ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กระสุนหมด!ตราไก่อุ่นเจ๊าโครแอต0:0

กระสุนหมด!ตราไก่อุ่นเจ๊าโครแอต0:0

Posted 30/03/2011 by rakball.net

 

ในเกมอุ่นเครื่องที่ฝรั่งเศส ทัพ "ตราไก่" หมดความคมทำได้เพียงเสมอกับทีมชาติ โครเอเชีย แบบไม่มีสกอร์ 0:0

ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

วันอังคารที่ 29 มีนาคม 2554


ฝรั่งเสส 0:0 โครเอเชีย

  เปิดฉากมานาที 15 โมดริช ได้ติดเครื่องลากบอลลุยเกือบเข้าไปในเขตโทษด้านซ้ายทว่า ดิยาร์ล่า พุ่งเข้ามาเสียบได้ทันเลยได้แค่ฟาวล์ ขณะที่จังหวะฟรีคิกทาง เซอร์น่า ก็ซัดไปติด นา สรี่ ที่ยืนเป็นกำแพงอยู่เลยได้เป็นลูกเตะมุมแทน

     ฝรั่งเศส น่าได้ประตูขึ้นนำมากที่สุดในนาที 37 เมื่อ เมเนซ กระชากบอลเข้าไปทางเขตโทษด้านขวาได้สวยก่อนจ่ายยัดไปที่หน้าเขตโทษในจังหวะ ที่ รุนเย่ ถลำออกมาจากเส้นประตูแล้วทว่า เบนเซม่า ที่ยืนคนเดียวโล่งๆ ที่เสาไกลซัดบอลระยะแค่ 6 หลาข้ามคาน

     พอมีโอกาสแล้วทำไม่ได้ "ตราไก่" ก็เกือบพังในช่วงท้ายครึ่งแรกจากจังหวะที่ เปริซิช ลากบอลหลบแนวรับเจ้าบ้านทางฝั่งขวาจนได้หลุดเข้ามาล่อเป้า ญอริส เดี่ยวๆ แต่ถูกมือกาวลียง พุ่งเซฟบอลออกมาได้ จนจบครึ่งแรกยังเจ๊ากัน 0:0

     มาเล่นกันต่อนาที 51 จากจังหวะที่ ครานชาร์ พาบอลขึ้นมาทางกราบซ้ายก่อนตบกลับเข้าในให้จอมทัพจากเซบีย่า สับไกเต็มข้อด้วยเท้าขวาเฉี่ยวเสาออกข้างประตูไป

     เกมมันขึ้นเรื่อยๆ หลังทั้งสองฝ่ายเปิดหน้าแลกกันคนละทีสองทีแต่ลูกที่ใกล้เคียงสุดๆ คง ต้องยกให้กับจังหวะการพาบอลทะลุเข้ามาหน้าเขตโทษของ รามี่ ที่โยกหลอกกองหลังทีมเยือนไปคนนึ่งแล้วเอี้ยวตัวปั่นไปชนเสาขวาอย่างจังเลย ทำให้ชวดได้ประตูไปอย่างน่าเสียดาย

     ช่วงท้ายเกมเจ้าบ้านน่าได้ประตูชัยมากที่สุดเมื่อ เรมี่ รับบอลทะลุช่องจากเพื่อนร่วมทีมก่อนกระชากเข้าไปจะแตะหลบ เปลติโคซ่า แต่มือกาวโครแอตไม่พลาดล้มตัวดักรับบอลเอาไว้ได้อย่างสุดระทึก จบเกมฝรั่งเศส เลยอุ่นเครื่องเสมอกับโครเอเชีย ไป 0:0


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ฝรั่งเศส : อูโก้ โยริส, อองโธนี่ เรเวแยร์, อดิล รามี่, ฟิลิปป์ แม็กแซส, กาแอล กลิชี่, แบลส มาตุยดี้(ยันน์ เอ็มวีล่า น.87), อาลู ดิยาร์ร่า, ซามีร์ นาสรี่ (โยฮันน์ กูร์คูฟฟ์ น.88), เฌเรมี่ เมเนซ(โลอิก เรมี่ น.60), ฟลอร็องต์ มาลูด้า (ฟรองก์ ริเบรี่ น.59), คาริม เบนเซม่า(เควิน กาเมโร่ น.75)

โครเอเชีย : เวดราน รุนเย่(สติเป้ เปลติโคซ่า น.46), ดาริโอ เซอร์น่า(โดมากอจ วิด้า น.81), เวดราน ชอร์ลูก้า, เดยัน ลอฟเรน, ดาเนียล ปรันยิช (อีวาน สตินิช น.24(อีวาน ราคิติช น.46), ลูก้า โมดริช, โยซิป ซิมูนิช, ออกเยน วูโคเยวิช, นิโก้ ครานชาร์, อีวาน เปริซิช(มลาเดน เปทริช น.71), นิกิก้า เยลาวิช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระทิงนำฝูงบุกเชือดลิทัวเนีย3:1
    ศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือก วันอังคารที่ 29 มีนาคม 2554 "กระทิงดุ" สเปน บุกคว้าชัยเหนือ ลิทัวเนีย เจ้าถิ่น 3:1 มี 15 แต้มนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ไอ
  • กาน่าสู้ไม่ถอย!บุกมาอุ่นเสมอสิงโต1:1
    แอนดี้ คาร์โรลล์ เบิกประตูแรกของตัวเองในนามทีมชาติอังกฤษ แต่ไม่พอกับชัยชนะ หลังกาน่า บุกมาตีเสมอจนได้ 1:1 ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ
  • เค้าท์เบิ้ล!อัศวินสีส้มดับฮังการี่5:3
    ศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม E วันอังคารที่ 29 มีนาคม 2554 "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฮังการี
  • สิงโตชุดบีลับแข้งกานา,เบียร์จัดดาวรุ่งฟัดจิงโจ้
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ ที่จัดชุดบีลงอุ่นเครื่องนำทัพโดยแกเร็ธ แบร์รี่ ที่จะรับบทกัปทีมเกมนี้, เจอร์เมน เดโฟ และ แอนดี้ แคร์โรลล์ คู๋หัวหอกต่างไซด์ รับมือ "ดาวดำ" กานา ที่มีดาวดังอย่างอังเดร อายิว, กียาน อซาโมอาห์ และ ซัลลีย์ มุนตารี่ ขณะที่ "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน จัดชุดสองลงเล่นเหมือนกันหวังทดสอบดาวรุ่งอย่างอันเดร ชูร์เล่ และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ รับมือออสเตรเลียที่ขาด ทิม เคฮิลล์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »