ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » น้ามูยอม!ไปไหนก็ได้ขอ1,000ล้าน/ปี

น้ามูยอม!ไปไหนก็ได้ขอ1,000ล้าน/ปี

Posted 28/03/2011 by rakball.net

 

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือรีล มาดริด เผยเขายินดีที่จะย้ายในเมีองผู้เเต่มีข้อเเม้ว่า ค่าเหนื่อยของเขาต้องปีละ 20 ล้านปอนด์(ราว1,000ล้านบาท)รวมถึงของบประมาณ ในการซื้อนักเตะใหม่ถึง 150ล้านปอนด์(ราว7,500ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีมฝีปากกล้าของรีล มาดริดยอดทีมเเห่งสเปน ได้ออกมาเผยกับสื่อดังเเดนกระทิงดุว่า หลังจากจบฤดูกาลนี้กับ"ราชันชุดขาว"เเล้ว เขาก็อาจจะกลับไปคุมทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษอีกครั้งอย่างเเน่นอน โดยมี เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้ความสนใจ 

ล่าสุดกุนซือวัย 48ปีชาวโปรตุกีส กล่าวว่าเขายินดีที่จะย้ายไปคุมทีมในเมืองผู้ดีโดยมีข้อเเม้ว่า ค่าเหนื่อยของเขาต้องปีละ 20 ล้านปอนด์(ราว1,000ล้านบาท)รวมถึงของบประมาณ ในการซื้อนักเตะใหม่ถึง 150ล้านปอนด์(ราว7,500ล้านบาท)อีกด้วย ซื่งงบประมาณขนาดนี้ทางด้าน"สิงห์บูลส์"เชลซีเเละ"เรือใบสีฟ้า"2ทีมเงินหนา เเห่งเกาะอังกฤษเท่านั้นที่จะยอมให้งบมากถึงขนาดนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคดิร่าทึ่งโอซิลขยันสุดๆหวังเป็นเบอร์1โลก
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์เลือดเบียร์ ของ เรอัล มาดริด ยกย่อง เมซุต โอซิล จอมทัพร่วมสังกัด เป็นแบบอย่างมืออาชีพที่ดี เพราะขยันทุ่มเท โดยหวังเป็นแข้งที่ดีที่สุดในโลกในอนาคต แถมไม่สนใจชื่อเสียง และความสนใจที่พุ่งเข้ามา เพราะวันๆ อยากเตะบอลอย่างเดียว
  • มูเผยเฉียดเซ็นคุมผู้ดีหลังแยกทางเชลซี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุเกสของเรอัล มาดริด เผยไม่กี่เดือนหลังแยกทางกับ เชลซี ปลายปี 2007 เขาเกือบจะเซ็นสัญญาคุมทีมชาติอังกฤษ อยู่แล้ว แต่เปลี่ยนใจนาทีสุดท้าย เพราะทนไม่ได้กับการทำงานแบบนานๆ คุมทีมลงสนามที แล้วต้องใช้เวลาที่เหลือไปกับการทำงานในออฟฟิศ และตระเวนดูเกมตามสนามต่างๆ
  • ลาสย้ำยังแฮปปี้กับราชันแถมกระหายแชมป์สุดๆ
    ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์จอมแกร่ง "ราชันชุดขาว" ประกาศก้องโลกลูกหนัง โคตรมีความสุขสนุกสนานเบิกบานสำราญใจกับต้นสังกัด ไม่เคยคิดเลยสักนิดเรื่องตีจากไปไหน มั่นใจได้แชมป์เชยชมสมใจชัวร์ ลั่นวาจา เกมดวลเกือก "บาร์ซ่า" ชิงดำ โกปา เดล เรย์ รู้ดีว่ายากลำบากอย่างสุดๆ แต่ต้องชนะสถานเดียว
  • ชุดขาวเฮ!ไม่ต้องเตะเกมลีกก่อนชนไก่
    เรอัล มาดริด ยิ้มแก้มปริเมื่อไม่ต้องลงเล่นในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ ก่อนลงปะทะแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ หลังเกมดังกล่าวโดนยกเลิกไปเหตุจากกรณีพิพาทเกี่ยวกับรายได้การถ่ายทอดสดใน ลีกกระทิง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »