ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ชี้มิลานยังไม่ได้แชมป์แม้ชนะงู

กัลเลียนี่ชี้มิลานยังไม่ได้แชมป์แม้ชนะงู

Posted 04/04/2011 by siamsport

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ผู้บริหารคนสำคัญของ เอซี มิลาน ยันชัดไม่รู้สึกเหลิง แม้เพิ่งเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ไปได้แบบขาดลอย 3-0 ในเกม "ดาร์บี้แมตช์" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกการเก็บ 3 แต้ม ไม่ได้หมายความว่า "ปีศาจแดง-ดำ" จะได้แชมป์แล้ว เพราะยังเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัด จำเป็นต้องมีสมาธิมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีไปจนกระทั่งจบซีซั่น

 อา เดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ไม่รู้สึกเหลิงแม้ทีมของตนเพิ่งจะโชว์ฟอร์มสุดยอดเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งร่วมเมืองได้สำเร็จ 3-0 ในเกม "ดาร์บี้แมตช์" เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อว่าชัยชนะนัดนี้ของ "รอสโซเนรี่" ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะเป็นแชมป์ลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้ เนื่องจากยังเหลือหลายเกมให้ลงเล่นในฤดูกาลนี้ ดังนั้นจำเป็นต้องมีสมาธิไปจนกระทั่งเกมสุดท้ายกันเลยทีเดียว

กัล เลียนี่ กล่าวว่า "พวกเราเริ่มต้นได้อย่างแข็งแกร่ง พวกเราเล่นแบบไม่มีความปราณี และทำประตูได้เร็วอย่างน่าประหลาด ทว่าพวกเรายังคงไม่ได้แชมป์ใดๆ เลย แต่ อินเตอร์ จำเป็นต้องแก้ตัวจากการเสีย 6 แต้มกับความพ่ายแพ้ต่อเราทั้งสองนัดของเกมดาร์บี้ฤดูกาลนี้"

"พวก เราเอาชนะในเกมที่สำคัญมาก แต่เรายังคงเหลืออีก 7 เกมให้เล่น มี 21 แต้มให้เก็บ คุณสามารถชนะในเกมดาร์บี้ แล้วไม่ได้แชมป์ อย่างไรก็ดี พวกเราต้องไม่เหลิง มีสมาธิและนิ่ง ในนัดต่อไป พวกเราต้องบุกไปเมือง ฟลอเรนซ์ (พบกับ ฟิออเรนติน่า) พวกเราจำเป็นต้องมีสมาธิกับเกมนับตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป"

 พร้อม กันนั้น กัลเลียนี่ ยังยืนยันว่าตนยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อ เลโอนาร์โด้ กุนซือ "งูใหญ่" อยู่เสมอ โดยระบุว่า "ความสัมพันธ์ของผมกับ เลโอนาร์โด้ ยังคงดีอยู่ ผมยังคงรักเขาอยู่ เนื่องจากพวกเราทำงานร่วมกันมา 13 ปี เป็นตัวผมเองที่จ้างเขาเข้ามาเป็นผู้ช่วยของผม จากนั้นก็มาเป็นโค้ช ผมเห็นว่าเขาเป็นคนดี และผมก็ยังชอบเขาอยู่"

"ความ สัมพันธ์ 13 ปี ไม่สามารถลบไปได้เพียงแค่ไปเป็นโค้ชของ อินเตอร์ มันเหมือนการหย่าร้าง เมื่อคุณแยกทางกับภรรยา คุณก็จำเป็นต้องจดจำสิ่งดีที่เคยทำมาช่วงที่อยู่ร่วมกัน เมื่อความสัมพันธ์จบ แต่มันไม่เหมือนว่ามันไม่เคยเกิดขึ้น มันเกิดขึ้น มันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีกับ เลโอนาร์โด้ แต่มันจบไปแล้วในตอนนี้ ผมไม่สามารถลืมสิ่งเหล่านั้นได้ พวกเราร่วมงานได้ด้วยดีตลอดมา" บิ๊กบริหารแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »