ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูยันไม่สนดึงเบลร่วมก๊วนเรอัล

เฮียมูยันไม่สนดึงเบลร่วมก๊วนเรอัล

Posted 05/04/2011 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ เรอัล มาดริด ยันไม่เคยสนใจดึงตัว แกเร็ธ เบล ปีกเนื้อหอม สเปอร์ส มาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบซีซั่นนี้ โดยให้เหตุผลมีผู้เล่นทางซ้ายมากพอแล้ว ไม่จำเป็นต้องซื้อใครหน้าไหนมาเสริมทั้งนั้น

 

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด รองจ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา ออกมาปฎิเสธข่าวลือที่อ้างว่า "ราชันชุดขาว" พยายายามที่จะเซ็นสัญญากับ แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะทีมชาติเวลส์ เพิ่งจะต่อสัญญาใหม่เมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่ยอมรับว่าสักวันหนึ่งเขาจะอำลาถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ถ้าหากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ โดยช่วงที่ผ่านมานักเตะตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ กับ เอซี มิลาน รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ยืนยัน เรอัล ไม่ต้องการดึง เบล มาร่วมทีม เนื่องจากผู้เล่นมิดฟิลด์ฝั่งซ้ายมีมากพอแล้ว

กุนซือฝีปากกล้า กล่าวว่า "ผมเป็นหนึ่งในคนแรกๆ ที่พูดว่าเขาเป็นนักเตะที่แสนอัศจรรย์ ผมพูดมาตลอดตอนที่เขายังไม่เป็นที่รู้จักวงการฟุตบอลยุโรป ดังแค่ในอังกฤษเท่านั้น ซึ่งผมรู้ว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขายังหนุ่มยังแน่น และยังพัฒนาได้อีก ดังนั้นเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นยอดนักเตะอย่างแน่นอน ผมไม่สงสัยเรื่องนี้เลย"

"ผมคิดว่าค่าตัวของเราคงไม่ง่ายที่จะซื้อมาร่วมทีม และเราก็มีนักเตะในตำแหน่งนี้แล้วด้วย เรามี คริสเตียโน่ (โรนัลโด้) ซึ่งเล่นในตำแหน่งเดียวกับเขา และ มาร์เซโล่ ก็เล่นแบ็กซ้าย เมื่อคุณต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินจำนวนมหาศาล คุคณต้องดูว่าตำแหน่งไหนที่ทีมของคุณมีปัญหา แต่ผมไม่สงสัยว่าเขา (เบล) เป็นนักเตะที่ดี" อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บายอร์กร้าวเรอัลไม่หวั่นดวลไก่เกมชปล.
    เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกเลือดโตโกของ เรอัล มาดริด ยันพวกเขาไม่กลัวทีมไหนทั้งนั้น เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก มั่นใจด้วยขุมกำลังของทีมชุดนี้ บวกกับมันสมองของ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส "ราชันชุดขาว" สามารถคว้าโทรฟี่บิ๊กเอียร์มาประทับถิ่น เบร์นาเบว ได้แน่นอน
  • เฮียมูโวเรอัลผ่านสเปอร์สฉลุยเกมชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด มั่นใจ ต้นสังกัดของเขาจะผ่าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน ยอมรับ สเปอร์ส ทำผลงานได้ฮอตจริงๆ แต่ "ราชันชุดขาว" แกร่งเกินกว่าที่พวกเขาจะรับมือได้
  • กราเนโร่เชื่อเรอัลมีสิทธิ์แซงบาร์ซ่าสอยแชมป์
    เอสเตบัน กราเนโร่ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด กล้าคิด บอก "ราชันชุดขาว" มีโอกาสที่จะพลิกกลับมาคว้าแชมป์ลีกได้ แม้ตอนนี้จะโดน บาร์เซโลน่า จ่าฝูงนำห่างก็ตาม แต่เชื่อหากยังมีความหวัง อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ
  • เรอัล มาดริด 0 - 1 สปอร์ติ้ง คิฆอน
    การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2554 เรอัล มาดริด 0 - 1 สปอร์ติ้ง คิฆอน สนาม : เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »