ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สงครามนางงาม! ปุ๊กลุกเปิดศึกฟ้า

สงครามนางงาม! ปุ๊กลุกเปิดศึกฟ้า

Posted 03/04/2011 by siamdara

''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล นางงามช่อง 7 ออกอาการเขม่นระบายอารมณ์ผ่านเฟสบุ๊ก ด่าเป็นคนไทยพูดไม่ชัด งดดัจ...ด้วย โลกไซเบอร์และกลุ่มคนรักนางงาม ลือ..คนที่ว่าเป็นนางงามรุ่นน้องเวทีเดียวกัน ''ฟ้า'' ชัญษร สาครจันทร์ แม่ปุ๊กลุกเผยยังไม่ทราบข่าว แต่คาดว่าน่าจะเป็นคนอื่น ขณะที่นางงามรุ่นน้องเผย ตนพูดชัด และคนที่รุ่นพี่ว่าคงไม่ใช่ตน หากใช่คงมาคุยกันตรงๆ ไปแล้ว ย้ำไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ยังไม่เรียกคุย


เกิดการเขม่นกันเกิดขึ้นซะแล้ว สำหรับนางงามอย่าง ''ปุ๊คลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล  มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2553  กับนางงามหมาดๆ ''ฟ้า'' ชัญษร  สาครจันทร์  มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554


โดยต้นสายปลายเหตุของเรื่องดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นจากการที่ ''ปุ๊กลุก'' ได้โพสต์ข้อความบนเฟสบุ๊กของเธอเมื่อวันก่อน โดยมีข้อความว่า ''ภาษาไทยเป็นภาษาแม่กรุณาพูดให้ชัด และงดดัจด้วยค่ะ''   จากข้อความนี้ก็ยังไม่ทราบว่าเธอหมายถึงใครที่พูดไม่ชัดกันแน่  แต่เมื่อได้อ่านคอมเมนต์ของเพื่อนที่วงสนทนา และเธอคอมเมนต์ตอบกลับ มีอยู่หนึ่งประโยคที่พอจะทำให้หลายคนที่ได้อ่าน รู้ว่าเธอหมายถึงใคร นั่นก็คือประโยคที่ว่า ''นกบินตรงไหน ก็ตรงนั้นละ''  จากประโยคนี้กลายเป็นประเด็นสนทนากันในหมู่คนรักนางงามและเว็บไซต์ดังอย่างพันทิพ ที่ต่างชี้ชัดว่าบุคคลที่ ''ปุ๊กลุก'' เอ่ยถึงนั้น คือ ''ฟ้า-ชัญษร'' นางงามรุ่นน้องของเธอนี่เอง


โดยเรื่องราวที่หลายคนคาดเดาว่าสาเหตุที่ทำให้ปุ๊กลุก เกิดอาการไม่พอใจนางงามรุ่นน้องนั้น เป็นเพราะว่า ''ฟ้า-ชัญษร'' เป็นนางงามใหม่ที่สื่อให้ความสนใจมาก และพูดจาไม่ชัดเหมือนชาวต่างชาติ และเธอได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวบางฉบับว่ามีรุ่นพี่ ''ไข่มุก'' ชุติมา ดุรงค์เดช  เป็นแบบอย่างโดยไม่มีชื่อปุ๊กลุกอยู่ด้วย  จึงเกิดการไม่พอใจกันดังกล่าว


กับเรื่องนี้เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 2 เม.ย. 2554 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง ''ฟ้า-ชัญษร''  ถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยเธอเผยว่า ตนคิดว่านางงามรุ่นพี่ไม่น่าจะว่าตน เพราะถ้าจริงคงจะมาพูดกับตนตรงๆ มากกว่า 


''หนูก็พูดชัดนะค่ะ คือหนูก็ไม่แน่ใจว่าเป็นหนู แต่หนูคิดว่าเค้าไม่น่าจะหมายถึงหนู น่าจะหมายถึงคนอื่นมากกว่า กับเรื่องนี้ก็ไม่เสียใจ เพราะหนูไม่คิดว่าเค้าว่าหนู ถ้าเค้าว่าหนูก็น่าจะมาพูดกับหนูตรงๆ มากกว่า ''


เมื่อถามว่าก่อนหน้านี้เคยทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อนหน้านี้หรือไม่  ฟ้า เผยว่า ไม่เคยทะเลาะกันแต่อย่างใด


''ฟ้าเรียนที่เอแบค บางนา ส่วนปุ๊กลุกเค้าเรียนที่เอแบค หัวหมาก คือคนละที่ ไม่เคยเจอกัน มาเจอกันที่เวทีประกวด เรายังไม่ได้มีโอกาสคุยกันเลยค่ะ เรื่องทะเลาะไม่มีค่ะ ก็อยากจะฝากแฟนๆ ที่เป็นห่วง และฟ้าคิดว่าคนที่เค้าว่าคงไม่ใช่ฟ้าค่ะ'' 


เมื่อถามว่า ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์  เรียกเข้าพูดคุยถึงเรื่องงานต่างๆ ในวงการบันเทิงบ้างแล้วหรือไม่ ฟ้า เผยว่ายังไม่ได้มีการพูดคุย


''ยังไม่ได้มีการพูดคุย คือนางงามทุกคนมีกำหนดที่จะเข้าพบคุณแดง แต่ก็ต้องเลื่อนเพราะช่วงนี้คุณแดง งานเยอะมาก ก็เลยต้องเลื่อนออกไปก่อนค่ะ'' ฟ้า กล่าว.


ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อขอสัมภาษณ์ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แต่เจ้าไม่สามารถพูดคุยได้เนื่องจากติดถ่ายละคร มีเพียงนางดาวทิพย์ วัชรตระกูล มารดาของปุ๊กลุก ที่ให้สัมภาษณ์แทนบุตรสาว ถึงเรื่องนี้ ว่า ตนก็ไม่เห็นลูกสาวทะเลาะกับนางงามรุ่นน้อง และก็ไม่ได้พูดอะไรให้ตนฟัง 


''แม่ก็ไม่เห็นเค้าทะเลาะกันนะ  ปุ๊กลุกเค้าก็ไม่ได้มาพูดอะไรให้แม่ฟัง ก็เห็นมีข่าวว่าในเฟสบุ๊ก แต่ก็ไม่รู้ว่าเค้าว่าใคร เพราะก็ไม่ได้เอ่ยชื่อ'' นางดาวทิพย์ กล่าว.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "วี"เขวรัก"ปุ๊กลุก"อึ๋ม"หยก"เร้าใจ
    เป็นพระเอกคาสโนว่า ทั้งทีมันดีอย่างนี้นี่เอง เพราะถึงแม้จะออกตัวว่ายามนี้มี "สาวปุ๊กลุก-ฝนทิพย์" อยู่ข้างกาย ก็ยังมีข่าวว่า หนุ่มวี-วีรภาพ แอบไปเฝ้ากิ๊กเก่าอย่าง "หยก-ธัญยกันต์" ที่เคยมีข่าวกิ๊กกันเมื่อครั้งเล่นละคร "นักฆ่าขนตางอน"งานนี้ หนุ่มวี เลยต้องออกมาโต้ว่า "กับสาวหยกสนิทแบบพี่น้องและเป็นน้องที่น่ารักนิสัยใจคอสไตล์เดียวกัน" ก่อนจะหวานใส่ สาวปุ๊กลุก ที่เพิ่งสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำว่า "สวยดีครั...
  • งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา!! ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล 1 ปีกับตำแหน่งมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 53
    จากนักศึกษาสาวๆ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือ เอแบค ที่ไม่มีคนรู้จักในวงกว้าง หลังจากได้ครองมงกุฎมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2553 ชื่อของ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เป็นที่รู้จักของคนเกือบทั้งประเทศแล้ว ทั้งในฐานะตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2010 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และนางเอกละครดาวรุ่งมาแรงของช่อง 7 สีไม่ว่าเวลานี้ ''ปุ๊กลุก'' จะเป็นที่รู้จักของคนในสังคมในฐานะอ...
  • ปั้น"ปุ๊กลุก"เป็นนักร้อง
    เป็นนางงามที่นอกจากจะมีรูปเป็นทรัพย์แล้ว ยังมีน้ำเสียงไพเราะไม่แพ้ศิลปินมืออาชีพทําให้ "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ขึ้นแท่นลูกรัก "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" เจ้าแม่วิก 7 สี ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ล่าสุดเมื่อ "ปุ๊กลุก" อ้อนขอโชว์ฝีมือการแสดงในละครเพลงน้ำดี "เพลงรักบ้านนา" บอสใหญ่แห่งวิกหมอชิต จึงไม่ลังเล พร้อมจัดทัพนักแสดงชุดใหญ่มาร่วมสร้างสีสันแน่นจอ ไม่ว่าจะเป็น "นิว-วงศกร ปรมัตถากร", "เติ้ล-ธนพล...
  • "วี" โต้เหมาจีบนางเอกช่อง7 คั่ว "ปุ๊กลุก" ตามเฝ้า "หยก" ส่งแมสเสจหา "ทับทิม"
    “วี” โต้ทำตัวเป็นพระยาเทครัวเหมาจีบนางเอกช่อง7 ทั้งดอดเฝ้า “หยก” ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ แถมส่งแมสเสจจีบ “ทับทิม” ส่วนกับ “ปุ๊กลุก” สนิทกันแต่ยังไม่เรียกแฟน บอก ทำวันนี้ให้ดีที่สุด แต่ไม่อยากคาดเดาอนาคต ยัน ไม่หวงปุ๊กลุกถ่ายชุดว่ายน้ำ ชมสวยดี แอบแซวเห็นแล้วน้ำตาจะไหลขึ้นชื่อเรื่องเจ้าชู้ตัวพ่ออยู่แล้ว สำหรับพระเอก “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ขนาดตอนนี้เปิดตัวว่ามี “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เป็นสาวคนสนิท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »