ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟิโก้เตือนบาร์ซ่าห้ามประมาทชัคเตอร์

ฟิโก้เตือนบาร์ซ่าห้ามประมาทชัคเตอร์

Posted 01/04/2011 by siamsport

 

  หลุยส์ ฟิโก้ อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า เตือนทีมเก่าห้ามประมาท ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค อย่างเด็ดขาด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ชี้คู่แข่งเป็นทีมที่พัฒนาขึ้นอยู่เสมอ และมีสถิติที่ยอดเยี่ยมเวลาเล่นในบ้าน

 
หลุยส์ ฟิโก้ อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเตือนทีมเก่าของตนห้ามประมาท ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ทีมดังของยูเครน คู่ปรับในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นอันขาด

 อดีต ดาวเตะ โปรตุเกส ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งทูตกีฬาของสโมสร อินเตอร์ มลิาน ของอิตาลี กล่าวกับ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ดังของ สเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า "ชัคเตอร์ เป็นทีมที่พัฒนาอยู่เสมอ พวกเขามีนักเตะบราซิลที่เล่นในสนามได้อย่างสบายและเล่นร่วมกันได้เป็นอย่าง ดี และทีมนี้ไม่ใช่ง่ายเลยที่จะเล่นด้วย มันเป็นไปได้กับโชคชะตาของเกมที่ บาร์ซ่า จะเอาชนะด้วยความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะที่จะอาศัยประสบการณ์ของพวกเขาใน สนาม"

 ชัคเตอร์ ชนะ โรม่า ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยประตูรวม 6-2 และมีสถิติที่น่ากลัวนั่นคือยังไม่แพ้ใครในบ้าน โดยครั้งสุดท้ายที่ทีมแชมป์จากยูเครน แพ้ในบ้านของศึกฟุตบอลยุโรปก็เป็นการพบกับ บาร์เซโลน่า ในปี 2008 โดย ลิโอเนล เมสซี่ ซัด 2 ประตูให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกไปเอาชนะ 2-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเฮเมสซี่เจ็บไม่หนัก!มีลุ้นฉะบียาร์เรอัล
    บาร์เซโลน่า ได้ข่าวดีเมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง ไม่ได้รับบาดเจ็บหนัก หลังเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดแล้ว และยังมีลุ้นที่จะฟิตกลับมาทันช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" ฟาดแข้งกับ บียาร์เรอัล ในเกมสุดสัปดาห์นี้ด้วย
  • บาร์ซ่าขอปั้น "Deulofeu" เป็น "New Messi"
    สมราคาทีมจอมปั้นเด็กจริงๆสำหรับ"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เมื่อล่าสุด Gerard Deulofeu เจ้าหนูดาวโรจน์ วัย 17 ปีที่ได้รับการยอมรับว่ามีไสตล์การเล่นคล้ายลีโอเนล เมสซี่ สตาร์อาร์เจนไตน์กำลังได้รับการปลุกปั้นให้สู่ทีมชุดใหญ่ในเร้ววันหลังเพิ่งส่งเปโดร โรดริเกซ ขึ้นมาอาละวาดในสีเสื้อบาร์ซ่าเป็นรายล่าสุด
  • โรเซลล์มั่นบาร์ซ่าทุบมาดริดอีก5-0
    ซานโดร โรเซลล์ บิ๊กบอส "เจ้าบุญทุ่ม" มั่นใจ ทีมตัวเองจะโชว์ฟอร์มเทพอีกแล้วครับท่าน ฟันธงถล่ม "ราชันชุดขาว" กระจุย 5-0 ซ้ำรอยเดิมได้แน่ๆ ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ เย้ยทีม "จ่ามู" เจ็บๆ คันๆ บอกหน้าตาเฉย ของมันเคยๆ กันอยู่ เจอทีไรก็ชนะสบายแฮ
  • ลือ!บาร์ซ่าล้มเเผนล่าเชสก์เล็งโมดริชเเทน
    สื่อดังเเดนกระทิงดุเผย ทีม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลนา ยอมตัดใจที่จะซื้อ เชสฟาเบรกัส จอมทัพตัวเก่งทีมอาร์เซน่อล เเละเตรียมเบนเป้าหมายไปที่ตัว ลูก้า โมดริชเพลย์เมคเกอร์ร่างเล็กของทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์แทนในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »