ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสื่ยหมีทุ่ม1.5พันล้านดึงกุนเเทนที่อเนลก้า

เสื่ยหมีทุ่ม1.5พันล้านดึงกุนเเทนที่อเนลก้า

Posted 29/03/2011 by rakball.net

 

โรมัน อับราโมวิชเจ้าของเชลซี ยอดทีมเงินหนาเเห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงิน 30ล้านปอนด์(ราว1,500ล้านบาท)เพื่อดึง เซอร์จิโอ อเกวโร่"กุน"ดาวยิงของแอตเลติโก มาดริด เพื่อมาเป็นตัวเเทนของ นิโกลาส์ อเนลก้าที่เตรียมจะย้ายออกในช่วงซัมเมอร์นี้


โรมัน อับราโมวิชเจ้าของเชลซี ยอดทีมเงินหนาเเห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงิน 30ล้านปอนด์(ราว1,500ล้านบาท)เพื่อดึง เซอร์จิโอ อเกวโร่"กุน"ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของแอตเลติโก มาดริด เพื่อมาเป็นตัวเเทนของ นิโกลาส์ อเนลก้ากองหน้าตัวเก๋าชาวฝรั่งเศล ที่เตรียมจะย้ายไปค้าแข้งในเมเจอร์ ลีก(สหรัฐ)ช่วงซัมเมอร์นี้ 

ทั้งนี้ "เสี่ยหมี" ต้องการที่จะเปลี่ยนสายเลือดให้กับทีม"สิงห์บูลส์" โดยการเตรียมที่จะโละนักเตะดังที่อายุเยอะออกไปจากทีมเเละมีเเผนที่จะดึงนัก เตะดังระดับโลกที่อายุน้อยๆเข้ามาในทีมเพื่อมาช่วยสร้างแรงจูงใจคว้าแชมป์ใน ซีซั่นหน้า โดยเป้าหมายอันดับเเรกๆคือ"กุน"หอกอาร์เจนติน่าวัย21 ปี หวังที่จะมาประสานงานกับอดีตดาวเตะทีม"ตราหมี"รุ่นพี่อย่าง เฟอร์นันโด ตอร์เสร ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ให้จงได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์เล็ตโต้ย้ำคุมสิงห์บลูส์ครบสัญญา2014
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกโรงย้ำอีกรอบว่าไม่คิดอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาลนี้ และขอคุมทีมจนครบสัญญาที่เซ็นไว้ถึงปี 2014 ก่อนจะกลับไปทำงานในลีกแดนมะกะโรนี หรือเลื่อนขั้นไปคุมทีมชาติอิตาลี ตามความฝัน
  • เก็บตก!หงส์รอเซ้งมาลูด้าจากสิงห์
    เชลซี ยอดทีมเเห่งเกาะอังกฤษ เตรียมที่จะโละ ฟลอร็องต์ มาลูด้าดีกรีมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสในช่วงจบฤดูกาล เเละได้รับไฟเขียวให้หาสังกัดใหม่ โดยทางด้าน"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูลเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวไป
  • ตอร์เรสซึ้ง!ลุยซ์มั่นอีกเดี๋ยวก็ยิงกระฉูด
    ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กป้ายแดง "สิงโตน้ำเงินคราม" ขอแจมด้วยคน การันตี เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกปืนฝืด อีกไม่นานจะกลับมายิงประตูถล่มทลายได้แน่ๆ ชมเปาะขยันซ้อมสุดๆ แถมยังเป็นคนใจดีที่หนึ่งอีกต่างหาก
  • เชลซีรับจริงคว้านิวกาก้าแล้วค่าตัว5.3ล้านปอนด์
    "สิงห์บลูส์"เชลซี ออกโรงยืนยันนอนยันได้คว้าตัว"นิวกาก้า"ลูคัส ปิอาซอน เพลย์เมกเกอร์ดาวโรจน์วัย 17 ปีจากเซา เปาโล มาร่วมทัพแล้ว ด้วยค่าตัว 5.3 ล้านปอนด์ (ราว 254.4 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »