ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ชมพู่'' ปลื้ม 'น็อต'' ทุ่มเงินล้านให้เปิดแบรนด์กระเป๋า

'ชมพู่'' ปลื้ม 'น็อต'' ทุ่มเงินล้านให้เปิดแบรนด์กระเป๋า

Posted 05/04/2011 by siamdara

''ชมพู่'' โต้เลิฟซีนนอกจอคุณพ่อหล่อขั้นเทพ ''เคน'' สุดปลื้มกระแสตอบรับดอกส้มสีทองเปรี้ยง ปัด ''น็อต'' ใจป๋าทุ่มทุนนับล้านเปิดแบรนด์กระเป๋าให้


กลายเป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปทันทีเมื่อจู่ๆ ซ้อเจ็ดออกมาเขียนคอลัมน์แฉว่า คุณพ่อซูเปอร์สตาร์กำลังอินนอกจอกับนางเอกลูกครึ่ง ซึ่งมาคิดๆ ดูแล้วก็คงจะไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหน นั่นก็คือพระเอกพ่อลูกอ่อนขวัญใจสาวๆ ''เคน'' ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับนางเอกสาวลูกครึ่งสุดสวย อย่างสาว ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ว่ากันว่าเล่นฉากเลิฟซีนในละครเรื่องรหัสทรชนได้สมจริงสมจังเหลือเกิน


โดนเม้าท์แรงขนาดนี้พระเอกคุณพ่อหล่อขั้นเทพก็ได้ออกมาพูดคุยกับสื่อแล้วว่า เป็นเรื่องไร้สาระและคิดว่าคนดูทุกคนมีวิจารณญาณในการรับข่าวสารมากพอ ล่าสุดผู้สื่อข่าวเจอกับนางเอกสาวคู่ขวัญอย่างสาวชม ในงานแต่งงานของคูรักสุดหวาน ''มอส'' และ ''เกม'' ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เมื่อคืนวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมาจึงเข้าไปสอบถามพูคุยเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ซึ่งสาวชมก็ได้ให้ความเห็นว่า ไม่สนใจอะไรกับกระแสข่าวดังกล่าว และเชื่อว่าคนดูเข้าใจดีว่าเป็นเพียงแค่บทบาทในการแสดงเท่านั้น ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ใส่ใจต่อกรณีข่าวที่เกิดขึ้น


''จริงๆ แล้วก็ไม่มีอะไรค่ะ ก็ไม่รู้ว่าจะพูดให้ใครรู้สึกอะไรยังไงอ่ะ  มันผ่านไปแล้วอ่ะค่ะแล้วชมเองก็ไม่ได้อ่านด้วย พอดีมีคนเล่าให้ฟัง เค้าจะออกทุกวันจันทร์อังคารใช่ป่ะคะ มีคนเล่าให้ฟังเราก็เออ เลยตัดสินใจไม่อ่านดีกว่า เพราะว่าเราก็เคยอ่านของคนอื่น ก็ยังรู้สึกว่าจุกแทนอ่ะ ก็เลยไม่เอาดีกว่าไม่อ่าน มีผลกกระทบไหมก็ไม่มีอ่ะ ไม่มีใครสงสัยเพราะว่ามันไม่มีใครเชื่อเลย ก็มันเป็นสไตล์การเขียนการทำงานของเค้าแบบนี้อยู่แล้ว ก็เลยไม่อยากอะไร ก็ปล่อยผ่านค่ะ ไม่อยากไปแบบเก็บมาเป็นอารมณ์มาก ก็เดี๋ยววันจันทร์วันอังคารหน้าก็ออกเรื่องคนอื่นแล้วก็ไม่เป็นไรค่ะ ชมไม่ได้อ่านนะแต่เท่าที่คนมาเล่าให้ฟังชมว่าเค้าก็ไม่ได้สนใจสักเท่าไหร่ เพราะชมว่าคนเค้าก็คงแยกแยะออกค่ะว่าอะไรคือตัวจริงอะไรคือบทบาทในละคร คือบทอาจจะแรงแต่ตัวจริงไม่แรงนะ  (น็อตเค้าว่าไงบ้าง?) คือพอดีตอนที่รู้ว่ามีข่าว พอดีอยู่ด้วยกัน เราก็เลยเล่าให้เค้าฟัง เค้าก็แบบ หน้าเสียนิดนึงว่าแบบ จริงเหรอ แต่เค้าก็ไม่ได้โกรธอะไรเรานะ เค้าค่อนข้างจะเข้าใจและเห็นใจเราว่าเราจะรู้สึกอะไรยังหรือเปล่า เพราะเค้าก็รู้ดีว่าคอลัมน์นี้ถ้าใครโดนนี่ก็แรงเหมือนกัน เหมือนเค้าก็อ่านให้เราด้วยว่าเขียนอะไรบ้าง แล้วเค้าก็มาบอกเราว่าไม่ต้องไปสนใจอะไรเลย''


หลังจากที่สอบถามเกี่ยวกับเรื่องข่าวเม้าท์ไปแล้วนั้นผู้สื่อข่าวจึงถามถึงกระแสละครเรื่องใหม่ที่กำลังลงจออยู่ขณะนี้ คือเรื่องดอกส้มสีทอง ที่สาวชมเล่นได้ร้ายโดนใจและเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสามารถของสาวชม ซึ่งสาวชมก็ได้จ้อให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า


''ฟีดแบ็กดีมากค่ะก็แบบวันแรกที่ออนแอร์นี่บีๆ จะระเบิดเลยนะ เช้ามาก็จะมีคนเรียกเราว่าเรยาๆ บางคนก็จะแบบเกลียดบอกว่าทำไมพูดกับแม่ไม่ดี แต่ในเรื่องก็จะไม่มีออกแนวตบตีนะ จะเป็นการเชือดเฉือนกันด้วยอารมณ์และคำพูดมากกว่า ก็เหนื่อยมากแล้วเรื่องนี้ถ่ายค่อนข้างจะนาน เพราะบทในเรื่องมันค่อนข้างที่จะบีบคั้นในทุกๆ ฉากเลยค่ะ เลิฟซีนนี่ก็แบบดุอ่ะ ใครที่ดูว่าเลิฟซีนในเรื่องรหัสทรชนแล้วว่าเยอะนะ เรื่องนี้กลายเป็นเด็กไปเลยอ่ะ ตอนนี้ออกไปไหนมาไหนคนก็ไม่ได้เกลียดนะ เพราะว่าคนเค้าก็คงแยกแยะได้อยู่แล้วค่ะ  (น็อตเค้าดูบ้างไหม?) ดูค่ะ ติดมาก  เค้าก็บอกว่าสนุก เรื่องฉากเลิฟซีนก็มีบอกเค้าไว้อยู่เหมือนกันนะ เค้าก็อาจจะมีนิดนึง แต่ก็ดูต่อ เรื่องนี้นี่ตั้งใจที่สุดเลยอ่ะค่ะ ที่จริงชมก็ตั้งใจทุกเรื่องอยู่แล้วแหละ แต่แบบเรื่องนี้มันต้องใชแรงใช้พลังเยอะมากคือ ถ้าแบบมันออกมีเราก็ดีใจค่ะ''


ต่อคำถามที่ว่าหลังจากนี้จะงดรับบทร้ายไปเลยหรือไม่ สาวชมก็ได้ให้คำตอบว่า ''คือตนนี้ก็มีละครอีกเรื่องที่ถ่ายอยู่คือเรื่องเมียแต่ง เรื่องนี้ก็แบบเรียบร้อยเลยอ่ะ เรียบร้อยมาก เล่นเป็นเมียหลวง ก็ในเมื่อโอกาสมันเข้ามาเราก็เลยแบบว่าเออ รับ เอาให้คนดูงงกันไปเลย แล้วก็จะมีอีกเรื่องนึงค่ะเป็นละครเพลงหมอลำค่ะ''


จากนั้นยังมีข่าวมาว่าหวานใจไฮโซอย่างหนุ่มน็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ จะลงทุนเปิดแบรนด์ธุรกิจกระเป๋าให้สาวชมในเร็วๆ นี้ ซึ่งสาวชมก็ได้แจงให้ฟังว่ายังไม่ได้มีการลงทุนอะไร เพียงแค่เป็นการแพลนเรื่องธุรกิจส่วนตัวไว้เท่านั้น
''ยังค่ะยังไม่มีนะ แต่ว่าก็มีการคุยๆ กันเรื่องธุรกิจว่าเค้าก็อยากจะทำอะไรสักอย่างที่เป็นแบรนด์ของตัวเอง แล้วส่วนตัวเราน่ะเราเป็นคนชอบแฟชั่นอยู่ด้วยไง แต่ตอนนี้เราเองก็ยังไม่มีเวลา ก็แพลนไว้ก่อน อาจจะไม่ใช่แบรนด์ของเราเลย แต่ก็อาจจะเป็นอะไรที่เกี่ยวกับของสวยๆ งามๆ แฟชั่นอะไรแนวนี้ค่ะ'' สาวชมกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ โต้ ตีท้ายครัว หน่อย กิ๊ก เคน...
    นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต ออกโรงเคลียร์ กระแสข่าวเม้าท์ ย่อง ตีท้ายครัว นางเอกรุ่นพี่ หน่อย บุษกร แอบ กิ๊กนอกจอ พระเอกลูกสอง เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ไม่ใช่เรื่องจริง! ยันไม่โกรธคนกุข่าว บอกเรื่องมันผ่านไปแล้ว พร้อมเผยไม่มีใครสงสัยเรื่องข่าวเลยแม้แต่คนเดียว ปลื้มแฟนหนุ่มไฮโซ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เข้าใจทุกอย่าง!!!นางเอกสาว ชมพู่ อารยา ออกโรงเคลียร์กระแสข่าวเม้าท์แอบกิ๊กนอกจอพร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »