่ๆ  ไม่กล้าพูดอย่างนั้นครับ (หัวเราะ) (คุณแม่ปลื้ม?) ไม่หรอกมั้ง อันนี้ต้องไปถามคุณแม่  ผมตอบไม่ได้ (เคยไปบ้านน้งแพนหรือยัง?) เคยไปครับ แต่ไม่ได้ไปหลังจากที่เป็นข่าว

 
''ส่วนตอนนี้ความสัมพันธ์กับแพนเค้กเรียกว่าดูใจกันอยู่หรือเปล่า อะไรจะเป็นไปในภายภาคหน้าผมก็ไม่รู้ พูดมากไปไม่ดี ค่อยๆ เป็นๆ ค่อยๆ ไป แล้วกันครับ เดี๋ยววันนึงผมบอกเอง ตอนนี้เรายังไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร (มีข่าวว่าแพนให้ตุ๊กตาหมีที่เคยให้เวียร์ด้วย?) น้องเขาก็ให้หลายคน เพราะเขาทำร้านหมี ก็ให้เพื่อแสดงความยินดีในโอกาสต่างๆ (วางอยู่หัวเตียงเลย?) ปกติไม่มีคนให้ตุ๊กตาผมเลย มีสาวคนเดียวที่ให้ ก็เลยวางอยู่บนหัวเตียง คุณแม่กลัวฝุ่นเกาะก็เลยเอาถุงมาห่อให้ แต่รูปผู้หญิงนั้นไม่ใช่ มันงานภาพวาดของเพื่อนผมเองครับ ชื่อ แพน นัดดา (หัวเราะ)''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก-เป้ ควงคู่โต้! นอนซบอกบนเครื่อง
    แพนเค้ก-เป้ ควงคู่โต้! นอนซบอกบนเครื่อง
  • เป้ โต้! ควง แพนเค้ก เที่ยวมาเลย์ ปัด! ซบสวีตทริปอินเดีย
    เป้ โต้! ควง แพนเค้ก เที่ยวมาเลย์ ปัด! ซบสวีตทริปอินเดีย
  • "แพน"แสลงใจ"เป้"ไม่ลืม"ก้อย"
    หลังจากละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" ลาจอไปแล้ว กระแสพระ-นางของเรื่อง อย่าง "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" และ "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" ก็ยิ่งร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วยิ่งมาประจวบเหมาะกับข่าวที่นางเอกฮอต "แพนเค้ก" มีปัญหากับแฟนหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์" จนต้องเลิกรากันไปในที่สุดนั่นยิ่งทำให้ผู้ชายมาดเซอร์ที่ชื่อ "เป้" ถูกจับตามอง โดยมีการลากเขาเข้าไปเกี่ยวข้องว่าเป็นมือที่ 3 ทว่าหน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ ย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »