ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “บุ๋ม ปนัดดา” ปัด “ติ๊งโน้ต” หาฤกษ์แต่งบอกฝ่ายชายยังไม่ผ่านด่านพ่อ

“บุ๋ม ปนัดดา” ปัด “ติ๊งโน้ต” หาฤกษ์แต่งบอกฝ่ายชายยังไม่ผ่านด่านพ่อ

Posted 03/04/2011 by ผู้จัดการ

“บุ๋ม ปนัดดา” ปัด “ติ๊งโน้ต” หาฤกษ์แต่งวัดระฆัง บอกถ้าจะหาฤกษ์จริงๆ คงไปที่วัดหลวงพ่อโสธร เพราะเป็นคนฉะเชิงเทราเหมือนกัน แต่คงต้องดูกันไปก่อนเพราะฝ่ายชายยังไม่ผ่านด่านพ่อ
      
“บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ขยันควงแฟนนักบิด “ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ วโรกร” ออกงานแสดงความบ่อยเหลือเกิน ท่ามกลางกระแสว่าคู่นี้แอบไปดูฤกษ์แต่งงานที่วัดระฆังเรียบร้อยแล้ว เล่นเอาทั้งคู่ถึงกับขำ โดยเฉพาะติ๊งโน้ตเพราะไม่เคยไปวัดระฆังมาก่อน ทราบแต่ว่าเป็นวัดชื่อดังเท่านั้น
      
ติ๊งโน้ต : “ผมยังไม่เคยไปเลยครับ แต่เคยได้ยินชื่อวัดอยู่ มีพระสมเด็จวัดระฆังอะไรประมาณนี้ แต่ผมยังไม่รู้เลยว่าวัดอยู่ตรงไหน”
      
บุ๋ม : “แต่บุ๋มเคยไปแถวนั้นคือไปภัทธราวดี เธียเตอร์ ไปดูละครเวที แต่ไม่เคยไปด้วยกัน แต่ถ้าจะขอจริงๆ เราคงไปวัดหลวงพ่อโสธรมากกว่า เพราะว่าเราเป็นลูกหลวงพ่อโสธรทั้งคู่ แต่คงยังไม่ได้ไปดูอะไรหรอก ให้เขาคุยกับพ่อก่อน(หัวเราะ)”
      
ติ๊งโน้ต : “ยังลงตัวกันไม่ได้ครับ”
      
บุ๋ม : “พ่อบุ๋มยังฮึ่มๆ อยู่ค่ะ”(หัวเราะ)
      
ติ๊งโน้ต : “เรียกว่ายังไม่ผ่านไหม ผมก็ไม่รู้นะ ถ้าเรื่องอื่นก็โอเคนะครับ แต่ถ้าเรื่องแต่งพ่อเขายังไม่อยากให้แต่ง คงอยากให้ดูๆ กันไปก่อน”
      
บุ๋ม : “เกิดอาการหวงลูกสาวเอาตอนนี้แหละค่ะ(หัวเราะ)”
      
ติ๊งโน้ต : “ก็เคยได้ลองแย๊บๆ กับคุณพ่อไปบ้างนิดนึง แต่เขาเป็นคนนิ่งๆ เข้มๆ ก็เลยไม่ได้อะไรมาก”
      
บุ๋ม : “คือแกเห็นนิสัยบุ๋มว่าเวลาที่รักใครบุ๋มทุ่มเต็มที่ แกก็กลัวบุ๋มเจ็บอีกก็เลยกางปีกปกป้องเป็นเรื่องธรรมดาของคนเป็นพ่อเป็นแม่ค่ะ แต่พอดีคุณแม่เป็นคนฉะเชิงเทราเหมือนกับที่บ้านติ๊งโน้ต แล้วญาติก็รู้จักกันเลยเปิดมากขึ้น ก็เลยมีทางเข้าง่ายหน่อย”
      
ติ๊งโน้ต : “ผ่านแม่ไปคนหนึ่งแล้วครับ แต่ถามว่าจะต้องพิสูจน์ตัวเองนานไหม คือเราก็ทำตัวแบบนี้อยู่แล้ว ถ้าผู้ใหญ่เขาเห็นดีเขาก็คงจะโอเค แล้วเราก็ไม่ได้ไปทำอะไรไม่ดี อันนี้ก็คือผ่าน แต่ก็แล้วแต่คุณพ่อครับ”
      
บุ๋ม : “ต้องใช้เวลาให้ใจอ่อน(หัวเราะ)”
      
ติ๊งโน้ต : “แต่กับน้องอันดามันน่ารักมากครับ พาไปโน่นไปนี่กินข้าวก็ไม่ร้องอะไร แต่ถ้าเราไม่ตามใจเขาก็มีบ้างนิดนึง น้องค่อนข้างติดผมมากกว่าแม่เขาอีกครับ”
      
บุ๋ม : “เพราะบุ๋มจะนิ่งๆ ค่ะ บุ๋มเล่นกับเด็กไม่ค่อยเก่ง อันดามันจะออกแนวเกร็งบุ๋มมากกว่า เพราะตอนที่พี่สาวบุ๋มกับบุ๋มเลี้ยงเขา ป้าเขาจะตามใจมาก แต่ตัวแม่จะไม่ค่อยตามใจ เราจะเป็นลักษณะอย่างนี้มากกว่า ทีนี้พอเจอติ๊งโน้ตแล้วเขาเป็นพี่ชายที่มีน้องๆ เยอะ เขาก็จะรู้จักวิธีการเล่น เขาจะมีวิธีการหลอกล่อเด็ก ซึ่งบุ๋มไม่เป็น”
      
เปิดตัวควงกันไปไหนมาไหนบ่อย ไม่หวั่นคนหมั่นไส้
“จะหมั่นไส้เรื่องอะไร เราก็ไม่ได้ไปอะไรกับใคร เราไม่ได้ไปหวานผิดกาลเทศะ และที่สำคัญคือมีหลายคนที่รู้จักบุ๋มจริงๆ เขาจะพูดว่าดีแล้วที่มีแฟน เพราะที่ผ่านมาบุ๋มทำงานหนักมาก และไม่มีใครแลบุ๋มเลย เหมือนกับเป็นผู้หญิงแกร่งที่ฉันยืนด้วยสองขาของฉัน แต่จริงๆ แล้วเปล่า มันก็มีความเหงา อยากได้กำลังใจส่วนตัวกันบ้าง ซึ่ง ณ ตอนนี้ติ๊งโน้ตมาเติมเต็มตรงนี้ ทุกคนก็มาแสดงความยินดีกันมากกว่า ก็เลยแฮปปี้ค่ะ แต่ถามว่าหวานจนน่าหมั่นไส้ไหม ก็ไม่หรอก เพราะติ๊งโน้ตเวลาที่ไหนมาไหนเขาก็มีสัมมาคารวะ และเขารู้จักวางตัว ไม่มีมานั่งเดินจับมือจูงมือไม่มีนะ ไม่มีผิดวัฒนธรรมไทยแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุ๋ม เปิดตัวแฟน ติ๊งโน้ต ลุ้นพ่อไฟเขียวแต่งรอบ 2...
    ม่ายสาวทรงเครื่อง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ควงแฟนรุ่นน้อง ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ วโรกร เปิดตัว! ฟุ้งแม้อายุห่าง 13 ปี ก็ไม่มีปัญหา รับคือ คนที่ใช่ ลุ้นพ่อไฟเขียวให้ แต่งงานรอบ 2 ไม่ปฏิเสธ เข้าชมรมคนกินเด็ก พร้อมปัดย่องจดทะเบียนสมรสแล้ว ด้าน ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ ดีใจ บุ๋ม ปนัดดา เรียกแฟนเต็มปาก เตรียมเร่งทำคะแนนให้พ่อฝ่ายหญิงยอม ใจอ่อนยกลูกสาวให้ สักที!!!บุ๋ม ปนัดดา ควงแฟนเด็ก ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ เปิดตัวในงาน ว...
  • “บุ๋ม ปนัดดา” ซู่ซ่าเตรียมแชะหวือโชว์เชพบ๊ะ
    “บุ๋ม” โวเตรียมสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำ 2 เล่ม ทั้งยังเปิดธุรกิจขายชุดว่ายน้ำนวัตกรรมใหม่ โดยลงทุนเป็นพรีเซ็นเตอร์เอง ลั่นไม่ให้ลูกสาว “อันดามัน” เข้าวงการ พร้อมออกอาการหวั่นลูกจะเป็นทอม เพราะห้าวเกินเด็กหญิง ทั้งยังไม่ชอบให้ผู้ชายเข้าใกล้เป็นนางงามที่สวย มั่น เก่งทุกจังหวะ และไม่เคยรักษาลุคสาวเรียบร้อยเช่นนางงามทั่วไป ขอยืนยันที่จะเซ็กซี่ตามสไตล์ของตัวเองสำหรับสาว “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ปีกระต่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »