ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปั้น"ปุ๊กลุก"เป็นนักร้อง

ปั้น"ปุ๊กลุก"เป็นนักร้อง

Posted 21/03/2011 by daradaily

เป็นนางงามที่นอกจากจะมีรูปเป็นทรัพย์แล้ว ยังมีน้ำเสียงไพเราะไม่แพ้ศิลปินมืออาชีพทําให้ "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ขึ้นแท่นลูกรัก "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" เจ้าแม่วิก 7 สี ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ล่าสุดเมื่อ "ปุ๊กลุก" อ้อนขอโชว์ฝีมือการแสดงในละครเพลงน้ำดี "เพลงรักบ้านนา" บอสใหญ่แห่งวิกหมอชิต จึงไม่ลังเล พร้อมจัดทัพนักแสดงชุดใหญ่มาร่วมสร้างสีสันแน่นจอ ไม่ว่าจะเป็น "นิว-วงศกร ปรมัตถากร", "เติ้ล-ธนพล", "แตงโม-ภัทรธิดา" ฯลฯ

สายลืบในกองถ่ายรายงานความคืบหน้าให้ฟังว่า ไม่ใช่แค่เพียง "คุณแดง" เท่านั้นที่ปลื้มฝีมือการแสดงที่พัฒนาได้รวดเร็วของ "ปุ๊กลุก" แม้แต่ "คุณลอร์ด-สยม สังวริบุตร" บอสใหญ่แห่งค่าย "ดีด้า วิดีโอ" ผู้ผลิตละครเรื่องนี้ ก็ออกอาการหลงเสียงของ "หนูปุ๊กลุก" อย่างจัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "วี" โต้เหมาจีบนางเอกช่อง7 คั่ว "ปุ๊กลุก" ตามเฝ้า "หยก" ส่งแมสเสจหา "ทับทิม"
    “วี” โต้ทำตัวเป็นพระยาเทครัวเหมาจีบนางเอกช่อง7 ทั้งดอดเฝ้า “หยก” ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ แถมส่งแมสเสจจีบ “ทับทิม” ส่วนกับ “ปุ๊กลุก” สนิทกันแต่ยังไม่เรียกแฟน บอก ทำวันนี้ให้ดีที่สุด แต่ไม่อยากคาดเดาอนาคต ยัน ไม่หวงปุ๊กลุกถ่ายชุดว่ายน้ำ ชมสวยดี แอบแซวเห็นแล้วน้ำตาจะไหลขึ้นชื่อเรื่องเจ้าชู้ตัวพ่ออยู่แล้ว สำหรับพระเอก “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ขนาดตอนนี้เปิดตัวว่ามี “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เป็นสาวคนสนิท...
  • เมิน"วี"ชวน"ทับทิม"เที่ยว"ปุ๊กลุก"ไม่หึงตามเฝ้า"หยก"
    ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' เมินข่าวพระเอกคาสโนวา ''วีรภาพ'' ตามเฝ้า ''หยก-ธัญยกันต์'' เชื่อแค่ข่าวลือ ส่วนข่าวชวน ''ทับทิม-อัญรินทร์'' เที่ยวนั้นให้ไปถามฝ่ายชายเพราะตนไม่รู้ เผยดูแลตนดีในฐานะพี่สนิท
  • "ปุ๊กลุก"โผล่ให้กำลังใจสาวฯแห่สมัครขาอ่อนวิก7สี
    ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับสมัคร การประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี พ.ศ.2554 โดยเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 มี.ค. 54 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองประกวดฯ ชั้น 2 บริเวณไลฟ์สไตล์ แกลเลอรี สยามพารากอน ได้เปิดให้สาวงามอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี และไม่เกิน 25 ปี มายื่นใบสมัครติดต่อกันเป็นวันที่สอง โดยบรรยากาศที่โต๊ะรับสมัครได้มีเหล่าบรรดาสาวงามที่พกพาทั้งความสวยความสามารถและความมั่นใจมายื่นใบสมั...
  • 'ปุ๊กลุก'สุดร้อน เร้าใจหนุ่ม อิจฉา'ป๋าวี'
    ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล "นางงามสายพันธุ์ใหม่" ฉีกกฎทุกเวที เร่าร้อน สยบวี-วีรภาพ "คาสโนว่าตัวพ่อ" คาขาอ่อนอย่างราบคาบ เพราะความขี้อ้อน กระซิกกระเซ้า จนหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ต้องระทวยเหมือนต้องมนต์เสน่ห์มาแล้ว"วี-วีรภาพ" พ่อเสือปืนไว เห็นของดีในตัว "ปุ๊กลุก" เลยต้องขอเปิดซิง ตามเฝ้า ตามดู ตั้งแต่ อยู่บนเวทีประกวดจนชนะคว้ามงกุฎ หนุ่มวี ก็ไม่รอช้า คว้า ปุ๊กลุก มาอยู่ในหัวใจ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ หนุ่มว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »