ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาเน็ตติผิดหวังงูโดนถล่ม-ชี้คาสซ่าพุ่ง

ซาเน็ตติผิดหวังงูโดนถล่ม-ชี้คาสซ่าพุ่ง

Posted 03/04/2011 by siamsport

 

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ดาวเตะจอมเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน เชื่อทีมน่าจะทำได้ดีกว่านี้ หลังจากที่พ่าย เอซี มิลาน 3-0 ในศึกดาร์บี้แมตช์มิ แต่กร้าวทัพ "งูใหญ่" ต้องเดินหน้าต่อไป เพื่อคว้าสคูเด็ตโต้ให้ได้ พร้อมเหน็บ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวเตะเชิงสูง เล่นละครตบตาผู้ตัดสินได้เก่งในการพุ่งล้มเอาจุดโทษปิดท้าย


ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับทีม "งูใหญ่" ควรทำได้ดีกว่านี้ในเกมที่พ่าย เอซี มิลาน ในศึกมิลาน ดาร์บี้ แมตช์ อย่างอัปยศ 3-0 ที่สนามซาน ซิโร่ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว "ปีศาจแดง-ดำ" ได้ประตูจาก อเล็กซานเดร ปาโต้ ศูนย์หน้าบราซิเลียน ที่เหมา 2 ลูก และอีก 1ลูกเป็นของ อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าจอมเทคนิค ที่ซัดจุดโทษในช่วงท้ายเกมเข้าไป ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ มิลาน นำโด่งในตำแหน่งจ่าฝูง มีแต้มห่างจาก อินเตอร์ 5 คะแนน จากการเล่น 31 นัดเท่ากัน 

"ผมไม่รู้ว่าคนอื่นๆ คิดอย่างไร แต่ผมรู้ในสิ่งที่ทีมคิด - มันเป็นเรื่องจริง เราทำได้ดีกว่านี้ โดยที่ไม่ต้องแพ้ แต่ในตอนนี้เราต้องก้าวไปข้างหน้าต่อไป - ตอนนี้ยังเหลือเกมลีกอีก 7 นัด เรายังอยู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก และ รอบรองฯ ในโคปปา อิตาเลีย" กัปตันทีมเลือดอาร์เจนไตน์ กล่าวกับ อินเตอร์ แชนแน่ล สถานีโทรทัศน์ของสโมสร

นอกจากนี้ ซาเน็ตติ วัย 37 ปี ยังประชดว่า คาสซาโน่ ว่าทำได้ยอดเยี่ยมในการพุ่งล้ม หลังจากที่ทั้งคู่ปะทะกันแถวเขตโทษ และ ซาเน็ตติ โดนจับฟาวล์ และเป็น อดีตดาวเตะของโรม่า และ ซามพ์โดเรีย ที่ยิงลูกโทษปิดท้ายให้ ทัพ "รอสโซเนรี่" ถล่มไปสบายๆ 3-0
 
"นี่แหละฟุตบอล และ คาสซาโน่ ก็ทำได้ดีมากในการพุ่งล้มในกรอบเขตโทษ เรามีโอกาสตีเสมอพวกเขาในครึ่งแรก แต่ คริสเตียน คิวู ก็มาโดนใบแดง (น.54) มันทำให้ทุกอย่างดูยากขึ้น มิลาน ทำได้ยอดเยี่ยมในการครองบอล และรักษาความได้เปรียบนั้น ทำให้เรากลับมาสู่เกมไม่ได้เลย ทุกคนผิดหวังกับการพ่ายแพ้ในเกมแบบนี้ แต่ผมขอย้ำว่าเราต้องเดินหน้าต่อไป"

ด้าน อันเดรีย ราน็อคเคีย กองหลังร่างยักษ์ของ "เนรัซซูรี่" ยังเชื่อว่าทีมยังมีโอกาสคว้า สคูเด็ตโต้ ถึงแม้ว่าความพ่ายแพ้ในดาร์บี้ แมตช์ จะทำให้พวกเขา ตามหลัง มิลาน ถึง 5 คะแนนแล้ว โดยกล่าวว่า "ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปตั้งแต่ประตูแรก ซึ่งเป็นหายนะครั้งใหญ่ของเรา เราตอบโต้และเกือบจะตีเสมอได้จาก (จามเปาโล) ปาซซินี่ และ (ซามูเอล) เอโต้ แต่ก็ทำไม่ได้"

"ถ้า เอโต้ ยิงได้ เกมก็คงจะเปลี่ยนไป ฟุตบอลก็อย่างนี้แหละ แต่ สคูเด็ตโต้ ยังคงเปิดกว้าง เราสามารถเก็บแต้มได้มากมายในช่วงที่ผ่านมาจนลดช่องว่างเหลือแค่ 2 แต้ม เราสามารถทำอย่างนั้นได้อีกครั้ง เราปล่อยให้พวกเขาเล่นโต้กลับมากเกินไป และเราก็โดนลงโทษในท้ายที่สุด" อดีตกองหลัง บารี่ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »