ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 4สาวเปรี้ยงผู้จัดฯแย่งตัว

4สาวเปรี้ยงผู้จัดฯแย่งตัว

Posted 27/01/2011 by daradaily

สร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์ตั้งแต่ปลายปี 2553 จวบจนต้นปีกระต่าย สําหรับนักแสดงนําจากละคร ชุด "4 หัวใจแห่งขุนเขา" โดยเฉพาะ 4 สาวสวยสุดฮอต 4 นางเอกดาวรุ่ง คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส, ญาญ่า-อุรัสยา, มาร์กี้-ราศรี และ มิ้นต์-ชาลิดา กลายเป็นที่หมายตาของผู้จัดฯ ชนิดที่มีข่าวออกมาว่าเกิดศึกชิงนางเอกกันเลยทีเดียว เพื่อให้มาร่วมงานในละครของตัวเอง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ดาราเดลี่สอบถามไปยัง "คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย" กรรมการผู้จัดการฝ่ายรายการ ไทยทีวีสี ช่อง 3 เจ้าของไอเดีย ผู้ริเริ่มโปรเจ็คท์ละคร 4 หัวใจแห่งขุนเขา จนฮิตระเบิดไปทั่วบ้านทั่วเมือง ก็ได้รับคํายืนยันว่า ผลงานเรื่องต่อๆ ไปของทีมนักแสดงมาแรงทั้ง 4 คน ดูตามความเหมาะสมของบทบาท ไม่ได้เลือกที่รักมักที่ชังแต่ประการใด

"เราดูตามความเหมาะสมนะครับ อย่างญาญ่าก็ถูกวางให้เล่นคู่กับณเดชน์ ในเรื่อง "เกมร้ายพ่ายเกมรัก" ค่ายละครไท (ดา-หทัยรัตน์) น้องมาร์กี้ก็ไปคู่บอย-ปกรณ์ ใน "รอยมาร" ของคุณปิ่น ทีวีซีน (ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์)  คิมเบอร์ลี ก็จะเล่น "ปาฏิหาริย์แห่งรัก" ของน้องจ๋า-ยศสินี ส่วนมิ้นต์ ไปเล่น "ตะวันเดือด" ของคุณนก-ฉัตรชัย คู่กับญาญ่า แล้วก็หมาก ส่วนเรื่องอื่นๆ ช่องก็ดูตามความเหมาะสม และเวลาครับ"

บิ๊กสมรักษ์ยังแย้มถึงโปรเจ็คท์ละครฉลอง 41 ปี ช่อง 3 เพียงสั้นๆ ว่า กําลังดูๆ อยู่ โดยบอกอีกว่า  "โปรเจ็คท์ที่เป็นรูปเป็นร่าง และจะได้ชมในปีนี้คือ "พันท้ายนรสิงห์" ผลงานของท่านมุ้ย-ม.จ.ชาตรี เฉลิมยุคล ซึ่งมี ป๋อ-ณัฐวุฒิ แสดงนําครับ"

ปรากฏการณ์ "4หัวใจฯ ฟีเวอร์" จะส่งผลให้อนาคตของ 4 นางเอกวัยใส "คิม-ญาญ่า-มาร์กี้ และ มิ้นต์" ก้าวไปไกลมากแค่ไหน คงต้องติดตามกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘บอย’ โต้แพ้ทางทอม ‘ไฟท์’ เอ่ยปากสงสาร ‘คิมเบอร์ลี่’
    นักแสดงหนุ่มสุดฮอต “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ปัดเปล่าแพ้สาวหล่อ “ทอมไฟท์” แย่งจีบนางเอกร่วมช่อง “คิมเบอร์ลี่” ยันแค่น้องไม่เคยคิดจีบ บ่นสงสารนักแสดงสาวที่ต้องมาพัวพันรักร้าว ข่าวฉาว บอกดีใจตอนนี้แฟนคลับตรึมมีคนเค้าบอกว่า ‘บอย’ รักแท้แพ้สาวหล่อ“โอ้ย... ไม่จริงหรอก ความจริงกับน้องผมไม่เคยคิดอะไรกับน้องอยู่แล้วครับ น้องเค้าก็ไม่รู้สึกว่าผมไปจีบอะไรน้องเค้าอยู่แล้ว เจอกันยังแซวอยู่เลยพี่ เฮ้ย! ยังไงมือ...
  • "ดาราขิงแก่-ขิงใหม่" ใครชนะ?
    หม่อมอุบล ยุคล คุณแม่ของ "ท่านมุ้ย" หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เคยให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า "คลื่นลูกใหม่กับคลื่นลูกเก่า มันก็ "เข้าฝั่ง" ด้วยกันทั้งนั้น ถ้าถามว่า "ดาราขิงแก่กับขิงใหม่ ใครชนะ? สุดท้ายมันก็ตายด้วยกันทุกคน!"ตรงเป้า และ ตรงหัวใจผู้ฟัง อย่างที่สุด... "ฮอลลีวูดคือกระจกเงาของวงการหนัง" พระเอก "เจมส์ บอนด์" คนแรกคือ ฌอน คอนเนอรี กับพระเอกนักบู๊ บรูซ วิลลิซ ค่าตัวแพงลิ่วถึง 50 ล้านเหรียญฯ.....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »