ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เคดิร่าทึ่งโอซิลขยันสุดๆหวังเป็นเบอร์1โลก

เคดิร่าทึ่งโอซิลขยันสุดๆหวังเป็นเบอร์1โลก

Posted 28/03/2011 by siamsport

 

 ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์เลือดเบียร์ ของ เรอัล มาดริด ยกย่อง เมซุต โอซิล จอมทัพร่วมสังกัด เป็นแบบอย่างมืออาชีพที่ดี เพราะขยันทุ่มเท โดยหวังเป็นแข้งที่ดีที่สุดในโลกในอนาคต แถมไม่สนใจชื่อเสียง และความสนใจที่พุ่งเข้ามา เพราะวันๆ อยากเตะบอลอย่างเดียว


ซา มี่ เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ เรอัล มาดริด ออกมาอวย เมซุต โอซิล จอมทัพพรสวรรค์ เพื่อนร่วมชาติ และเพื่อนร่วมสังกัดว่าเป็นนักเตะที่ทุ่มเทฝึกซ้อมหนักมาก เพราะตั้งใจอยากเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และเป็นคนที่มองว่า ฟุตบอลเป็นเรื่องสำคัญที่สุด พร้อมเผยว่า ตอนนี้สุดแสนมีความสุข เพราะว่าเป็นขุนพลตัวหลักของ โชเซ่ มูรินโญ่  และมีโอกาสทำงานแบบเงียบๆ เพราะดาวดังคนอื่นๆ แย่งความสนใจไปหมด
 
เคดิร่า ที่แจ้งเกิดเต็มตัวจากผลงานกับทีม "อินทรีเหล็ก" ในฟุตบอลโลก 2010 ย้ายจาก สตุ๊ตการ์ท มาเล่นกับ มาดริด พร้อมๆ กับ โอซิล ที่ย้ายมาจาก แวร์เดอร์ เบรเมน โดย เคดิร่า ชมเพื่อนร่วมทีมว่า "ผมรู้จัก เมซุต มา 2 ปีแล้ว และผมรู้ว่าเขาคิดยังไง และจัดการกับสิ่งต่างๆ ยังไง มันไม่บังเอิญหรอกนะที่เขาเดินทางสายนี้มาสู่ความสำเร็จ เขาทำทุกอย่างอย่างเต็มกำลังเพื่อเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดสุดในสนาม บางทีอาจในโลกด้วยซ้ำ"
 
"เขาจริงจังกับสิ่งที่ทำ และความสนใจต่างๆ นานาที่พุ่งมาเข้ามาก็ไม่มีผลกระทบใดๆ กับตัวเขาด้วย เขาอยากเล่นฟุตบอลเท่านั้น ตัวผมตอนนี้มีความสุขมาก ผมเป็นนักเตะคนละแบบกับ โอซิล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผมไม่ใคร่ตกเป็นข่าว หรือเป็นที่สนใจมากนัก ผมไม่ได้ให้ความสำคัญกับมันด้วย ผมอยากใช้ชีวิตแบบปกติ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเผยเฉียดเซ็นคุมผู้ดีหลังแยกทางเชลซี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุเกสของเรอัล มาดริด เผยไม่กี่เดือนหลังแยกทางกับ เชลซี ปลายปี 2007 เขาเกือบจะเซ็นสัญญาคุมทีมชาติอังกฤษ อยู่แล้ว แต่เปลี่ยนใจนาทีสุดท้าย เพราะทนไม่ได้กับการทำงานแบบนานๆ คุมทีมลงสนามที แล้วต้องใช้เวลาที่เหลือไปกับการทำงานในออฟฟิศ และตระเวนดูเกมตามสนามต่างๆ
  • ลาสย้ำยังแฮปปี้กับราชันแถมกระหายแชมป์สุดๆ
    ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์จอมแกร่ง "ราชันชุดขาว" ประกาศก้องโลกลูกหนัง โคตรมีความสุขสนุกสนานเบิกบานสำราญใจกับต้นสังกัด ไม่เคยคิดเลยสักนิดเรื่องตีจากไปไหน มั่นใจได้แชมป์เชยชมสมใจชัวร์ ลั่นวาจา เกมดวลเกือก "บาร์ซ่า" ชิงดำ โกปา เดล เรย์ รู้ดีว่ายากลำบากอย่างสุดๆ แต่ต้องชนะสถานเดียว
  • ชุดขาวเฮ!ไม่ต้องเตะเกมลีกก่อนชนไก่
    เรอัล มาดริด ยิ้มแก้มปริเมื่อไม่ต้องลงเล่นในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ ก่อนลงปะทะแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ หลังเกมดังกล่าวโดนยกเลิกไปเหตุจากกรณีพิพาทเกี่ยวกับรายได้การถ่ายทอดสดใน ลีกกระทิง
  • กาซียาสรับ!ชุดขาวไร้แชมป์คือล้มเหลว
    อีเกร์ กาซียาส นายทวารรูปงาม ฟันธง "ราชันชุดขาว" ต้องคว้าแชมป์ให้ได้อย่างน้อย 1 รายการ ไม่งั้นต้องถือว่า ฤดูกาลนี้ล้มเหลว หลังได้ลุ้นยาวๆ ทั้ง ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชมเปาะ "ไก่เดือยทอง" เดือยคมไม่ธรรมดา ประมาทไม่ได้โดยเด็ดขาด ในการดวลแข้งรอบ 8 ทีม ถ้วยใหญ่ยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »