ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วัลดาโน่ตื่นเต้นชุดขาวมีลุ้น3แชมป์

วัลดาโน่ตื่นเต้นชุดขาวมีลุ้น3แชมป์

Posted 29/03/2011 by siamsport

 

ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการทั่วไป "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รับ ตื่นเต้นกับโปรแกรมของทีมในช่วงเดือน เม.ย.นี้ เพราะเป็นช่วงที่อาจจะตัดสินโอกาสคว้า 3 แชมป์ของทีมในฤดูกาลนี้ ขณะที่ เอสเตบัน กราเนโร่ มิดฟิลด์ตัวสำรอง กระตุ้นฃเพื่อนร่วมทีม ทำงานหนัก และรักษาฟอร์มที่ดีให้ต่อเนื่อง

 
ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการทั่วไปของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงอาการตื่นเต้นกับการโปรแกรมการแข่งขันของทีมในช่วงเดือน เม.ย.นี้ หลังจากมีคิวเจอกับ บาร์เซโลน่า 2 เกม ทั้งในลีก วันที่ 17 เม.ย. และศึกโกปา เดล เรย์ รองชิงชนะเลิศ วันที่ 20 เม.ย. และศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 5 และ 13 เม.ย.นี้
 
ทัพ "ราชันชุดขาว" ตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูงของตารางลา ลีกา อยู่ 5 คะแนน และทะลุเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรกในรอบ 7 ปี และ วัลดาโน่ หวังว่า นี่จะเป็นเดือนที่ดีของทีม โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ผมจะมีทีมที่รู้สึกตื่นเต้นในเดือน เม.ย.ของทุกปี เรามีโอกาสคว้าแชมป์ 3 รายการ และเราตื่นเต้นกับเรื่องนี้มาก"
 
ขณะที่ เอสเตบัน กราเนโร่ มิดฟิลด์ตัวสำรอง ก็เห็นพ้องไปในทางเดียวกัน โดยกล่าวว่า "เรากระหายที่จะเริ่มต้นในเดือน เม.ย. เพราะหลายสิ่งจะถูกตัดสิน เราพร้อมจะเผชิญความท้าทายที่รออยู่ สิ่งที่เกิดขึ้นคือเราเก็บความตื่นเต้นไว้ และทำงานอย่างหนัก เราต้องสานต่อฟอร์มที่ดีต่อเนื่องจากหลายเกมที่ผ่านมาของเรา เราต้องรักษาสิ่งนี้ และทำการบ้านก่อนเข้าเดือน พ.ค."
 
เรอัล มาดริด ยังไม่เคยคว้าทริปเปิ้ลแชมป์เลยในประวัติศาสตร์สโมสร ขณะที่ บาร์เซโลน่า เป็นทีมเดียวจากแดนกระทิงดุ ที่ทำได้เมื่อฤดูกาล 2008-09 ภายใต้การคุมทีมฤดูกาลแรกของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า
 
ขณะเดียวกัน สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า มาดริด พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอที่จะยื่นขอซื้อ เซร์คิโอ กานาเลส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ตอนจบฤดูกาลนี้ หลังย้ายมาจาก ราซิ่ง ซานตานเดร์ เมื่อปีที่แล้ว แต่ยังไม่สามารถสร้างผลงานที่น่าประทับใจ โดยเพิ่งลงสนามในลา ลีกา ไปเพียง 7 นัด และ 6 นัดในนั้นเป็นเพียงตัวสำรอง
 
เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 20 ปี เปิดเผยว่า "ระหว่างเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ผมมีโอกาสจะย้ายไปอังกฤษ" แต่สุดท้ายเขาตัดสินใจค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไป ขณะที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่า เป็นทีมที่สนใจคว้าตัวเขาไปร่วมทีม และอาจพยายามคว้าตัวอีกครั้งในซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูนึกครึ้มลงเฝ้าเสาราชันแพ้ทีมนักข่าว
    โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เว้นวรรคจากการคุมทีมชั่วคราว ลงมาเป็นผู้รักษาประตู เฝ้าเสาให้ทีมรวมทีมงานมาดริด ฟาดแข้งเกมซ้อมกับ ทีมรวมนักข่าวท้องถิ่น ก่อนแพ้ไปอย่างหวุด 2-3 ซึ่ง "จ่ามู" เสียประตูแรกจากจุดโทษ
  • มูโวลั่นเป็นคนช่วยเบนซ์กลับมาคืนฟอร์มเก่ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด โวลั่นเป็นคนสำคัญที่ช่วยให้ คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส คืนฟอร์มเก่งในซีซั่นนี้ ชี้แข้งชาวน้ำหอมเปลี่ยนแปลงในเรื่องทัศนคติทั้งในสนามซ้อมและสนามแข่ง พร้อมยันไม่เคยหมดความเชื่อมั่นในตัวของลูกทีมคนนี้เลย
  • เฮดีไหม!กาก้าหายเจ็บแต่อาจอดเล่นเพราะมีประท้วง
    กาก้า เพลย์เมกเกอร์เจ้าเสน่ห์ เรอัล มาดริด ประกาศผ่าน "ทวิตเตอร์" พร้อมคัมแบ็กเกมฟัด คิฆอน แต่ไม่รู้จะดีใจได้ยังไง เหตุส่อแววเจอโรคเลื่อน หลังเกิดประท้วงใหญ่เรื่องลิขสิทธิ์ทีวี จนอาจส่งผลบานปลาย ลา ลีกา ปิดฤดูกาลช้ากว่ากำหนดก็เป็นได้
  • น้ามูยอม!ไปไหนก็ได้ขอ1,000ล้าน/ปี
    โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือรีล มาดริด เผยเขายินดีที่จะย้ายในเมีองผู้เเต่มีข้อเเม้ว่า ค่าเหนื่อยของเขาต้องปีละ 20 ล้านปอนด์(ราว1,000ล้านบาท)รวมถึงของบประมาณ ในการซื้อนักเตะใหม่ถึง 150ล้านปอนด์(ราว7,500ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »