ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เทรเซเก้ต์รับอาจซบนาโปลี

เทรเซเก้ต์รับอาจซบนาโปลี

Posted 05/04/2011 by siamsport

 

ดาวิด เทรเซเก้ต์ ดาวยิงมากประสบการณ์ สารภาพอาจตีจาก เอร์กูเลส หวนกลับไปค้าแข้งเมืองมะกะโรนีกับ นาโปลี ในฤดูกาลหน้า หากต้นสังกัดปัจจุบันเสียท่าตกชั้นซีซั่นนี้ บอกคงสุดยอดไปเลย หากได้ย้ายซบทีมดังแห่งเมืองเนเปิ้ลส์ เหตุกำลังทำผลงานน่าประทับใจ ทั้งการลุ้นแชมป์และโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก

ดาวิด เทรเซเก้ต์ กองหน้าตัวเก๋า เอร์กูเลส ทีมน้องใหม่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า จะลาจากถิ่น โฆเซ่ ริโก้ เปเรซ ไปร่วมทีม นาโปลี ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หากต้นสังกัดปัจจุบันมีอันต้องตกชั้นในฤดูกาลนี้ หลังจากที่มีข่าวว่า แอบเปิดเจรจาเรื่องจะย้ายกลับไปเล่นในลีกแดนมะกะโรนีกับทีมดังแห่งเมืองเนเปิ้ลส์มาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาไปแล้ว

หัวหอกชาวฝรั่งเศส วัย 33 ปี กล่าวว่า "ผมอยู่กับ เอร์กูเลส และเป้าหมายของผมก็คือช่วยให้เรารอดตกชั้น แต่การกลับไปยังอิตาลีก็เป็นเรื่องที่เป็นไปได้เช่นกัน ผมมีโอกาสไปร่วมทีมกับ นาโปลี ในอนาคต มันคงสุดยอดไปเลย หากได้เล่นที่นั่นในฤดูกาลหน้า เพราะพวกเขากำลังทำผลงานกันได้ดีทั้งในการลุ้นแชมป์ และโควตาลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีเก้ชี้!เมสซี่เฉือนเหนือกว่าโด้
    เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลังจอมแกร่งสแปนิช บาร์เซโลน่า ยก ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังเพื่อนร่วมทัพ เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุกีส นิดๆ ชี้ "เลโอ" เหนือว่าที่ความหลากหลายในการเล่น พร้อมเปรียบ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เก่งในเรื่องการกระตุ้นนักเตะไม่แพ้กัน เพียงแต่ "เฟอร์กี้" มีอารมณ์ดุดันมากกว่า
  • เฮียมูยันไม่สนดึงเบลร่วมก๊วนเรอัล
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ เรอัล มาดริด ยันไม่เคยสนใจดึงตัว แกเร็ธ เบล ปีกเนื้อหอม สเปอร์ส มาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบซีซั่นนี้ โดยให้เหตุผลมีผู้เล่นทางซ้ายมากพอแล้ว ไม่จำเป็นต้องซื้อใครหน้าไหนมาเสริมทั้งนั้น
  • ตราหมีฮึด!บุกแซงตะปบโอซาฯ3-2รั้งที่7
    "ตราหมี" แอต.มาดริด โชว์ฟอร์มสด บุกเร่งเครื่องแซงเก็บชัยเหนือ โอซาซูน่า 3-2 เก็บสามแต้มเต็มมี 42 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 7 ของตาราง ขณะที่โอซาซูน่า มี 35 คะแนนหล่นไปอยู่อันดับ 12 ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • เป๊ปปฏิเสธข่าวลืออำลาบาร์ซ่า
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนหนุ่มไฟแรงของ บาร์เซโลน่า ยันไม่เคยคิดอำลา "เจ้าบุญทุ่ม" ตามที่สื่อกล่าวอ้างแม้แต่นิดเดียว พร้อมกระตุ้นลูกทีมห้ามชะล่าใจ แม้ เรอัล มาดริด จะตามหลัง 8 แต้ม แต่หากประมาทก็มีสิทธิ์โดนแซงหน้าได้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »