ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิวาห์หวาน"เอ๋" "เมฆ"ลั่นปั๊มลูกเลย

วิวาห์หวาน"เอ๋" "เมฆ"ลั่นปั๊มลูกเลย

Posted 31/03/2011 by ผู้จัดการ

''เมฆ-วินัย'' ควง ''น้องเอ๋-ชลรดา'' วิวาห์ชื่นมื่น สินสอดเงินสด 1.9 ล้าน ทอง 20 บาท นักแสดงหนุ่มเผยขอปั๊มลูกทันที เพราะอายุเยอะแล้ว ส่วนฮันนีมูนเบรกไว้ก่อน สุดหวานบอกเจ้าสาว ''เราจะอยู่คู่กันตลอดไป''


สละโสดอีกคู่ สำหรับนักแสดงหนุ่ม อดีตพระเอกร้อยล้าน ''เมฆ'' วินัย ไกรบุตร วัย 41 ปี ที่ได้เข้าพิธีมงคลสมรสกับแฟนสาวนอกวงการ ''เอ๋'' ชลรดา แสนสินรังศี อายุ 31 ปี ไปเมื่อวันพุธที่ 30 มีนาคม 2554 ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน (เรดิสันเก่า) ถ.พระราม 9 ซึ่งมีพิธีหมั้นในช่วงเช้า เวลา 08.30 น. ที่ห้องราชาวดี มีแขกญาติพี่น้องที่สนิทมาร่วมเป็นสักขีพยาน โดยสินสอดทองหมั้นที่หนุ่มเมฆยกมาสู่ขอสาวเอ๋ ประกอบไปด้วย ทอง 20 บาท เงิน 1.9 ล้าน ก่อนจะมีพิธีฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็น 18.00 น. ที่ห้องแกรนด์ บอลรูม ซึ่งเรือนหอของทั้งคู่คือบ้านที่อยู่ในกทม. เป็นบ้านของ ''หนุ่มเมฆ-วินัย'' เอง


ทั้งนี้บ่าว-สาวได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นมากที่วันดีวันนี้มาถึง ซึ่งเมฆบอกว่า


''ตื่นเต้นมากๆ ที่สุด ตื่นเต้นที่สื่อมวลชนที่ให้เกียรติมาในวันนี้ เพราะผมคิดว่าตัวผมเองไม่ใช่คนดังมากมาย รู้สึกภูมิใจมากครับ'' ด้านเจ้าสาวเผยว่า ''ตื่นเต้นมากค่ะ  อย่างที่พี่เมฆบอกไม่คิดว่าพี่ๆ สื่อมวลชนจะให้ความสำคัญมากขนาดนี้''


ต่อข้อถามว่า ทำไมถึงเลือก น้องเอ๋ มาเป็นคู่ชีวิต เรื่องนี้ ''เมฆ-วินัย'' เผยว่า ''เพราะว่าเขาเป็นผู้หญิงธรรมดาในสายตาผม ไม่ได้สวยมาก แต่พอได้คบรู้สึกได้ถึงความผูกพันยาวนานที่คบกันมา 2 ปี เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ในสายตาผม เขาน่ารัก เป็นคนรักครอบครัว'' ส่วนเจ้าสาวก็เปิดใจว่า


''จริงๆ พี่เมฆเป็นคนที่มีข่าวความเจ้าชู้เยอะ เคยได้ยินมา แต่พอมาได้รู้จัก ไม่มีความเจ้าชู้เลยตั้งแต่คบกันมา พอคบกันพี่เมฆก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ดีมากๆ ดีตลอดเวลา พี่เมฆเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับครอบครัว พูดได้เต็มปากเลยว่าไม่เคยเจอผู้ชายที่ดีขนาดนี้เลย''


ส่วนคำสัญญาที่ให้กันในวันแต่งงานนั้น หนุ่มเมฆบอกว่าไม่มี มีแต่เพียงคำพูดที่ว่า เราจะอยู่คู่กันตลอดไป


''คำสัญญาไม่มีนะครับ เพราะถ้าสัญญามันอาจจะทำไม่ได้ แต่สิ่งที่บอกคือในวันแต่งวันนี้ ผมบอกเขาว่าเราจะอยู่คู่กันตลอดไป แต่สิ่งที่เราบอกก็คือทำวันนี้ให้ดีที่สุด ทำให้เต็มที่ ทำเท่าที่จะทำได้ แค่เรามีความสุข เขามีความสุขก็พอ''


สำหรับเรื่องทายาท ''เมฆ-วินัย'' บอกว่า อยากจะมีเลย หญิงชายก็ได้เพราะอายุเยอะแล้ว


''ผมอยากได้ลูกสักสองคนชาย-หญิง ถ้ายิ่งได้แฝดก็ยิ่งดีเพราะอายุเยอะแล้ว อยากรีบมีลูก ส่วนเรื่องฮันนีมูน ยังไม่ได้คิดครับ เพราะว่าผมยังติดถ่ายละครเรื่องดอกแก้ว ยังยุ่งในเรื่องธุรกิจอยู่ รอหาจังหวะที่เหมาะสมค่อยไปฮันนีมูน ที่สำคัญสภาพอากาศยังแปรปรวนอยู่เลย ผมเลยยังไม่อยากไปไหน''


อย่างไรก็ตาม นักแสดงหนุ่ม ยังได้ฝากนิยามความรักทิ้งท้ายด้วย


''ความรักคือคนที่เข้าใจกัน และคนที่เป็นเพื่อนชีวิตกัน ผมบอกกับแฟนเสมอว่าเรามาอยู่ด้วยกันเป็นเพื่อนชีวิตกัน ประคองรักไปด้วยกัน อยู่กันแบบเหมือนเพื่อน เป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น เพราะฉะนั้นผมบอกเขาเสมอเลยว่าเราเป็นเพื่อนชีวิตกัน''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เฮียฮ้อ” ทุ่ม 100 ล. เปิดทีวีดาวเทียม พร้อมปัดช่อง3 เทกโอเวอร์อาร์เอส
    “เฮียฮ้อ” ทุ่ม 100 ล้าน เปิดทีวีดาวเทียมช่อง 8 บอก สิ้นปีเตรียมควักอีก 100 ล้าน เพราะอยากสร้างให้เป็นฟรีทีวีวาไรตี้ที่ครบรูปแบบที่สุด ลั่น เปิดโอกาสให้ศิษย์เก่าและผู้จัด รวมถึงนักแสดงทุกคนเข้ามาร่วมงานชนิดไม่จำกัดค่าย เดินหน้าดัน “ฟิล์ม” สุดฤทธิ์ กลับเมืองไทยเมื่อไหร่มีทั้งละครและอัลบั้มให้ทำ พร้อมเผย ปีนี้เตรียมเข็น “แร็พเตอร์” และ “โดม” ขึ้นคอนเสิร์ตฉลอง 30 ปีอาร์เอส ก่อนโต้ โดนช่อง 3 เทกโอเวอร์...
  • โอ้แม่เจ้า! เจอภาพเซตนี้เข้าไป...
    โอ้แม่เจ้า! เจอภาพเซตนี้เข้าไปเป็นต้องอุทานคำนี้ออกมาดังๆ เพราะว่าความขาวอวบ แอนด์ สวย และเซ็กซี่ ของ เดาท์เซ่น ครูส ซูเปอร์โมเดลชาวดัตช์ วัย 26 ปี มันร้อนแรงเกินห้ามใจไหวจริงๆ เห็นแล้วเล่นเอาอยากเปลี่ยนงาน หันไปหัดถ่ายรูป แปลงร่างเป็นปาปาราซซี่ จะได้เห็นอะไรแบบนี้กับตาตัวเอง !
  • "นัท-ณัฐมน''รองอันดับสองขาอ่อนเจ็ดสี ฝันอยากเป็นนางร้ายโลดแล่นในงานบันเทิง
    คว้าตำแหน่งรองอันดับสองมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 2554 มาครองได้แบบสุดปลื้ม สำหรับ ''นัท'' น.ส.ณัฐมน กฤษณคุปต์ สาวงามมากความสามารถ ที่เคยผ่านเวทีการประกวด เดอะ สตาร์ ซีซั่น 5 มาแล้ว จนมาประสบความสำเร็จบนเวทีประชันขาอ่อนอีกหนึ่งเวที ล่าสุด เราได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอหลังจากเสร็จสิ้นการประกวด โดย น้องนัท บอกว่าถึงแม้จะไม่ได้ที่หนึ่ง แต่ตำแหน่งรองก็ถือว่าดีใจแล้ว''สำหรับนัท ก็ดีใจ แล้วก็คิดว่าคือตอนแรกอยาก...
  • "มอส"หอบสิบล้านแต่ง"เกม"ชื่นมื่น
    เอก-นักร้องชื่อดัง ''มอส-ปฏิภาณ'' ยกขบวนขันหมากสู่ขอ ''น้องเกม-ดวงพร'' เชิดสิงโตสุดอลังการ บรรยากาศเหมือนอยู่ไชน่า ทาวน์ ขนเงินสด 3 ล้าน ทอง 100 บาท พร้อมนาฬิกาหรู เครื่องเพชรอีกชุดใหญ่ โดยมี ''รอง เค้ามูลคดี'' และ ''มี้-พิสมัย'' เป็นเถ้าแก่ ''กบ-ทรงสิทธิ์, แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์'' พร้อมเพื่อนในวงการร่วมยินดีเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2554 ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ หรือ ''มอส'' นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง ได้นำขบว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »