ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » โปสเตอร์ใหม่จาก Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2

โปสเตอร์ใหม่จาก Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2

Posted 31/03/2011 by mthai

 

โปสเตอร์อย่างเป็นทางการภาพแรกของภาคสุดท้าย Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2 ออก มาให้ได้ชมแล้ว เป็นภาพของแฮร์รี่ ประจัญหน้าแบบจะจะกับ ลอร์ดโวลเดอมอล์ท แต่ท่าทางลอร์ดจะเป็นต่อเพราะมีไม้อยู่ในมือซะด้วย และบอกว่าทุกสิ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 15 เดือน 7 และ คาดว่าภาพอื่นๆจะตามมาในเร็วๆนี้

ถามหาวันฉายบ้านเราเหรอ 14 กรกฏา 2554 นี้แหละ ฉายก่อนบ้านเขาหนึ่งวันแน่ะ อ่อ ภาคนี้มีแบบดิจิตอลสามมิติ รวมไปถึง สามมิติแบบไอแมกซ์ แต่ว่า จะเอา part1 มาฉายแบบสามมิติอีกรอบหรือไม่ เดี๋ยวค่อยว่ากัน

อนึ่ง แฮร์รี่ พอตเตอร์ภาคแรกสุด Harry Potter and the Sorcerer’s Stone ฉายเมื่อ 17 พฤศจิกายน 2544 (วันฉายบ้านเขา บ้านเราก็ใกล้ๆกันแหละ) ใกล้ครบสิบปีเต็มแล้วนะเนี่ย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "จตุรภาค"แห่งมหาสงครามตำนานสมเด็จพระนเรศวร
    หลังจากตรากตรําอยู่หลายปีในที่สุด "ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล"ก็สามารถนํา "ตํานานสมเด็จพระนเรศวร" ภาพยนตร์ "จตุรภาค" สุดยิ่งใหญ่แห่งปีก็พร้อมฉายโดยฉากที่นํามาให้ติดตามเรียกน้ำจิ้มวันนี้ เล่าถึงเหตุการณ์ พระเจ้านันทบุเรงทรงทราบว่าองค์ดําจะประกาศอิสรภาพที่เมืองแครง จึงเกณฑ์ชาวไทยใหญ่หลบภัยกลับไปยังอโยธยา พระองค์จึงได้สั่งให้นรธาเมงสอและพระยาพะสิม รวบรวมไพร่พลเข้าตีอโยธยา ด้วยหมายจะขยี้อโยธยาให้ได้เพราะศึกค...
  • Ironclad
    ศริสตศักราชที่ 13 คิงจอห์น (พอล จิอาแม็ตติ) กษัตริย์ผู้บ้าอำนาจถูกขุนนางตามหัวเมืองกดดันให้เซ็นสัญญา "แมคนาคาร์ตา" เพื่อที่จะมอบสิทธิ์ให้ทุกคนมีอิสรภาพในการปกครองตัวเอง แต่อีกไม่กี่เดือนต่อมา คิงจอห์นก็กลับคำพูดและรวบรวมกองกำลังสุดเหี้ยมบุกเข้าหัวเมืองต่าง ๆ เพื่อยึดอำนาจกลับมาเป็นของตัวเอง เหลือเพียงแต่กลุ่มอัศวินโต๊ะกลมที่นำโดย มาร์แชลล์ (เจมส์ เพียวฟอย) ที่ยึดปราสาทโรเชสเตอร์ อันเลื่องชื่อเป็นฐานที่มั่นสุดท้ายในการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมและอิสรภาพของประชาชน
  • 2 หนุ่ม แน็ค - อาร์ตี้ แย่งจีบ แม็กซีน ใน ฮาศาสตร์
    กลาย เป็นที่รักใคร่ของคนทั้งกองเมื่อสาวหน้าหมวย แม็กซีน - อินทิพร แต้มสุขิน ประเดิมงานหนังเป็นเรื่องแรกกับภาพยนตร์ กวนสุดแหวก ฮาศาสตร์ ผลงานการกำกับของ พิงค์ - พรชัย หงส์รัตนาภรณ์ ค่าย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น โดยสาวเจ้ารับบท "ถนน" นักศึกษาใหม่ในมหาวิทยาลัยฮาศาสตร์ ซึ่งพอมาถึงปุ๊ปก็กลายเป็นที่รักของใคร ๆ ทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมฆ (แน็ก - ชาลี ไตรรัตน์) กับ หมอก (อาร์ตี้ - ธนฉัตร ตุลยฉัตร) ที่เอาอกเอาใจ คอยให้ความช่วยเหลือถนนสารพัด จนทำให้ฉากรักสุดฮาของ เมฆ หมอก และ ถนน ขึ้น
  • ทุบสถิติใหม่ หนังยาวที่สุดในโลก! 10 วันดูกันให้ตาแฉะ
    10 วันหรือ 240 ขั่วโมง คือความยาวของ Modern Times Forever หนังที่ยาวที่สุดในโลก ที่จัดแสดง ณ กรุงเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลศิลปะร่วมสมัยประจำปีของเมือง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »