ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Limitless

Posted 02/04/2011 by kapook

 

ชี้ชะตา... ยาเปลี่ยนสมองคน (United Home Entertainment)

กำหนดฉาย :
21 เมษายน 2554
นำแสดง : แบรดลีย์ คูเปอร์, แอ๊บบี คอร์นิช, โรเบิร์ต เดอนิโร, แอนนา ฟรีล, แอนดรูว์ เฮาเวิร์ด
กำกับ : นีล เบอร์เจอร์ 
บท / ผู้อำนวยการสร้าง : เลสลี ดิ๊กซัน 

          แบ รดลีย์ คูเปอร์ และโรเบิร์ต เดอนิโร นำแสดงใน Limitless ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์ เรื่องของนักเขียนไส้แห้งผู้ที่ชีวิตตกต่ำของเขาต้องแปรผันไป ด้วยอานุภาพของ "ยาอัจฉริยะ" ลับสุดยอด ซึ่งช่วยให้เขาได้ใช้พลังความคิดในสมองถึงร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม จนกลายมาเป็นคนฉลาดผู้ไม่มีใครเทียบ ทว่าในไม่ช้า ความสามารถสุดพิเศษนี้ ได้เปลี่ยนไปเป็นอำนาจลึกลับที่คอยคุกคามชีวิตเขา ไม่ให้พบกับความปกติสุขอีกต่อไป

          นักเขียนหนุ่ม เอ๊ดดี้ มอร์รา (แบรดลีย์ คูเปอร์) ต้อง ทนทุกข์อยู่กับอาการสมองตีบตัน เขียนไม่ออกมาเป็นเวลานาน จนกระทั่งเพื่อนเก่าคนหนึ่งแนะนำให้เขารู้จักกับ NZT ยาชนิดใหม่ซึ่งทำให้คนที่ได้กินมัน กลายเป็นบุคคลอัจฉริยะเพียงชั่วข้ามคืน ทันทีที่เอ๊ดดี้กินยาตัวนี้ เขาสามารถจดจำทุกเรื่องราวที่เขาเคยอ่าน หรือเคยฟังมาก่อน, เรียนรู้ภาษาใด ๆ ก็ได้ภายในหนึ่งวัน, เข้าใจทฤษฎีหรือสมการอันยุ่งยากซับซ้อนในเวลาประเดี๋ยวเดียว อีกทั้งยังเป็นที่ดึงดูดใจของทุกคนที่ได้พบเจอเขา และแล้วเอ๊ดดี้ก็สร้างความตื่นตะลึงให้ตลาดวอลล์สตรีท ด้วยการคว้ากำไรหุ้นมูลค่ามหาศาล จากเม็ดเงินลงทุนเพียงน้อยนิด เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เขาเป็นที่สนใจของเจ้าพ่อตลาดหุ้ คาร์ล แวน ลูน (โรเบิร์ต เดอนิโร) ที่เชิญชวนให้เขาเข้าร่วมลงทุนซื้อขายหุ้นครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติ ศาสตร์ แต่นี่กลับเป็นการกระตุ้นให้ผู้คนรู้จัก และอยากจะได้ลิ้มลองยา NZT ด้วย ในที่สุด เอ๊ดดี้ต้องเผชิญกับการทรยศหักหลัง รมถึงการไล่ล่าจากทั้งตำรวจและพวกมาเฟีย แต่ที่น่ากลัวที่สุดคือผลข้างเคียงของเจ้า NZT ที่เริ่มแสดงฤทธิ์เดชอันร้ายกาจของมัน



 









ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Shark Night 3D
    Shark Night 3D เป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสนิทหนุ่มสาว 7 คน ที่เดินทางไปพักร้อนในทะเลสาบในหลุยเซียน่า แต่พวกเขาทั้งหมดต้องพบกับฝันร้าย เมื่อในทะเลสาบแห่งนั้นมีฝูงฉลามสุดโหดที่พร้อมจะขย้ำพวกเขาทุกเมื่อ... และที่ยิ่งน่ากลัวไปกว่านั้น พวกเขาพบว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นแผนการสุดสยองของชาวพื้นเมืองจิตไม่ปกติที่อาศัยอยู่แถวนั้นอีกด้วย
  • Drive Angry 3D
    Drive Angry 3D เป็นภาพยนตร์ ผจญภัย แอ็คชั่น 3 มิติ เรื่องใหม่ จาก แพทริก ลุซซิเออร์ ผู้กำกับจาก My Bloody Valentine นำแสดงโดย นิโคลัส เคจ ที่จะมาบู๊ล้างผลาญแบบเอาใจคอหนังแอ็คชั่นให้ได้สะใจกัน
  • The Twilight Saga : Breaking Dawn Part I
    จากแฟรนไชส์ที่เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2008 ที่ทำรายได้รวมไปกว่า 1,800 ล้านเหรียญทั่วโลก The Twilight Saga: Breaking Dawn คือบทสรุปของมหากาพย์แวมไพร์ ทไวไลท์ ที่จะเปลี่ยนรัตติกาลให้เป็นปรากฏการณ์ครั้งสุดท้าย โดยจะถูกแบ่งเป็นสองภาคคือ The Twilight Saga: Breaking Dawn Part I ที่มีกำหนดฉายในปี 2011 และ The Twilight Saga: Breaking Dawn Part II ในปี 2012
  • ใครเป็นใครใน Hop กระต่ายซูเปอร์จัมพ์
    เฟร็ดเป็นชายหนุ่มวัย 30 ปีที่พยายามจะดึงชีวิตของเขาให้กลับมาเข้าร่องเข้ารอย ในตอนที่เขาเป็นเด็กเล็กๆ เขาเคยตื่นเช้าในวันอีสเตอร์ มองออกไปนอกหน้าต่างและได้เห็นพ่อของอี.บี.นำตะกร้ามาส่งให้เขา พอเฟร็ดเล่าเรื่องนี้ให้ครอบครัวและเพื่อนๆ ฟัง พวกเขากลับบอกว่าเขาฝันไป หรือเพี้ยนด้วยซ้ำ ข้ามเวลามายังปัจจุบัน…เราได้พบกับชายไร้จุดหมาย ผู้รู้ว่าเขามีโชคชะตาที่จะต้องทำอะไรซักอย่าง พอเขาได้พบอี.บี. เฟร็ดไม่แคร์หรอกว่าเขาเป็นกระต่ายพูดได้ ที่ถ่ายออกมาเป็นเจลลี บีน เขารู้ว่าเขาสามารถรับงานที่เพื่อนเขาทิ้งมาได้ ถ้าอี.บี.เป็นมือกลองได้ ทำไมเฟร็ดจะเป็นกระต่ายอีสเตอร์ไม่ได้ล่ะ ถ้าได้รับการฝึกฝนอีกซักหน่อย เขาก็จะพร้อมสำหรับการรับไข่แห่งชะตากรรม คทาสีทอง ที่ประดับประดาด้วยไข่ทองคำ ที่จะมอบพลังแห่งกระต่ายอีสเตอร์ให้กับเฟร็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »