ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มีลุ้น!"มิ้นท์"รับควง"หมาก"ดูคอนเสิร์ต"รักนะอัมพวา"

มีลุ้น!"มิ้นท์"รับควง"หมาก"ดูคอนเสิร์ต"รักนะอัมพวา"

Posted 30/03/2011 by rakball.net


มิ้นท์ ณัฐวรา

 

"มิ้นท์ ณัฐวรา"เผยยกก๊วนดูคอนเสิร์ตซึ่งหนึ่งในนั้นมี"หมาก ปริญ"ด้วย ยันแค่เพื่อน ส่วนความสัมพันธ์กับ"ไฮโซแชมป์"ไม่คืบอ้างต่างฝ่ายต่างงานยุ่ง

 

นางเอกสาว “มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา” ยอมรับควงเพื่อนชายคนสนิท “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ไปดูคอนเสิร์ต “รักนะอัมพวา” ณ อุทยาน ร.2 อัมพวา เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา หลังมีคนเห็นทั้งคู่มีช๊อตเด็ดแอบสวีทหวานกันด้วย ซึ่งเจ้าตัวชี้แจงว่าไปกันยกก๊วน พร้อมเคลียร์เรื่องความสัมพันธ์ว่ายังเป็นแค่เพื่อน ส่วนไฮโซแชมป์ห่างกันแล้วเหตุไม่มีเวลาให้ ต่างคนต่างยุ่งกับงาน ชี้คนที่เข้ามามีสิทธิ์พัฒนาทุกคน แต่ตอนนี้คนที่สนิทที่สุดคือ “หมาก ปริญ”

 

มีข่าวว่าควงหมากไปดูคอนเสิร์ตรักนะอัมพวา
      “ไปหลายคนค่ะ เป็นแก๊งค์เลยค่ะ นัดกันไป เอารถตู้และรถอีกคันนึง (ความสัมพันธ์คืบหน้า?) มันไม่ใช่ความสัมพันธ์คืบหน้าเพรามิ้นท์กับหมากรู้จักกันตั้งแต่ “เงารักลวงใจ” และเป็นเพื่อนกันตลอด มีกลุ่มที่เป็นเพื่อนกันกลุ่มเดียวกัน (เหมือนตอกย้ำว่าเป็นข่าวรีเทิร์น) ไม่ใช่รีเทิร์น ระหว่างนี้ก็ไปดูหนัง กินข้าวแต่ไม่มีคนเห็น จริงๆแล้วไม่ได้รีเทิร์นอะไรค่ะ”

 

หลายคนเห็นว่าสวีทหวานกันมากกว่าเพื่อน
      “มีตบหัวกันค่ะ ไม่สวีทค่ะ ไปกันเยอะ จริงๆแล้วเราเป็นแฟนคลับพี่บุรินทร์ พี่โป้ และหมากชอบมากและได้บัตรฟรีมาก็แจกกัน”

 

กับหมากมีโอกาสพัฒนาไหม
      “จริงๆแล้วตอนนี้เรา เวลามีใครเข้ามาก็มองกันเป็นเพื่อน ดูนิสัยใจคอ ไม่อยากปุ๊บปั๊บแล้วเลิก เดี๋ยวคนจะมองว่าเปลี่ยนแฟนบ่อยจัง เพราะว่าอยากให้มั่นใจจริงๆ ใครดีไม่ดีเดี๋ยววันนึงก็พัฒนาเอง”

พูดแบบนี้เหมือนดูๆกันอยู่
      “ไม่ใช่พี่ เป็นเพื่อนกัน”

 

กับไฮโซแชมป์ล่ะ
      “เป็นเพื่อนกันค่ะ อย่างที่บอกมีคนเข้ามาก็มองเป็นเพื่อนกันก่อน ช่วงนี้ก็คุยกันน้อยลง ด้วยงาน เวลา เพราะแชมป์จะมีโปรเจกต์เยอะ ทำกิจการเยอะ ก็ค่อนข้างที่จะห่างกันออกมา ไม่รู้ว่าอนาคตเป็นยังไงแต่ทุกคนมีโอกาสพัฒนาอยู่แล้ว”

 

เป็นเพราะข่าวหรือเปล่า
      “ไม่ใช่เพราะข่าวค่ะ”

 

ห่างกับแชมป์นานแค่ไหนแล้ว
      “เขาไปต่างประเทศบ่อย ก็เลยไม่ค่อยได้คุยกัน”

 

เป็นเพราะกลับมาคุยกับหมากมากขึ้นหรือเปล่า 
      “ไม่ใช่ค่ะ”

 

ยืนยันว่าเพื่อนทั้งหมากทั้งแชมป์
      “ค่ะ”

 

2 คนนี้ไม่มีใครมาวินเลยเหรอ
      “โอ้โห...เอาปืนมาจี้กันเลย (สนิทกับใครมากกว่ากัน) สนิทกับหมากค่ะ เพราะว่าทำงานด้วยกัน ผู้จัดการคนเดียวกัน อยู่บ้านเดียวกันด้วย”

 

เรา 2 คนถูกจับตามาตลอด ทำให้เราคิดอยากห่างออกมาไหม
      “ไม่เลยค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิ้นท์ พลิกนางร้าย ไม่หวั่น คนมองรับบทรอง ญาญ่า...
    แจ้งเกิดกับบทนางเอก และเล่นมาได้เพียงแค่สองเรื่อง ล่าสุดนางเอกดาวรุ่ง มิ้นท์ ณัฐวรา ลองของ พลิกมารับบทร้ายเรื่องแรกในละคร เกมร้ายพ่ายเกมรัก เข้าซะแล้ว เจ้าตัวเปรยถือเป็นการท้าทายฝีมือ ไม่เกรงคนมองมารับบทรองนางเอกรุ่นน้อง ญาญ่า อุรัสยา ที่รับบทนางเอกในเรื่องเดียวกัน ส่วนหากจะแจ้งเกิดอีกครั้งในบทนางร้าย จนรีเทิร์นมาเป็นนางเอกแสนดีอีกรอบได้หรือไม่นั้น เธอก็ไม่วออรี่จ้า...เห็นว่าพลิกมารับบทนางร้ายซะแล...
  • 'มิ้นท์'เคลียร์ภาพคู่'ภูริ'
    ทำเอาสาว มิ้นท์–นวินดา เบอร์ต๊อดตี้ เจอข้อหามือที่ 3 ไปเต็มๆ หลังมีภาพถ่ายคู่กับหนุ่ม ภูริ เลยอัพเดทว่ารู้สึกยังไงบ้าง ซึ่ง มิ้นท์ เผยว่า “ภาพ นั้นถ่ายในงานแต่งงานของพี่นานา เป็นภาพที่มิ้นท์ลงในเฟซบุ๊ก มี 3 คน แต่ครอปออกมาแค่ 2 คน ตอนที่ถ่ายพี่นานากับคุณแม่ก็อยู่ด้วย พี่แอนก็อยู่แถวนั้นค่ะ ก็ไม่ได้ซีเรียส คนรอบตัวรู้ ว่าเป็นยังไง กลัวคนเข้าใจผิดว่าเป็นมือที่ 3 เหมือนกัน แต่ก็เชื่อว่าคนอ่านก็มีวิจ...
  • "มิ้นท์"ยันไม่ใช่มือที่3ทํารักของ"แอน-ภูริ"พัง
    เข้าวงการมาได้ไม่นาน นักแสดง สาว "มิ้นท์-นวินดา" ก็มีเรื่องให้เวียนเฮดโดนหาว่าไปตีท้ายครัวสาว "แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล" ทําให้ห่างเหินจาก "ภูริ หิรัญพฤกษ์"เจ้าตัวเลยรีบออกโรงแจงว่าหนูไม่เกี่ยวค่ะ พร้อมยืนยันไม่จำเป็นต้องเคลียร์กับสาวแอน เพราะต่างคนต่างรู้ว่าอะไรเป็นอะไร"กับพี่แอน...มิ้นท์ก็คงไม่ต้องเคลียร์อะไรค่ะ เพราะว่าพี่แอนก็น่าจะรู้ตัวว่าอะไรคืออะไร แล้วพี่เขาก็โตๆ กันแล้ว คงไม่คิดเล็กคิดน้อยหร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »