ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มาร์ไวค์ไม่เหลิงเป้าแชมป์ยันอยู่จบสัญญา,เค้าท์รับหืดจับ

มาร์ไวค์ไม่เหลิงเป้าแชมป์ยันอยู่จบสัญญา,เค้าท์รับหืดจับ

Posted 30/03/2011 by rakball.net

 

 เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ ไม่เหลิงกับผลงานชนะคู่แข่ง 5:3 เป้าหมายต้องการคว้าแชมป์ยูโร 2012 มาครอง และอยู่จนครบสัญญาแน่ ส่วน เดิร์ก เค้าท์ รับเกมชนะฮังการี เล่นเอาหืดจับทีเดียว

ศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่มอี เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา!"อัศวินสีส้ม"ฮอลแลนด์ เปิดบ้านเอาชนะ ฮังการี แบบลุ้นเหนื่อย 5 ประตูต่อ 3 ช่วยให้ ฮอลแลนด์ ชนะ 5 เกมรวด นำเป็นที่ 1 ของกลุ่มอี มี 18 คะแนนเต็ม จาก 6 เกม ทิ้งห่างทีมชาติสวีเดน อันดับที่ 2 อยู่ 9 คะแนน แต่ทว่าลงแข่งมากกว่า 2 นัด ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ ผู้จัดการทีมชาติฮอลแลนด์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!

     "มันสำคัญที่จะไม่หลงระเริงไปกับผลงานอันยอดเยี่ยม เพราะมันยังมีเกมอื่นๆที่เราจะต้องเผชิญหน้าอีก และจะให้ถามว่าผมจะพอใจเมื่อไร ก็คือตอนที่เรายกถ้วยแชมป์ ยูโร 2012 ได้นั่นแหละ ส่วนสัญญาฉบับปัจจุบันของผมจะหมดลงในซัมเมอร์ปี 2012 และผมคิดว่าจะอำลาทีมหลังจากนั้น ผมไม่อาจจะไม่ยอมรับว่าผมจะอยู่ต่อไป ผมสนุกกับการทำงานกับทีมชาติ และเราก็กำลังไปกันได้สวยด้วย"กุนซือดัตช์ กล่าวในที่สุด!

     ส่วน เดิร์ก เค้าท์ หัวหอกวัย 30 ปี ซึ่งทำ 2 ประตู ช่วยให้ทัพ"อัศวินสีส้ม"เก็บ 3 คะแนน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า!"นี่เป็นเกมที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ เรามีผลงานที่แย่มากในวันนี้ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุดคือเราเก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน เกมรับของเรายังทำได้ไม่ดีพอ นั่นไม่ใช่แค่ความผิดของกองหลังอย่างเดียว เราต้องตั้งรับกันเป็นทีม ทีมไหนๆ ก็ยิงประตูเราได้ถ้าเราไม่ทำแบบนั้น เราไม่ได้ทำตามแท็กติกที่ได้รับมา"

     ด้าน ซานดอร์ เอเกร์วารี กุนซือทีมชาติฮังการี ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมเช่นกันว่า!"แม้จะเสียถึง 5 ประตู เราก็ทำได้ถึง 3 ประตู และมันเป็นผลงานที่ดีในแง่มุมนี้ เราเตรียมตัวมาแม้ว่าจะเจอผลจากเกมแรก เราไม่โดนบี้ง่ายๆในวันนี้ และแสดงให้เห็นศักยภาพของเรา เราไว้ใจนักเตะเหล่านี้ได้" 

 



 



 

 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »