ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิ้นท์ พลิกนางร้าย ไม่หวั่น คนมองรับบทรอง ญาญ่า...

มิ้นท์ พลิกนางร้าย ไม่หวั่น คนมองรับบทรอง ญาญ่า...

Posted 09/02/2011 by Gossip Star

แจ้งเกิดกับบทนางเอก และเล่นมาได้เพียงแค่สองเรื่อง ล่าสุดนางเอกดาวรุ่ง มิ้นท์ ณัฐวรา ลองของ พลิกมารับบทร้ายเรื่องแรกในละคร เกมร้ายพ่ายเกมรัก เข้าซะแล้ว เจ้าตัวเปรยถือเป็นการท้าทายฝีมือ ไม่เกรงคนมองมารับบทรองนางเอกรุ่นน้อง ญาญ่า อุรัสยา ที่รับบทนางเอกในเรื่องเดียวกัน ส่วนหากจะแจ้งเกิดอีกครั้งในบทนางร้าย จนรีเทิร์นมาเป็นนางเอกแสนดีอีกรอบได้หรือไม่นั้น เธอก็ไม่วออรี่จ้า...

เห็นว่าพลิกมารับบทนางร้ายซะแล้ว?
"ค่ะก็เป็นการพลิกบทบาทครั้งใหญ่เลยค่ะ จริงๆ มั้นท์คิดว่าการเปลี่ยนบทมันเป็นอะไรที่แปลกใหม่แล้วก็เหมือนเป็นโอกาสที่ให้เราได้ลองเปลี่ยนดู จริงๆ เรื่องนี้ก็หลังจากที่ได้ดูบท ได้ดูอะไรแล้วเนี่ยมันน่าสนใจมากๆ ค่ะ"

"เพราะว่าตัวละครตัวนี้ค่อนข้างที่จะมีปมด้อย เค้าไม่ได้เป็นคนที่แบบเกิดมาแล้ว ฉันเกิดมาร้าย ฉันเกิดมาตบ ฉันเกิดมาตี ไม่ใช่ เค้าเป็นคนดี ดีมากๆ เลยเพียงแต่ว่าอาจจะเจอเหตุการณ์หรือว่ามีอะไรที่ทำให้เค้าน่ะ ทำไมเค้าต้องแบบใจร้าย ทำไมเค้าต้องโหด ทำไมเค้าต้องทำอะไรเพราะว่าตัวละครตัวเนี้ยะค่อนข้างที่จะเป็นมนุษย์ที่สุดแล้วค่ะ เพราะว่าจะมี รัก โลภ โกรธ หลง อะไรอย่างเนี้ยะ มิ้นท์ก็รู้สึกว่ามันท้าทายดี"

ไม่กลัวคนมองว่าเราไปเป็นรองญาญ่า?
"ไม่ได้ซีเรียสเลยค่ะ เพราะว่าบทที่ได้รับมันเป็นบทที่ดีอย่างที่บอกน่ะค่ะ แล้วก็ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสแล้วก็เป็นบทที่อยากเล่น นี่มาจากใจเลยเป็นบทที่อยากลองเล่นแล้วก็อีกอย่างหนึ่งได้ร่วมงานกับ ณเดชน์ แล้วก็น้องญาญ่า ตอนนี้ก็เลยรู้สึกเฮ้ย ดีมาก"

กลัวไหม มารับบทร้ายแล้วจะกลับไปเป็นนางเอกลำบาก?
"ไม่กลัวค่ะ จริงๆ แล้วมิ้นท์อยากลองว่าจริงๆ แล้วตัวเองคือยังไง อะไรอย่างเงี้ยะ เพราะว่าอย่างเรื่องแรกกับเรื่องที่สองก็เป็นนางเอกแบบค่อนข้างที่จะเรียบร้อยนิดนึง แล้วเรื่องนี้ก็เปลี่ยนค่ะ เปลี่ยนตัวเองนิดนึงก็ลองดูสิ แล้วก็เป็นบทที่ท้าทายอย่างที่บอก เป็นบทที่น่าเล่น แล้วก็ดีจริงๆ น่ะค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ณเดชน์ โต้ ข้ามช่องจีบ มิน พีชญา
    กระแสกิ๊กกับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ยังเคลียร์ไม่จบ ล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่มฮอตข้ามปี ณเดชน์ คูกิมิยะดอดข้ามช่องไปจีบนางเอกสาว มิน พีชญา ซะแล้ว เจ้าตัวทราบข่าวรีบแก้ตัวไม่ได้จีบ รู้จักกันเพราะอยู่ขอนแก่นเหมือนกัน และเคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันบ้างเท่านั้น แปลว่าตอนนี้ยังโสดจ้า...มีข่าวว่าข้ามช่องไปจีบ มิน พีชญา? "อ๋อ ไม่จริงครับผม เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้เจอพี่มินเลยครับ (แต่รู้จักกัน?)ก็รู้จักกันครับ เป็นคนขอ...
  • 4สาวเปรี้ยงผู้จัดฯแย่งตัว
    สร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์ตั้งแต่ปลายปี 2553 จวบจนต้นปีกระต่าย สําหรับนักแสดงนําจากละคร ชุด "4 หัวใจแห่งขุนเขา" โดยเฉพาะ 4 สาวสวยสุดฮอต 4 นางเอกดาวรุ่ง คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส, ญาญ่า-อุรัสยา, มาร์กี้-ราศรี และ มิ้นต์-ชาลิดา กลายเป็นที่หมายตาของผู้จัดฯ ชนิดที่มีข่าวออกมาว่าเกิดศึกชิงนางเอกกันเลยทีเดียว เพื่อให้มาร่วมงานในละครของตัวเองเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดาราเดลี่สอบถามไปยัง "คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย" กรรมก...
  • "ดาราขิงแก่-ขิงใหม่" ใครชนะ?
    หม่อมอุบล ยุคล คุณแม่ของ "ท่านมุ้ย" หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เคยให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า "คลื่นลูกใหม่กับคลื่นลูกเก่า มันก็ "เข้าฝั่ง" ด้วยกันทั้งนั้น ถ้าถามว่า "ดาราขิงแก่กับขิงใหม่ ใครชนะ? สุดท้ายมันก็ตายด้วยกันทุกคน!"ตรงเป้า และ ตรงหัวใจผู้ฟัง อย่างที่สุด... "ฮอลลีวูดคือกระจกเงาของวงการหนัง" พระเอก "เจมส์ บอนด์" คนแรกคือ ฌอน คอนเนอรี กับพระเอกนักบู๊ บรูซ วิลลิซ ค่าตัวแพงลิ่วถึง 50 ล้านเหรียญฯ.....
  • ญาญ่า น่ารักสดใสไม่แพ้ เจนี่...
    สาวลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ แจ้งเกิดจาก กุหลาบไร้หนาม แต่มาโด่งดังใน ดวงใจอัคนี คู่พระเอกหน้าใหม่ ณเดชน์ ทำให้ ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ กลายเป็นดาวเด่นดวงใหม่ของวิก 3 พระราม 4 ซึ่งความสดใสน่ารักตอนก้าวเข้าสู่วงการคู่คี่สูสีกับ สาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ไม่มีผิด ด้วยความสวยคมและสดใหม่ของเธองานนี้สาวญาญ่าจึงถูกเปรียบให้มาแทนนางเอกแถวหน้าอย่าง เจนี่ เทียนฯ ได้อย่างสบาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »