ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นุ้ย-ภัสราภรณ์'' รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 54อ้อนผู้ใหญ่ขอลุยงานบันเทิงพิสูจน์ความสามารถ

''นุ้ย-ภัสราภรณ์'' รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 54อ้อนผู้ใหญ่ขอลุยงานบันเทิงพิสูจน์ความสามารถ

Posted 01/04/2011 by siamdara

หลังจากเสร็จสิ้นการประกวดได้พูดคุยกับสาวงาม ''มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 ตำแหน่งต่างๆมาแล้วหลายคน ล่าสุดได้มีโอกาสพูดคุยกับสาวงาม ''นุ้ย'' น.ส.ภัสราภรณ์ คนคำแหง รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 สาวสวยมากความสามารถ เล่าถึงความรู้สึกหลังทะลุเข้าติดหนึ่งในห้าสาวงามทรงคุณค่าของเวทีดังกล่าวแบบเป็นกันเอง


หลังจากประกวดเสร็จพร้อมคว้าตำแหน่งรองอันดับสองมาครองได้นั้นรู้สึกอย่างไรบ้าง ?
นุ้ย : ''ก็รู้สึกดีนะคะ เพราะว่าตอนที่อยู่ในกองประกวดก็เตรียมตัวเยอะมาก ฝึกเต้นฝึกเดินทุกๆ อย่าง พอได้รางวัลนี้มาคิดว่าประสบความสำเร็จแล้วค่ะ''


ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง ?
นุ้ย : ''สำหรับชีวิตนุ้ยก็เปลี่ยนแปลงมากค่ะ เพราะว่าทางบ้านโทร.มาหาคุณพ่อ-คุณแม่บอกว่าลูกสาวได้เข้ารอบ ก็มีส่งข้อความมาเยอะ เวลาเราออกไปข้างนอกก็เริ่มมีคนจำได้ ก็ดีใจมากค่ะ เราต้องดูแลตัวเองให้ดูดีด้วย''


คิดว่าอะไรคือจุดเด่นที่สามารถเอาชนะใจกรรมการได้ ?
นุ้ย :  ''สำหรับนุ้ยต้องบอกก่อนเลยว่าเมื่อสองปีที่แล้วนุ้ยเคยมาประกวดแล้วครั้งหนึ่งแต่ว่าติดแค่หนึ่งในสิบสอง  แล้วก็กลับไปปรับปรุงพัฒนาตัวเองให้มากขึ้น จนมาครั้งนี้เรามีความกล้าแสดงออกมากขึ้น โดยรวมทุกๆ อย่างพัฒนามากขึ้น คิดว่ากรรมการน่าเห็นความสามารถเราที่มากขึ้นจนตัดสินให้เรามาถึงจุดจุดนี้ได้''


ครอบครัวแสดงความยินดีกับเราอย่างไร ?
นุ้ย : ''คุณพ่อ-คุณแม่ก็ดีใจ เค้าก็ไม่ได้คิดว่าจะได้เข้ามาติดหนึ่งในห้า ดีใจที่เราทำได้ดีที่สุดแล้ว หลังจากนั้นก็ไม่ได้ฉลองอะไรมาก ก็มีไปทานข้าวกัน''


จากนี้วางแผนในอนาคตของตัวเองอย่างไร ?
นุ้ย : ''นุ้ยก็คงต้องเรียนเหมือนเดิม แต่ถามว่ามีงานแสดงต้องการหนูไปแสดงก็อาจจะมีรับ งานละครก็ได้ งานเดินแบบก็ได้ ตามที่เห็นว่าเราเหมาะกับตรงนั้น หนูทำได้แต่ต้องไม่ตรงกับการเรียนด้วยค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โฟร์ ฟ้องสื่อ พิชญ์ หนีเที่ยวกลางคืน ...
    อัพเดทความรักคู่ของ โฟร์ – พิชญ์ ยังแฮปปี้ดี๊ด๊าเหมือนเดิม ส่วนเรื่องทะเลาะกันยังมีบ้างตามประสาคนเป็นแฟนกัน แต่ที่เด็ดกว่านั้น!! นักร้องสาว โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร แอบฟ้องสื่อ แฟนหนุ่ม พิชญ์ กาไชย หรือ พิชญ์ วงซีควิ้นท์ ชอบหนีเที่ยวกลางคืน ด้านนักร้องหนุ่มออกตัว แค่ไปกินข้าวกับเพื่อนชายล้วนๆ ไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งสิ้น !!ผู้สื่อข่าวอัพเดทเรื่องความรัก พร้อมถามย้ำยังมีทะเลาะกันบ่อยๆ อีกมั้ย สองนักร้องหนุ...
  • 'แพนเค้ก' ปฏิเสธเลือกรับงานคู่ 'เป้' ยันตุ๊กตาหมีแค่ของขวัญตามโอกาส
    หลังจากแพนเค้ก-เขมนิจ มีข่าวกุ๊กกิ๊กกันนอกจอกับพระเอกหนุ่มเป้-อารักษ์ ล่าสุดเจ้าตัวปฏิเสธไม่รู้ว่าต้องมาร่วมงานเปิดตัวเดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ด้วยกัน แจงไม่คิดเลือกรับงานคู่ ยันตุ๊กตาหมีแค่ของขวัญตามโอกาส...มีข่าวกิ๊กกันนอกจอแต่ก็ปฏิเสธตลอดว่าเป็นแค่พี่น้องกัน ล่าสุดมีมอบตุ๊กตาหมีแทนใจ แต่ก็ปฏิเสธว่าเป็นแค่ของขวัญตามโอกาส พอเจอนางเอกสุดฮอตแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ที่มาร่วมงานเปิดตัว "เดอะเซอร์เคิล รา...
  • 'ริฮานน่า'เล่นผีผ้าห่มชอบเจ็บเบาๆเอาแค่โดนตีก้นจับมัดเชือก
    ริฮานน่า เผยว่า เธอรู้สึกสนุก เมื่อถูกแฟนหนุ่มตีก้น และจับมัดเชือก ขณะเล่นฉากรักผีผ้าห่ม...สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ว่า ริฮานน่า นักร้องเพลงฮิปฮอปและอาร์แอนด์บี วัย 22 ปี ชาวบาร์เบโดส ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารบันเทิง 'Rolling Stone'ว่า เธอชอบเล่นสนุกขณะอยู่กับแฟนหนุ่ม ด้วยการให้เขาตีก้น และจับมัดเชือก ซึ่งริฮานน่า กล่าวว่า สิ่งนี้เป็นการเพิ่มรสชาติความสนุก ขณะเล่นผีผ้าห่ม โดยเฉพา...
  • "มด"วีน"เต้ย"แย่งลูกเหลิม
    ดูเหมือนว่า "ความรัก" ครั้งล่าสุดของนักร้องสาวเซ็กซี่ "มด ทรีจี" หรือ "กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา"จะจบลงในเวลารวดเร็วกว่าที่เกจิและกูรูเลิฟคาดการณ์เอาไว้โดย มด ทรีจี เพิ่งจะออกตัวแร้งส์ในช่วงเดือนแห่งความรัก...กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า เธอได้คบหาดูใจอยู่กับ "ดวง อยู่บํารุง" บุตรชายของ "เฉลิม อยู่บํารุง" มาได้กว่า 2 เดือนแล้ว ขณะที่ฝ่ายชายยังไม่เคยปริปากเอ่ยอ้างเรื่องของ "มด" แต่อย่างใด แต่แล้วเมื่อช่วงกล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »