ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีฉกดาวรุ่งแซมบ้าเข้าทีมเยาวชน

ผีฉกดาวรุ่งแซมบ้าเข้าทีมเยาวชน

Posted 02/04/2011 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซิว ราฟาเอล เลเอา กองกลางบราซิเลียนของ เดสปอร์ติโว่ บราซิล เข้าสู่ระบบปั้นเยาวชนของทีมด้วยสัญญายืมตัวจนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ พร้อมเงื่อนไขในการเซ็นสัญญาร่วมทีมอย่างถาวรต่อไป หลังจาก "ปีศาจแดง" ได้ไปจับมือเป็นพันธมิตรกับทีมในแดนกาแฟ เมื่อกว่า 2 ปีที่แล้ว เพื่อคัดสรรดาวรุ่งอนาคตไกลมาขัดเกลาต่อด้วยค่าตัวสุดถูก


สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ยืมตัว ราฟาเอล เลเอา มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เดสปอร์ติโว่ บราซิล มาร่วมทัพแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยดาวเตะซึ่งจะมีอายุครบ 18 ปี ในสัปดาห์หน้า จะเดินทางมาร่วมซ้อมกับทีมชุดเยาวชนของ "ปีศาจแดง" ตลอดช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้ พร้อมกับเงื่อนไขพิเศษในการเซ็นสัญญาค้าแข้งถาวรในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แม้ยังต้องลุ้นว่านักเตะจะได้รับใบอนุญาตประกอบอาชีพในประเทศอังกฤษหรือไม่ก็ตาม

"สปอร์ตเมล" หนังสือพิมพ์กีฬาในเมืองผู้ดี ตีข่าวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า "เร้ด เดวิลส์" ได้ฉกตัว 5 ดาวรุ่งชาวบราซิเลียน จากสโมสรดังกล่าว มาร่วมทัพ โดย อากีลาร์, ลูคัส อีวานเกลิสต้า และ อักนัลโด้ เป็น 3 จาก 5 นักเตะที่จะถูกส่งตัวไปขัดเกลาฝีเท้าร่วมกับ เอฟซี ทเวนเต้ ในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ 

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงเป็นพันธมิตรกับสโมสร เดสปอร์ติโว่ บราซิล เมื่อกว่า 2 ปีที่แล้ว พร้อมกับได้รับสิทธิพิเศษในการคัดสรรผู้เล่นดาวรุ่งที่ดีที่สุดจำนวน 18 ราย จากกว่า 100 คน มาร่วมทีมด้วยค่าตัวที่สุดถูก โดยทีมต้นสังกัดของนักเตะจะได้เงินส่วนแบ่งจำนวน 50 เปอร์เซ็นต์ ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »