ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ณเดชน์ โต้ ข้ามช่องจีบ มิน พีชญา

ณเดชน์ โต้ ข้ามช่องจีบ มิน พีชญา

Posted 28/01/2011 by Gossip Star

กระแสกิ๊กกับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ยังเคลียร์ไม่จบ ล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่มฮอตข้ามปี ณเดชน์ คูกิมิยะ

ดอดข้ามช่องไปจีบนางเอกสาว มิน พีชญา ซะแล้ว เจ้าตัวทราบข่าวรีบแก้ตัวไม่ได้จีบ รู้จักกันเพราะอยู่ขอนแก่นเหมือนกัน และเคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันบ้างเท่านั้น แปลว่าตอนนี้ยังโสดจ้า...

มีข่าวว่าข้ามช่องไปจีบ มิน พีชญา? "อ๋อ ไม่จริงครับผม เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้เจอพี่มินเลยครับ (แต่รู้จักกัน?)ก็รู้จักกันครับ เป็นคนขอนแก่นเหมือนกันครับผม แต่ก่อนเคยไปรับรางวัลด้วยกันครับ แล้วก็เคยถ่ายแบบ (ส่วนตัวสนิทกันไหม?)ส่วนตัวกับพี่มินหรอครับไม่ค่อยสนิทครับ เวลาเจอกันตามงานก็คุยกันครับ"

เป็นข่าวแล้วได้คุยกับมิน หรือยัง? "ไม่คุยครับผม ไม่ต้องเคลียร์ครับ (ข่าวออกมาได้ยังไง?)ไม่รู้ครับมีข่าวด้วย (ยืนยันว่าไม่ได้จีบ?)ไม่ได้จีบพี่มินครับผม (คนอื่นล่ะ?)กับคนอื่นหรอครับ ยังไม่ได้จีบใครเลยครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4สาวเปรี้ยงผู้จัดฯแย่งตัว
    สร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์ตั้งแต่ปลายปี 2553 จวบจนต้นปีกระต่าย สําหรับนักแสดงนําจากละคร ชุด "4 หัวใจแห่งขุนเขา" โดยเฉพาะ 4 สาวสวยสุดฮอต 4 นางเอกดาวรุ่ง คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส, ญาญ่า-อุรัสยา, มาร์กี้-ราศรี และ มิ้นต์-ชาลิดา กลายเป็นที่หมายตาของผู้จัดฯ ชนิดที่มีข่าวออกมาว่าเกิดศึกชิงนางเอกกันเลยทีเดียว เพื่อให้มาร่วมงานในละครของตัวเองเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดาราเดลี่สอบถามไปยัง "คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย" กรรมก...
  • "ดาราขิงแก่-ขิงใหม่" ใครชนะ?
    หม่อมอุบล ยุคล คุณแม่ของ "ท่านมุ้ย" หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เคยให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า "คลื่นลูกใหม่กับคลื่นลูกเก่า มันก็ "เข้าฝั่ง" ด้วยกันทั้งนั้น ถ้าถามว่า "ดาราขิงแก่กับขิงใหม่ ใครชนะ? สุดท้ายมันก็ตายด้วยกันทุกคน!"ตรงเป้า และ ตรงหัวใจผู้ฟัง อย่างที่สุด... "ฮอลลีวูดคือกระจกเงาของวงการหนัง" พระเอก "เจมส์ บอนด์" คนแรกคือ ฌอน คอนเนอรี กับพระเอกนักบู๊ บรูซ วิลลิซ ค่าตัวแพงลิ่วถึง 50 ล้านเหรียญฯ.....
  • อ๋อม ปัด กิ๊ก มิน นอกจอ
    พระเอกหนุ่มสุดฮอต อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ปัด! บีบีหวานจีบ นางเอกดาวรุ่ง มิน พีชญา วัฒนามนตรี ออกตัวไม่ได้ กุ๊กกิ๊ก กันนอกจอแน่นอน แจงความสัมพันธ์แค่เพื่อนร่วมงาน ไม่สนิท ยันไม่อึดอัดถูกจับคู่ มิน พิชญา ตลอดเวลา ประกาศลั่นยัง โสดสนิท ไม่พร้อมมีใคร ขอทำงาน เร่งเก็บตังค์ซื้อบ้านในอนาคต!!!พระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ ปัด! บีบีจีบ นางเอกสาว มิน พีชญา กลางกลองถ่าย ยันสัมพันธ์พี่ น้อง"จริงๆ ต้องบอกว่า บีบี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »