ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Drive Angry 3D

Posted 02/04/2011 by kapook

 

ซิ่งโคตรเทพ ล้างบัญชีชั่ว (M Pictures)

กำหนดฉาย
: 28 เมษายน 2554
แนว : แอคชั่น
นำแสดง : นิโคลาส เคจ (Leaving las Vagas, Adaption,Kick Ass), แอมเบอร์ เฮิร์ด (Zombie Land) และ วิลเลี่ยม ฟิชท์เนอร์ (Black Hawk Down, The dark Night, Amagedon),บิลลี่  บรูค, เดวิด มอร์ส, ทอม แอคกินส์
กำกับ : แพทริค  ลูเซียร์ (My Bloody Valentine)

จุดเด่น

          Drive Angry 3D เป็นภาพยนตร์ ผจญภัย แอ็คชั่น 3 มิติ เรื่องใหม่ จาก แพทริก ลุซซิเออร์ ผู้กำกับจาก My Bloody Valentine นำแสดงโดย นิโคลัส เคจ ที่จะมาบู๊ล้างผลาญแบบเอาใจคอหนังแอ็คชั่นให้ได้สะใจกัน


เรื่องย่อ Drive Angry 3D


          เมื่อลูกสาวของ มิลตัน (เคจ) ถูกฆาตกรรม และแย่งชิงหลานสาวตัวน้อยไป เพื่อทำการสังเวยในคืนจันทร์เต็มดวง ที่จะมาถึงในอีก 3 วัน ภารกิจนี้จึงตีตราด่วนสุด ๆ มิลตั้นร่วมมือกับไพเพอร์ (แอมเบอร์ ฮาร์ด) สาวเสิร์ฟสุดสวยที่ลงทุนขโมยรถของแฟนเก่าเพื่อช่วยมิลตั้น พวกเขาต้องรีบตามล่า โจนาห์ คิง หัวหน้าลัทธิ (บิลลี่ เบิร์ก) ที่เชื่อว่าชะตากรรมของเขาคือใช้เด็กทารกปลดปล่อยนรกขึ้นสู่โลก แต่ลัทธิกระหายเลือดนั่นเป็นเพียงแค่หนึ่งในศัตรูของมิลตั้นเท่านั้น ตำรวจเองก็ยังตามล่าเขาอยู่ และที่ร้ายสุดคือนักฆ่าที่มีฉายาว่า "นัก (คิด) บัญชี" (วิลเลี่ยม ฟิชต์เนอร์) ที่ ถูกส่งมาโดยปิศาจเพื่อนำมิลตั้นมายังนรก ด้วยอำนาจที่ได้มาจากปิศาจ นักฆ่าต้องไล่ตามมิลตั้นอย่างไม่ลดละเพื่อให้เป้าหมายสำเร็จให้ได้มิลตั้น จึงต้องใช้พลังของเขาและรถคันโตเพื่อจัดการเจ้าฆาตกร ก่อนที่หนทางแห่งการไถ่บาปของเค้าจะหมดสิ้น

          Drive Angry เรื่องราวของ พ่อผู้คั่งแค้น กับรถซิ่ง เทอร์โบ ด็อจ ชาร์เจอร์ ปี 69 ที่ตะบึงออกถนนไล่ล่าวายร้ายที่ฆ่าลูกสาว และ ลักพาตัวหลานของเขาไป ในภาพยนตร์ล่าสุดของผู้กำกับฯ แพทริค ลูเซียร์ และ ทอดด์ ฟาร์เมอร์ ผู้อยู่เบื้องหลังหนังทำเงิน My Bloody Valentine 3-D  

          ภาพยนตร์ Drive Angry จะพาผู้ชมซิ่งรถออกสู่ถนนไฮเวย์ ไปกับรถแต่งซิ่ง แรงม้าสูง ให้อรรถรสครบทั้ง นักฆ่า ฉากไล่ล่า ปืนกระบอกยักษ์ และอารมณ์ขันร้าย ๆ มาขึ้นจอภาพยนตร์สามมิติ 3-D ที่อาจทำให้สายตาคุณทะลุออกมานอกเบ้าได้ 

          เพราะมัวแต่หลบหนีโทษทัณฑ์ จอห์น มิลตัน (นิโคลาส เคจ) จึง จำเป็นต้องห่างกับลูกสาวตั้งแต่เธอยังเป็นวัยรุ่นและบัดนี้ ถึงเวลาที่เขายอมแลกทุกอย่าง พลิกฟ้าพลิกแผ่นดิน เพื่อช่วยหลานสาวของเขาจากกลับคืน จากน้ำมือของพวกคนร้ายกระหายเลือดที่จะเอาหลานสาวเขาไปสังเวยในคืนพระจันทร์ เต็มดวงที่จะมาถึง ด้วยเวลาเพียง 3 วันที่เหลืออยู่

          มิลตันได้ความช่วยเหลือจาก ไปเปอร์ (แอมเบอร์  เฮิร์ด) สาวเสิร์ฟสวยเซ็กซี่ ที่มาพร้อมกับรถแต่งซิ่งแรง เพื่อไล่ล่าเจ้าฆาตกรโฉด โจนาห์  คิง (บิลลี่ บรูค) ยังไม่นับว่า มีอีก1 ปีศาจที่เฝ้าติดตามไล่ล่า มิลตันอยู่ 

          ทุกขณะที่เข็มนาฬิกาเคลื่อนไป มิลตัน และไปเปอร์ แกะรอย โจนาห์ คิง จาก โคโรราโด ไป หลุยเซียน่า ระหว่างเส้นตามล่าฆาตกรคนร้ายสุดโหด ยังมี ชายลึกลับ ที่รูปลักษณ์สัณฐาน ดูเป็น สมุหบัญชี (วิลเลี่ยม ฟิชเนอร์) ผู้ซึ่งมาพร้อมกับ พลังเหนือมนุษย์ คอยติดตามพวกเขามาอีก

          ไม่ว่าอย่างไร มิลตัน ยอมแลกทุกอย่างเพื่อให้ได้เจอ คิง และ กองทัพสมุนโคโยตี้ ของเหล่าร้าย เพราะมันเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะไถ่ถอนทุกอย่างที่ค้างคา 

          Drive Angry แสดงนำโดย นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ นิโคลาส เคจ (Leaving Las Vegas, National Treasure), แอมเบอร์ เฮิร์ด (Pineapple Express) วิลเลี่ยม ฟิชท์เนอร์ (Crash, Black Hawk Down), บิลลี่  บรูค (The Twilight Saga), เดวิด มอร์ส (Disturbia)  และ ทอม แอคกินส์ (My Bloody Valentine 3D) ผลงานกำกับฯ โดย แพทริค  ลูเซียร์ (My Bloody Valentine 3-D)  



 

Drive Angry

Drive Angry

Drive Angry
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • The Twilight Saga : Breaking Dawn Part I
    จากแฟรนไชส์ที่เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2008 ที่ทำรายได้รวมไปกว่า 1,800 ล้านเหรียญทั่วโลก The Twilight Saga: Breaking Dawn คือบทสรุปของมหากาพย์แวมไพร์ ทไวไลท์ ที่จะเปลี่ยนรัตติกาลให้เป็นปรากฏการณ์ครั้งสุดท้าย โดยจะถูกแบ่งเป็นสองภาคคือ The Twilight Saga: Breaking Dawn Part I ที่มีกำหนดฉายในปี 2011 และ The Twilight Saga: Breaking Dawn Part II ในปี 2012
  • ใครเป็นใครใน Hop กระต่ายซูเปอร์จัมพ์
    เฟร็ดเป็นชายหนุ่มวัย 30 ปีที่พยายามจะดึงชีวิตของเขาให้กลับมาเข้าร่องเข้ารอย ในตอนที่เขาเป็นเด็กเล็กๆ เขาเคยตื่นเช้าในวันอีสเตอร์ มองออกไปนอกหน้าต่างและได้เห็นพ่อของอี.บี.นำตะกร้ามาส่งให้เขา พอเฟร็ดเล่าเรื่องนี้ให้ครอบครัวและเพื่อนๆ ฟัง พวกเขากลับบอกว่าเขาฝันไป หรือเพี้ยนด้วยซ้ำ ข้ามเวลามายังปัจจุบัน…เราได้พบกับชายไร้จุดหมาย ผู้รู้ว่าเขามีโชคชะตาที่จะต้องทำอะไรซักอย่าง พอเขาได้พบอี.บี. เฟร็ดไม่แคร์หรอกว่าเขาเป็นกระต่ายพูดได้ ที่ถ่ายออกมาเป็นเจลลี บีน เขารู้ว่าเขาสามารถรับงานที่เพื่อนเขาทิ้งมาได้ ถ้าอี.บี.เป็นมือกลองได้ ทำไมเฟร็ดจะเป็นกระต่ายอีสเตอร์ไม่ได้ล่ะ ถ้าได้รับการฝึกฝนอีกซักหน่อย เขาก็จะพร้อมสำหรับการรับไข่แห่งชะตากรรม คทาสีทอง ที่ประดับประดาด้วยไข่ทองคำ ที่จะมอบพลังแห่งกระต่ายอีสเตอร์ให้กับเฟร็ด
  • โปสเตอร์ใหม่จาก Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2
    โปสเตอร์อย่างเป็นทางการภาพแรกของภาคสุดท้าย Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2 ออก มาให้ได้ชมแล้ว เป็นภาพของแฮร์รี่ ประจัญหน้าแบบจะจะกับ ลอร์ดโวลเดอมอล์ท แต่ท่าทางลอร์ดจะเป็นต่อเพราะมีไม้อยู่ในมือซะด้วย และบอกว่าทุกสิ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 15 เดือน 7 และ คาดว่าภาพอื่นๆจะตามมาในเร็วๆนี้
  • "จตุรภาค"แห่งมหาสงครามตำนานสมเด็จพระนเรศวร
    หลังจากตรากตรําอยู่หลายปีในที่สุด "ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล"ก็สามารถนํา "ตํานานสมเด็จพระนเรศวร" ภาพยนตร์ "จตุรภาค" สุดยิ่งใหญ่แห่งปีก็พร้อมฉายโดยฉากที่นํามาให้ติดตามเรียกน้ำจิ้มวันนี้ เล่าถึงเหตุการณ์ พระเจ้านันทบุเรงทรงทราบว่าองค์ดําจะประกาศอิสรภาพที่เมืองแครง จึงเกณฑ์ชาวไทยใหญ่หลบภัยกลับไปยังอโยธยา พระองค์จึงได้สั่งให้นรธาเมงสอและพระยาพะสิม รวบรวมไพร่พลเข้าตีอโยธยา ด้วยหมายจะขยี้อโยธยาให้ได้เพราะศึกค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »