ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงโตชุดบีลับแข้งกานา,เบียร์จัดดาวรุ่งฟัดจิงโจ้

สิงโตชุดบีลับแข้งกานา,เบียร์จัดดาวรุ่งฟัดจิงโจ้

Posted 29/03/2011 by siamsport

  

 

   "สิงโตคำราม" อังกฤษ ที่จัดชุดบีลงอุ่นเครื่องนำทัพโดยแกเร็ธ แบร์รี่ ที่จะรับบทกัปทีมเกมนี้, เจอร์เมน เดโฟ และ แอนดี้ แคร์โรลล์ คู๋หัวหอกต่างไซด์ รับมือ "ดาวดำ" กานา ที่มีดาวดังอย่างอังเดร อายิว, กียาน อซาโมอาห์ และ ซัลลีย์ มุนตารี่ ขณะที่ "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน จัดชุดสองลงเล่นเหมือนกันหวังทดสอบดาวรุ่งอย่างอันเดร ชูร์เล่ และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ รับมือออสเตรเลียที่ขาด ทิม เคฮิลล์

ปรีวิวฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

        วันอังคารที่ 29 มีนาคม 2554   
อังกฤษ - กานา
 
        
     ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดบุกเอาชนะเวลส์หายห่วง 2-0 เมื่อวันเสาร์ จะไม่มี 5 ตัวหลักอย่าง จอห์น เทอร์รี่, แฟร้งค์ แลมพาร์ด กับ แอชลี่ย์ โคล จากเชลซี รวมถึง เวย์น รูนี่ย์ จากแมนฯ ยูไนเต็ด กับ ไมเคิ่ล ดอว์สัน กองหลังท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ปล่อยตัวกลับต้นสังกัดไปแล้ว ส่วน ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาดาวรุ่งตัวยืมของแอสตัน วิลล่า ก็บาดเจ็บชวดแน่นอนแล้ว 
 
        
ทำ ให้เกมนี้คาดว่า คาเปลโล่ น่าจะเปิดโอกาสให้บรรดาตัวสำรองและดาวรุ่งได้โอกาสพิสูจน์ฝีเท้า แกรี่ เคฮิลล์ ยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟกับ ฟิล จากีลก้า แบ็กขวาหากไม่ใช่ เกล็น จอห์นสัน น่าจะเป็น โจลีออน เลสค็อตต์ ได้เล่นแทน แบ็กซ้าย เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายที่เล่นได้สม่ำเสมอที่สุดในลีกซีซั่นนี้ ตำแหน่งโกลอาจเป็นโอกาสของ โรเบิร์ต กรีน หรือ สกอตต์ คาร์สัน
 
        แดนกลาง แกเร็ธ แบร์รี่ จากแมนฯ ซิตี้ ที่น่าจะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมแทน จอห์น เทอร์รี่ ลงปักหลักตรงกลางกับ เจมส์ มิลเนอร์ ที่น่าฮุบเข้าไปยืนตรงกลางแทน แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ริมเส้นสองข้างเป็น อารอน เลนน่อน กับ แม็ทธิว จาร์วิส ปีกวูล์ฟแฮมป์ตัน ที่น่าจะได้โอกาสประเดิมทัพสิงโตคำรามนัดแรก
 
        คู่ กองหน้าอาจเป็นโอกาสของดูโอจากสเปอร์ส เจอร์เมน เดโฟ กับ ปีเตอร์ เคร้าช์ โดยมี แอนดี้ แคร์โรลล์ จากลิเวอร์พูล เป็นตัวสอดแทรก
 
        โกรัน สเตวาโนวิช เทรนเนอร์ "ดาวดำ" กานา ยอดทีมจากแอฟริกา ที่หลุดทะลุเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศเวิลด์ คัพ 2010 น่าจะใช้บริการนักเตะที่ค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหลัก
 
        ผู้ รักษาประตูเป็น ริชาร์ด คิงสัน แบ็กขวา จอห์น แพนต์ซิล แบ็กซ้าย ซามูเอล อินคูม คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ จอห์น เมนซาห์ จับคู่กับ อิซาค วอร์ซาห์
 
        แดนกลาง แอนโธนี่ อันนาน กับ ซัลลีย์ มุนตารี่ ทำหน้าที่ตัดเกม พรินซ์ ทาโก้, ควัดโว่ อซาโมอาห์ และ อังเดร อายิว ลงปั้นเกมข้างหลัง กียาน อซาโมอาห์ หัวหอกตัวเป้าจากซันเดอร์แลนด์

        รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 
        อังกฤษ (4-4-2) : โจ ฮาร์ท - เกล็น จอห์นสัน, แกรี่ เคฮิลล์, ฟิล จากีลก้า, เลห์ตัน เบนส์ - อารอน เลนน่อน, สกอตต์ พาร์เกอร์, แกเร็ธ แบร์รี่, แอชลี่ย์ ยัง - แอนดี้ แคร์โรลล์, เจอร์เมน เดโฟ
 
        กานา (4-2-3-1) : ริชาร์ด คิงสัน - จอห์น แพนต์ซิล, จอห์น เมนซาห์, อิซัค ฟอร์ซาห์, ซามูเอล อินคูม - แอนโธนี่ อันนาน, ซัลลีย์ มุนตารี่ - พรินซ์ ทาโก, ควัดโว่ อซาโมอาห์, อังเดร อายิว - กียาน อซาโมอาห์ 
         
     
ยันแคร์โรลล์ตัวจริง,แบร์รี่กัปตัน
 
        

     ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษออกโรงยืนยันแล้วว่าจะใช้ แอนดี้ แคร์โรลล์ ลงเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องรับมือกานา ในวันอังคารนี้ที่นิว เวมบลีย์ พร้อมแต่งตั้ง แกเร็ธ แบร์รี่ เป็นกัปตันชั่วคราว
 
        คาเปลโล่ ควง แบร์รี่ กัปตันชั่วคราวแถลงข่าวก่อนเกมโดยการแต่งตั้งมิดฟิลด์เรือใบก็เนื่องจากทีม ชาติได้ปล่อยตัว จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ แอชลี่ย์ โคล สามนักเตะเชลซีกลับสู่สโมสรเพราะจะมีคิวเตะเกมลีกรวมถึงแชมเปี้ยนส์ ลีกรออยู่ ขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ กับ ไมเคิ่ล ดอว์สัน รวมถึง ไคล์ วอล์คเกอร์ ก็โดนปล่อยกลับต้นสังกัดเช่นกันหวังใช้เกมนี้ลองทีม
 
        คา เปลโล่ กล่าวถึง แบร์รี่ ว่า "เขาเป็นนักเตะที่ดี และจะเป็นกัปตันที่ดี เขาเป็นนักเตะที่เล่นให้ทีมชาติอังกฤษมากที่สุดคนหนึ่งทีเดียว"
         
     
ผ่าทีมอย่างต่ำ 7 คนจากนัดตีมังกร
 
        

     คาเปลโล่ เผยต่อว่า เกมลับแข้งกับทัพ "ดาวดำ" วันอังคารนี้ จะมีการปรับเปลี่ยนทีมแบบยกชุด แม้ไม่ถึง 11 ตัวรวด แต่จะมีอย่างน้อย 7 คนแน่ๆ
 
        ฟิล จากีลก้า เซนเตอร์แบ็กเอฟเวอร์ตัน, เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายเอฟเวอร์ตัน และ แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าลิเวอร์พูล จะได้เล่นตัวจริง ส่วน สกอตต์ พาร์เกอร์ มิดฟิลด์เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะรักษาตำแหน่งได้ต่อเนื่อง ถ้าฟิตสมบูรณ์พอ
 
        "ถ้า พาร์เกอร์ ฟิต เขาจะได้เล่น เขามีปัญหาเล็กๆ แต่ผมหวังว่าเขาจะฟิต"
 
        คา เปลโล่ ออกตัวว่า แฟนบอลสิงโตคำราม อาจจะไม่พอใจนักกับการที่ตนใช้นักเตะชุดสำรองลงเล่นเกมนี้ แต่ขอได้โปรดเข้าใจ "ผมเคารพแฟนบอลเสมอ มันน่าสนใจสำหรับแฟนบอลที่ได้เห็นนักเตะตัวที่พวกเขารู้จักกันดีอยู่แล้ว มันน่าสนใจสำหรับผมและแฟนบอล"
 
        "นักเตะที่ได้เล่น คือนักเตะชั้นดี มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับพวกเขาที่ต้องเข้าใจถึงสปิริตของทีม และผมหวังว่าเราจะเห็นสปิริตในสนาม เหมือนในช่วง 30 นาทีแรกเกมกับเวลส์"
       
     
แบร์รี่ปลื้มรับบทกัปตันชั่วคราว
 
        

     แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์แมนฯ ซิตี้ ยอมรับ ปีติยินดีกับการได้โอกาสเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ สำหรับเกมลับแข้ง กับ กานา วันอังคารนี้ แม้ก่อนหน้านี้จะเคยเป็นมาบ้างในระหว่างเกมก็ตาม
 
        แบร์รี่ กล่าวว่า "แน่นอนว่านี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับอาชีพของผม เป็นความภาคภูมิใจอย่างหนึ่ง"
 
        "แต่ผมจะยังเป็นนักเตะคนเดิม คุณไม่มีทางเปลี่ยนไปได้เมื่อมีเครื่องหมายกัปตันทีมอยู่บนต้นแขน"
        

กียานหวังกานาสยบสิงโตลงทีมแรก
 
        

     กียาน อซาโมอาห์ ดาวยิงทีมชาติกานา จากซันเดอร์แลนด์ ประกาศความตั้งใจ จะพาทีม "ดาวดำ" บุกกำราบ ทีมชาติอังกฤษ ให้ได้เป็นทีมแรกจากทวีปแอฟริกา สำหรับเกมลับแข้งวันอังคารนี้
 
        กี ยาน ที่พา กานา เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2010 กล่าวว่า "สถิติฟ้องว่า ไม่มีชาติแอฟริกันเคยบุกมาชนะ อังกฤษ ได้มาก่อน ดังนั้น เราจึงต้องลองทดสอบโชคชะตาของเราดู"
 
        "ผมไม่เคยเล่นในเวมบลีย์มาก่อน ฉะนั้นนี่คือฝันที่เป็นจริง นี่คือเกมอันยิ่งใหญ่ของพวกเราชาวกานายาน"
 
        "เรา จะได้รับการหนุนหลังอย่างมาก และผมถูกร้องขอตั๋วจากหลายคน แต่ผมไม่รู้จะตอบพวกเขาอย่างไร อังกฤษ คือหนึ่งในชาติมหาอำนาจ ดังนั้นทุกคนในกานาจึงรู้จักพวกเขา ถ้าไม่ใช่เราที่ลงเล่น ทุกคนจะหันไปเชียร์ทีมชาติอังกฤษ"     
     

ลั่นพร้อมสอยแชมป์โลกก่อนสิงโต
 
        

     กียาน ตั้งความหวังว่า อังกฤษ จะคว้าแชมป์โลกสมัย 2 ได้ในไม่ช้า แต่ก็ต้องการให้เกิดขึ้นก่อนที่กานา จะไปถึงจุดนั้น
 
        "ผมหวังว่าสักวันหนึ่ง อังกฤษ จะคว้าแชมป์โลกได้อีกครั้ง เพราะพวกเขามีทรัพยากรนักเตะชั้นดี แต่บางทีเราอาจจะได้ก่อนพวกเขา"
 
        "เรา พิสูจน์ตัวไปแล้วในแอฟริกาใต้ เราแสดงให้เห็นว่าเรามีดีพอ เรามีนักเตะรุ่นใหม่ที่สามารถทำมันให้สำเร็จได้" อดีตกองหน้าอูดิเนเซ่ ทิ้งท้าย   
     

เยอรมัน - ออสเตรเลีย 

        

     สนาม : สตาดิโอน อิม โบรุสเซีย พาร์ค, มึนเช่นกลัดบัค เยอรมัน
 
        เกม อุ่นเครื่องคู่น่าสนใจอีกคู่หนึ่งของคืนวันอังคาร ระหว่างทัพ "อินทรีเหล็ก" ทีมชาติเยอรมัน เปิดบ้านปะทะ "จิงโจ้" ออสเตรเลีย และเกมนี้ยังเป็นการย้อนรอยของศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบแรก กลุ่มดี ซึ่งเกมนั้นเป็น อินทรีเหล็ก จิกถล่ม 4-0 จาก 4 ประตูของ ลูคัส โพดอลสกี้, มิโรสลาฟ โคลเซ่, โธมัส มุลเลอร์ และ คาเคา โดยปัจจุบันมีแค่รายหลังสุดเท่านั้นที่ไม่ติดทัพชุดนี้
 
        อย่าง ไรก็ตามในเกมนี้ อินทรีเหล็ก จะไม่มี ฟิลิปป์ ลาห์ม, เมซุต โอซิล และ ซามี เคดิร่า แน่นอน หลังจาก โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ ได้อนุญาตทั้งสามรายกลับไปรายงานตัวกับต้นสังกัดแล้ว โดยเฉพาะรายของ โอซิล กับ เคดิร่า ที่สังกัดทีม เรอัล มาดริด ยังคงมีโปรแกรมสุดโหดรออยู่ในการพา "ราชันชุดขาว" ลุ้นคว้าทริปเปิลแชมป์
 
        แถมล่าสุดรายของ เยโรม บัวเต็ง แบ็กดาวรุ่งเชื้อสายกานา ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็จะหมดสิทธิ์ลงสนามเกมนี้ด้วยเช่นกัน หลังบาดเจ็บเข่าจากการฝึกซ้อม จนต้องถอนตัวออกจากแคมป์ไปเรียบร้อยแล้ว
 
        สำหรับการจัดทัพ เกมนี้คาดว่า เลิฟ จะปรับทัพจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านไล่ถล่ม คาซัคสถาน 4-0 เกือบยกชุด โดยคาดว่าจะเหลือเพียงแค่ มุลเลอร์ เป็นนักเตะคนเดียวจากคืนวันเสาร์ ที่ได้ลงสนามเป็น 11 คนแรกในคืนนี้
 
        ทว่า รายของ มิโรสลาฟ โคลเซ่ น่าจะมีโอกาสถูกส่งลงสนามอย่างแน่นอน เนื่องจากตอนนี้เจ้าตัวกำลังลุ้นทำลายสถิติการยิงประตูในนามทีมชาติของ แกร์ด มุลเลอร์ ที่จำนวน 68 ประตู ลงให้ได้ โดยตอนนี้ โคลเซ่ ซัดไปแล้ว 61 ประตู
 
        สำหรับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ อาร์เน่ ฟรีดริช ตัวหลักจากชุดบอลโลก 2010 ที่หายหน้าไปจากทีมชาติหลังจบฟุตบอลโลก เนื่องจากบาดเจ็บยาว จะได้กลับมาลงยืนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ดาวรุ่งจอมแกร่งจาก ดอร์ทมุนด์
 
        ข้ามดูทาง ออสเตรเลีย ภายใต้การนำทัพของ โฮลเกอร์ โอเซียค กุนซือเลือดด๊อยท์ช ที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้งเป็นเกมแรก หลังจากอกหักเป็นแค่รองแชมป์ เอเชียน คัพ 2011 ด้วยการพ่ายต่อ ญี่ปุ่น 0-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ
 
        ขุม กำลังชุดนี้ที่ โอเซียค เรียกมาทั้งหมดส่วนใหญ่เป็นแกนหลักจาก เอเชียน คัพ 2011 แทบทั้งสิ้น นำทัพมาโดย มาร์ค ชวาร์เซอร์, แฮร์รี่ คีเวลล์, เบรตต์ โฮลแมน, ลูคัส นีล และ มิเล่ เยดินัค แต่น่าเสียดายคือรายของ ทิม เคฮิลล์ ดาวเตะจาก เอฟเวอร์ตัน ที่โอเซียคไม่ขอเรียกเจ้าตัวมารับใช้ชาติ หลังจากเคฮิลล์ยังมีอาการบาดเจ็บเท้ารบกวนอยู่
 
        นอกจากนี้ โอเซียค ยังได้ตัดสินใจเรียกตัว เจมส์ ฮอลแลนด์ กองกลางจาก สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ในลีกดัตช์ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังเคยติดทีมชาติครั้งล่าสุด เมื่อเดือน ส.ค.ปีที่แล้ว ขณะที่ อดัม ซาโรต้า กองกลางของ เอฟซี อูเทร็คท์ และ เบรนท์ แม็คกรัธ กองหน้าที่ค้าแข้งอยู่กับ บรอนด์บี้ เข้าติดทีมชาติเป็นครั้งแรก
 
        การ จัดทัพในเกมนี้ยังยึดระบบ 4-4-2 ตามเดิม ผู้รักษาประตูเป็น ชวาร์เซอร์ ลงยืนเฝ้าเสาก่อน ส่วน มิทเชลล์ ลันเกรัค นายด่านจาก ดอร์ทมุนด์ ก็น่าจะได้รับโอกาสถูกส่งลงมาเฝ้าเสาในเกมนี้เช่นกัน
 
        คู่กองหน้ามี คีเวลล์ เป็นตัวยืน ส่วนคู่ขาคาดว่าน่าจะเป็น ร็อบบี้ ครูส ได้รับโอกาสก่อน นิกิต้า รูคาวีตส์ย่า

        รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
 
        เยอรมัน (4-2-3-1) : ทิม วีเซ่ - คริสเตียน เทรช, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, อาร์เน่ ฟรีดริช, มาร์เซล ชเมลเซอร์ - สเวน เบนเดอร์, โทนี่ โครส - มาริโอ เกิทเซ่, โธมัส มุลเลอร์, อันเดร ชูรร์เล่ - มาริโอ โกเมซ
 
        ออสเตรเลีย (4-4-2) : มาร์ค ชวาร์เซอร์ - ลุค วิลเชียร์, ลูคัส นีล, ซาซ่า อ็อกเนนอฟสกี้, เดวิด คาร์นี่ย์ - เบรตต์ โฮลแมน (เบร็ตต์ เอเมอร์ตัน) มิเล่ เยดินัค, คาร์ล วาเลอรี่, แม็ตต์ แม็คเคย์ - ร็อบบี้ ครูส (นิกิต้า รูคาวีตส์ย่า ), แฮร์รี่ คีเวลล์    
     

เลิฟหวังดาวรุ่งโชว์ฟอร์มแจ่ม
 
        

     โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน ออกมาเปิดเผยว่าตนเตรียมทดสอบบรรดานักเตะดาวรุ่งในเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ที่สนาม โบรุสเซีย-พาร์ค เมืองมึนเช่นกลัดบัค วันอังคารที่ 29 มี.ค. นี้ หลังจากทีมเพิ่งโชว์ฟอร์มเยี่ยม ถล่ม ทีมชาติคาซัคสถาน ไป 4-0 ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา และจะให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งอย่าง อันเดร ชูร์เล่ และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ได้ลงมาทดสอบฝีเท้าเป็นตัวจริง

        "เมซุต กับ ซามี่ จะไม่อยู่ในเกมกับออสเตรเลีย นั่นถูกวางไว้แล้ว เพราะทั้งคู่มีเกมหนักรออยู่กับ เรอัล มาดริด เช่นเดียวกับ ฟิลิปป์ ลาห์ม ที่เราได้อนุญาตให้เขาได้พักหลังกรำศึกหนักกับบาเยิร์นมาตลอดทั้งฤดูกาล ส่วน ฮุมเมิ่ลส์ กับ ชูรร์เล่ จะได้เป็นตัวจริง พวกเขาทำให้ผมประทับใจในบุนเดสลีกา"       
     

โอเซียคเชื่ออินทรีใส่เต็มร้อยชัวร์
 
        

    ขณะที่ โฮลเกอร์ โอเซียค กุนซือชาวเลือดด๊อยท์ช ของทีมชาติออสเตรเลีย รู้ดีว่าทีมเจ้าบ้านจะเล่นเต็มที่แน่นอน แต่ก็หวังจะพาลูกทีมล้างตาจากเกมที่พ่ายไป 0-4 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้
 
        "ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะเล่นอย่างจริงจัง เพราะผู้คนในเยอรมัน มีการเรียกร้องสูง เมื่อไหร่ที่ทีมเล่นเกมทีมชาติ แฟนๆ ไม่ได้ต้องการแค่ผลการแข่งขัน แต่ต้องการผลงานที่ดีด้วย จึงไม่มีมุมมองของความเป็นมิตรในเกมนี้"
 
        "ไม่ว่าจะเป็นเกม ไหนที่ผมเล่นกับทีมของผม ผมต้องการผลการแข่งขันที่ดีเสมอ เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อแค่เล่นหรือมีช่วงเวลาที่นี่เท่านั้น เราต้องการทำผลงานให้ดี เราต้องการชนะ" โอเซียค ระบุ        
     

ลันเกรัคหวังคว้าชัย
 
        
     ส่วน มิทเชลล์ ลันเกรัค นายด่าน ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูกเรียกตัวติดทีมชาติออสเตรเลียเป็นครั้งแรก แต่คาดว่าน่าจะเริ่มต้นด้วยการเป็นตัวสำรองของ มาร์ค ชวาร์เซอร์ กล่าวว่า
 
        "ผม ภูมิใจที่ได้เล่นให้ทีมชาติของผม ในประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นประเทศที่ผมค้าแข้งอยู่ มันน่าทึ่งและเราจะทำงานหนักเพื่อเกมนี้ มันไม่ง่าย แต่เราหวังว่าจะชนะ"

       โปรแกรมฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ
        17.00 น. เกาหลีใต้ - มอนเตเนโกร  
        18.35 น. จีน - ฮอนดูรัส  
        19.30 น. จอร์แดน - เกาหลีเหนือ
        20.30 น. กาตาร์ - รัสเซีย
        22.00 น. เบลารุส -  แคนาดา  
        22.00 น. โอมาน - ตูนิเซีย
        23.00 น. เอกวาดอร์ - เปรู
        23.30 น. อิรัก - คูเวต
        00.30 น. ไซปรัส - บัลแกเรีย  
        00.00 น. แคเมอรูน - กาบอง  
        01.15 น. สโลวาเกีย - เดนมาร์ก  
        01.30 น. ชิลี - โคลอมเบีย  
        01.30 น. กรีซ - โปแลนด์  
        01.45 น. เยอรมัน - ออสเตรเลีย  
        01.45 น. ไอร์แลนด์ - อุรุกวัย  
        01.45 น. ยูเครน - อิตาลี  
        02.00 น. อังกฤษ - กานา  
        02.00 น. ฝรั่งเศส - โครเอเชีย  
        02.30 น. คิวบา - ปานามา  
        02.45 น. โปรตุเกส - ฟินแลนด์  
        07.00 น. สหรัฐฯ - ปารากวัย (เช้าวันพุธ)
        09.00 น. คอสตาริกา - อาร์เจนตินา (เช้าวันพุธ)
        10.00 น. เม็กซิโก - เวเนซุเอลา (เช้าวันพุธ)
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่ยิ้มคิงอาจฟิตทันลงช่วยทีมบู๊ราชัน
    เล็ดลี่ย์ คิง เซนเตอร์แบ็ก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจสร้างความฮือฮาด้วยการเรียกความฟิตจากอาการบาดเจ็บที่เข่ากลับมาทันลง สนามในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก กับ เรอัล มาดริด ในวันอังคารที่ 5 เม.ย.นี้ แม้กุนซือ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ จะเคยปฏิเสธความเป็นไปได้ในการหวนกลับมาลงโชว์ฟอร์มของดาวเตะวัย 30 ปี ก็ตาม
  • คาเปลโล่เลือก"แบร์รี่"กัปตันสิงโตอุ่นกาน่า
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แต่งตั้ง แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นกัปตันทีมในเกมกระชับมิตรกับทีมชาติกาน่า วันอังคารนี้
  • บิ๊กดอนปลื้มแผนใหม่พาสิงโตงาบเวลส์สบาย
    ปลื้มกันไปตามๆ กัน ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ เอโคกับแผนใหม่ 4-3-3 ที่ใช้ได้ผลเหลือเกิน ในเกมบุกสอย เวลส์ 2-0 ขณะที่ แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมพลิ้ว ชูมือเห็นด้วยกับ "บิ๊กดอน" ด้าน อารอน แรมซี่ย์ กัปตันทีม "มังกรแดง" คิดบวก เชื่อทีมแพ้แต่กำลังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ
  • สิงโตเฉียบ!บุกขย้ำเวลล์2-0ฉลุยนำฝูงคัดยูโร
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ โชว์ฟอร์มแจ๋ว ยกพลบุกอัด "มังกรแดง" เวลล์ ไปแบบไม่ยาก 2-0 พร้อมแซง มอนเตเนโร ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงกลุ่ม ในศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม จี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »