ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีคึกเฝ้ารังบ่ยั่นโวเด็ดหนวดมังกรไฟ

กูปรีคึกเฝ้ารังบ่ยั่นโวเด็ดหนวดมังกรไฟ

Posted 02/04/2011 by siamsport

 

"กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ไม่หวั่นแม้จะเปิดบ้านรับมือบิ๊กทีมอย่าง "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เดวิด บูธ กุนซือใหญ่ขอแย่างน้อย 1 แต้ม วาง วุฒิชัย ทาทอง ยืนหน้าคู่กับ โบเรย์ คิม ดาวยิงทีมชาติกัมพูชาทะลวงตาข่าย ขณะที่ ปีเตอร์ บัตเลอร์ เฮดโค้ช เทโรฯ ประกาศชัดเจอทีมอันดับต่ำกว่า ยังไงต้อง 3 แต้ม แต่ก็ไม่ประมาทแน่นอน

ศรีสะเกษ - เมืองไทย เอฟซี  Vs  บีอีซี เทโรศาสน

วันที่ : 02 เมษายน 2011    เวลา : 18:00 น.

สนามแข่งขัน : สนามศรีนครลำดวน จ.ศรีสะเกษ  เข้าชม : 0

ถ่ายทอดสด : สทท.11

 

ศึกลูกหนัง "ไทยพรีเมียร์ลีก 2011" วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 54 นี้ เป็นการดวลแข้งนัดที่ 6 ของฤดูกาล มีลงสนามกัน 5 คู่ จาก 5 สนาม


   "กูปรี" คึกจัดเล่นในบ้านต้องชนะเทโรฯ

ที่สนามศรีนครลำดวน "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่ลงแข่งมา 5 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 รั้งอันดับ 13 เกมนี้จะเปิดบ้านรับศึกหนัก กับการบุกมาเยือนของทัพ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ที่ลงแข่งมา 5 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 รั้งอันดับ 3 โดยคู่นี้จะแข่งขันในเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง สทท.11 กรมประชาสัมพันธ์

"กูปรีอันตาย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี มี เอกพันธ์ จันดากรณ์ นักเตะในตำแหน่งกองหลัง ที่ติดโทษ ส่วนอีกรายคือ กีย์ อูแบร์ ไม่สมบูรณ์ยังต้องรอเช็กความฟิต ขณะที่นักเตะรายอื่นๆ สมบูรณ์เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์

เกมนี้ เดวิด บูธ กุนซือใหญ่ของทีมมาในระบบ 4-4-2 ยังคงวางใจให้ วัชรพงษ์ กล้าหาญ เฝ้าเสา แบ็กซ้าย ธีรชัย งามเจริญ เซนเตอร์ฮาล์ฟ เจมส์ ดิสซิรามาห์ กับ สุพรรณ หาดคำ แบ็กขวา กีย์ อูแบร์ หรือ ไพรสณฑ์ ฮุนทวีชัย

แผงมิดฟิลด์ ได้ วิคเตอร์ อมาโร่ เป็นจอมทัพขนาบข้างไปด้วย หัตฐพร สุวรรณ ริมเส้นด้านซ้าย เป็น ธนา ชะนะบุตร ที่จะได้ลงทำเกม ส่วนทางกราบขวาให้เป็นหน้าที่ของ อัศวิน บุญมั่น ขณะที่คู่กองหน้า วุฒิชัย ทาทอง เป็นตัวหลักลงยืนคู่กับ โบเรย์ คิม ดาวยิงทีมชาติกัมพูชาทะลวงตาข่าย

โดย เดวิด บูธ กุนซือใหญ่ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เผยถึงความพร้อมของลูกทีมก่อนลงดวลเกมนี้ว่า "ตนศึกษาข้อมูลพร้อมกับวิเคราะห์ฟอร์มของ บีอีซี เทโรฯ มาพอสมควร ซึ่งเบื้องต้นก็จัดว่าพวกเขาเป็นทีมที่อันตรายทีมหนึ่ง หลังจากที่แพ้ บุรีรัมย์ อีก 4 นัด หลังจากนั้นก็ไม่เคยแพ้ทีมไหนเลย ถือว่าเป็นงานหนักของเราที่แม้จะได้เล่นในบ้านก็ตามทีเกมนี้เป้าหมายอย่างน้อยๆ ต้องมี 1 แต้ม"

   "บัตเลอร์" ฟุ้งเจอ ศรีสะเกษ ต้อง 3 แต้ม

ด้าน "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือใหญ่ แม้ว่าจะไม่มีใครติดโทษแบน แต่อาจจะไม่ได้ใช้งาน คริส แบรนดอน ในตำแหน่งกองกลาง ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ โดยผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู พิศาล ดอกไม้แก้ว แบ็กซ้าย ปิยะชาติ ถามะพันธ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ กับ อิวาน โบรโซวิช แบ็กขวา มิก้า ชูนวลศรี

มิดฟิลด์คู่กลาง โซโลมง โอกูตู กับ บินาวาเร่ อาจูวา ขับเคลื่อนเกมรุก ทางกราบซ้าย ไฟฑูรย์ นนทะดี เติมเกมรุก ทางริมเส้นด้านขวาโยกเอา "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย มาเล่น ขณะที่ คู่กองหน้าเป็นทางด้าน รณชัย รังสิโย กับ อูโดโจห์ อีเกเล่ ล่าตาข่าย

ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือใหญ่ของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน กล่าวถึงความพร้อมของลูกทีมก่อนฟาดแข้งในนัดนี้ ว่า "ผลงานที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าลูกทีมทำได้ยอดเยี่ยมเอามากๆ 4 นัดยังไม่แพ้ใคร ทำอันดับติดท็อปทรี แต่ตนก็ได้เตือนนักเตะว่าอย่าหลงระเริงกับผลงานจนเกินไปนัก

แน่นอนว่าการเจอกับทีมที่อันดับต่ำกว่าเราอย่าง ศรีสะเกษ เราก็คงจะต้องมี 3 แต้มให้ได้ แม้จะเป็นทีมเยือนก็ตาม ขณะเดียวกันช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่เทโรฯ ต้องกอบโกย เพราะเกมหลังสงกรานต์เราเจอแต่หนักๆ ทั้งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยลีกระอุ!กิเลนกร้าวเปิดรังเบรกบุรีรัมย์
    ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ไทยลีก เสาร์นี้ระอุแน่ แชมป์เก่า เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดรังดวลเดือดจ่าฝูง บุรีรัมย์ พีอีเอ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือกิเลนผยอง มั่นใจเล่นในบ้านเสียงเชียร์จากแฟนบอล จะช่วยเบรกความห้าวของอาคันตุกะจาก "อีสานใต้" ได้แน่ วาง ธีรศิลป์ แดงดา กับ คริสเตียน เคาคู ทะลวงเป้า ฝั่ง "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กร้าวขอนำลูกทีมบุกยัดเยียดความปราชัยให้ทีมเก่า นำโด่งเป็นจ่าฝูง แต่ต้องเช็กฟิต แฟร้งค์ โอแฮนด์ซ่า ดาวยิงตัวเก่ง จนนาทีสุดท้าย
  • บีจียันไม่ขายเบิร์น,พร้อมโละภานุวัฒน์จากทีม
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ยันไม่ปล่อย ไมเคิ่ล เบิร์น กองกลางชาวเวลส์ ออกจากทีมแน่นอน โดยมีแผนขึ้นบัญชีขาย ภานุวัฒน์ ไฟไหล กองหลังดาวรุ่งของทีม บอกทีมไหนสนใจติดต่อมาได้เลย
  • ปลาทูคะนองลั่นเปิดรังถลุงน้องใหม่ทีเร็กซ์
    "ปลาทูคะนอง" เอสซี สมุทรสงคราม คึกสุดขีด พล ชมชื่น กุนซือใหญ่ เชื่อความกระหายในชัยชนะของลูกทีม จะเปิดรังยำน้องใหม่จากแดนอีสาน ขอนแก่น เอฟซี ได้แน่ ฝั่ง ณรงค์ ท่วมไธสง รับลูกทีมประสบการณ์ยังน้อย แต่ขอสู้เต็มที่ เพื่อเก็บแต้มกลับบ้านให้ได้
  • ศรีราชาลั่นปลดล็อกสยบโปลิศคว้าชัยนัดแรก
    ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ปักหลักเล่นสนามหญ้าเทียม ซูซูกิ สเตเดี้ยม "โค้ชแดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข ขอพาลูกทีม "เดอะ บลูมาร์ลิน" ขอปลดล็อกคว้าชัยนัดแรกเหนือ "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ให้ได้ ขณะที่ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เฮดโค้ชโปลิศ ปรับทัพบุก ขอแค่ 1 แต้มก็พอใจแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »