ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูโวเรอัลผ่านสเปอร์สฉลุยเกมชปล.

เฮียมูโวเรอัลผ่านสเปอร์สฉลุยเกมชปล.

Posted 04/04/2011 by siamsport

 

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด มั่นใจ ต้นสังกัดของเขาจะผ่าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน ยอมรับ สเปอร์ส ทำผลงานได้ฮอตจริงๆ แต่ "ราชันชุดขาว" แกร่งเกินกว่าที่พวกเขาจะรับมือได้


โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ฝีปากกล้าของ เรอัล มาดริด รองจ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา โวสนั่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่มีทางเอาชนะ "ราชันชุดขาว" ได้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ทั้ง 2 นัด พร้อมให้เหตุผล ต้นสังกัดของเขาเต็มไปด้วยศักยภาพเกินกว่าที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" จะต้านทานได้

สเปอร์ส ได้ผ่านเข้ามาเล่นเกมถ้วยใบโตยุโรปครั้งแรกในรอบเกือบ 50 ปี และถือเป็นความสำเร็จในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ เชื่อว่า แม้ "ไก่เดือยทอง" จะทำผลงานได้อย่างเลิศหรูในรอบที่ผ่านๆ มา แต่ไม่มีทางที่จะทำแบบนั้นได้อีกกับยอดทีมเจ้าของโทรฟี่บิ๊กเอียร์ 9 สมัยแน่นอน

 มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมให้ความเคารพ ท็อตแน่ม มาก และสิ่งที่พวกเขาประสบความสำเร็จในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ แน่นอน พวกเขามีสิทธิ์ที่จะภาคภูมิใจกับความสำเร็จของพวกเขา แต่ผมคิดว่า พวกเขาจะชนะ เรอัล ไหม ? ไม่แน่นอน ตามความเห็นของผม เราเป็นทีมที่ดีกว่า และผมมั่นใจว่า เราจะผ่านได้ทั้ง 2 เกม"

  ขณะเดียวกัน จอมแท็กติกเลือดโปรตุกีส ยอมรับว่า เขาต้องพบกับแรงกดดันมหาศาล เพื่อนำ เรอัล ประสบความสำเร็จใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ โดยเฉพาะการที่เขาเคยทำสำเร็จมาแล้วกับ ปอร์โต้ และ อินเตอร์ มิลาน "แน่นอน มีความคาดหวังอย่างสูงมาก ไม่ใช่แค่เพราะตัวผมเท่านั้น แต่เพราะชื่อเสียง และประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วย แต่ผมยินดีที่จะพบกับแรงกดดันเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »