ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อกร่องพันธุ์ดี!..."ครี-พัสวีพิชญ์'' ใครๆ ก็อยากลองชิมของเด็ด!!!

อกร่องพันธุ์ดี!..."ครี-พัสวีพิชญ์'' ใครๆ ก็อยากลองชิมของเด็ด!!!

Posted 05/04/2011 by siamdara

ไม่ว่าจะฤดูร้อน จะหนาว หรือฤดูไหนๆ ความเซ็กซี่ก็ไม่เคยลดน้อยลงไปเลย สำหรับ สาว ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา กับความซู่ซ่าที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเข้าหน้าร้อนให้ผ่อนคลายหรือเปล่า เพราะเล่นโชว์มะม่วงอกร่องพันธุ์เด็ดให้เกิดความอยากลองลิ้มชิมรส ก็เล่นก้มๆ เงยๆ ให้เห็นของดีขนาดนี้ มิน่าล่ะ . . . หนุ่มน้อยคนสนิทถึงบ่นว่าคิดถึง!!! อย่างว่า ใครก็อยากชิมอกร่องพันธุ์ตูม ส่วนตัวครีเธอก็รู้ว่ามีดีอยู่ตรงไหน จังหวะโชว์จะได้เสียวไม่แพ้ใคร!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮาภาพนู้ด"ป้าลิซ"อวดนม เผยโลกตะลึงเป็นครั้งแรก
    ไม่รู้ว่า อลิซาเบธ เทย์เลอร์ นักแสดงรุ่นเดอะผู้ล่วงลับ จะนอนตายตาหลับหรือเปล่า เพราะล่าสุดมีการนำภาพนู้ดสมัยที่เธออายุ 24 ปี ออกมาเปิดเผยให้สาธารณชนได้ยลเป็นบุญตาครั้งแรก โดยภาพถ่ายดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นเพื่อมอบให้เป็นของขวัญกับ ไมเคิ่ล ทอดด์ โปรดิวเซอร์ชื่อดัง สามีคนที่ 3 ของเจ้าป้าลิซ ที่ขอเธอแต่งงานภาพถ่ายดังกล่าวโชว์ให้เห็นปทุมถันแบบเต็มๆ ไม่มีกั๊ก โดยเป็นฝีมือการกดชัตเตอร์ของ ร็อดดี้ แม็คโดเวลล์...
  • "ก้อย"เปล่าเน้นเซ็กซี่
    โชว์เนื้อหนังมังสาถี่ นางเอกปากจู๋"ก้อย-รัชวิน"เลยพานถูกเหมารวมว่าเป็นดาราชอบโชว์ไปซะแล้วทําเอาเจ้าตัวถึงกับรีบปฏิเสธเลยทีเดียว"แล้วแต่งานค่ะ คนมองถ่ายแบบก้อยก็โชว์เซ็กซี่ โอ้โห! ชุดว่ายน้ำถ้ามองจริงๆ มันเป็นเหมือนซัมเมอร์มากกว่า หนังสือก็ออกมาเน้นที่ภาพมากกว่าไม่ได้เน้นความเซ็กซี่ที่ตัวก้อยเลย แล้วชุดที่ใส่ก็เป็นวันพีช ซึ่งก้อยคิดว่ามีงานนี้งานเดียว คงไม่มีอีกแล้วค่ะเรื่องค่าตัวตรงนี้ก็ต้องปรึกษา...
  • จ๊าก อ้อม แต่งหญิง แต่รองเท้าแมนโคตร ...
    ทำเอาตะลึง! กันทั้งงาน เมื่อ อ้อม สุนิสา ลงทุนแต่งหญิงเป็นเพื่อนเจ้าสาว ในงานแต่ง มอส-เกม สวมชุดราตรีสีขาว กระโปรงยาวรากดิน! คว้านคอลึกหวิดเห็นเต้า ดูยังไง๊..ยังไงก็สวยแปลก(ตา)อย่างแรง! แต่ด้วยความที่มั่นเกินร้อย she เลยขอเป็นตัวเองนี๊ดส์นึง ด้วยการสวมรองเท้าผ้าใบคู่โปรด!! งานนี้ สวย หรือ หล่อ ดูกันเอาเอง !?!ผู้สื่อข่าวไม่พลาดที่จะถามถึงชุดสุดเท่ห์ แอนด์ เก๋ เกินใครๆ ในงานแต่ง มอส-เกม เมื่อค่ำ...
  • อัพเดต คุณแม่มือใหม่ พอลล่า อุ้มท้อง 6 เดือนถ่ายแบบ...
    หลังจากจูงมือแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา นางเอกยิ้มสวย พอลล่า เทเลอร์ ก็หายหน้าหายตาไปเป็นแม่บ้านให้กับ หนุ่มเอ็ดเวิร์ด เต็มตัว! และตอนนี้ก็กำลังเตรียม คุณแม่มือใหม่ ล่าสุด สาวพอลล่า อุ้มท้อง 6 เดือน ถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสาร marie claire ก่อนที่จะคลอด ลูกคนแรก อีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้....ว่าแต่ลูกน้อยในท้องของ สาวพอลล่า จะเป็น ผู้หญิง หรือ ผู้ชาย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »