ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บายอร์กร้าวเรอัลไม่หวั่นดวลไก่เกมชปล.

บายอร์กร้าวเรอัลไม่หวั่นดวลไก่เกมชปล.

Posted 04/04/2011 by siamsport

 

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกเลือดโตโกของ เรอัล มาดริด ยันพวกเขาไม่กลัวทีมไหนทั้งนั้น เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก มั่นใจด้วยขุมกำลังของทีมชุดนี้ บวกกับมันสมองของ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส "ราชันชุดขาว" สามารถคว้าโทรฟี่บิ๊กเอียร์มาประทับถิ่น เบร์นาเบว ได้แน่นอน
 
เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกตัวยืมของ เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมายืนยันว่า ทัพ "ราชันชุดขาว" ไม่กลัวทีมไหนทั้งนั้น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ โดยต้นสังกัดชั่วคราวของเขามีคิวต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย วันอังคารที่ 5 เมษายนนี้
 
"ราชันชุดขาว" เพิ่งทำเรื่องงามหน้า แพ้ สปอร์ติ้ง คิฆอน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  ส่งผลให้ทีมมีแต้มตามหลัง บาร์เซโลน่า  จ่าฝูง 8 คะแนน และแทบจะหมดสิทธิ์คว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ โดย อเดบายอร์ เชื่อว่า เรอัล มีดีพอที่จะเอาชนะทุกทีมได้ในเกมถ้วยใบโตยุโรปอย่างแน่นอน
 
 อดีตสตาร์ อาร์เซน่อล ให้ความเห็นว่า "พวกเราต้องเชื่อมั่นในตนเอง ถ้าพวกเรากลัว เราก็ไม่สามารถเล่นในสไตล์ของเราได้ เราจะทุ่มเททุกอย่างในเกมกับ ท็อตแน่ม เราไม่กลัวอะไรทั้งนั้น ผมคิดว่า ด้วยทีมชุดนี้ และโค้ช (โชเซ่ มูรินโญ่) เรามีสิทธิ์คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้"
 
ศูนย์หน้าชาวโตโก ย้ำว่า เกมนัดแรกที่ เบร์นาเบว มีความสำคัญมาก ส่วนแมตช์สองจะเป็นการตัดสินว่าทีมไหนจะทะลุเข้ารอบตัดเชือก ไปพบผู้ชนะระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค "เรามีโอกาสเล่นที่บ้านในเกมแรก และพวกเราต้องใช้ข้อได้เปรียบตรงนี้ ไปสู่เกมที่กรุงลอนดอนให้ได้ แล้วจะทำให้เกมเยือนเล่นได้สบายขึ้น เราต้องเล่นในสไตล์ของเรา และยิงประตูให้ได้มากที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้ แม้การแข่งขันจะตัดสินกันที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน ก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูโวเรอัลผ่านสเปอร์สฉลุยเกมชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด มั่นใจ ต้นสังกัดของเขาจะผ่าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน ยอมรับ สเปอร์ส ทำผลงานได้ฮอตจริงๆ แต่ "ราชันชุดขาว" แกร่งเกินกว่าที่พวกเขาจะรับมือได้
  • กราเนโร่เชื่อเรอัลมีสิทธิ์แซงบาร์ซ่าสอยแชมป์
    เอสเตบัน กราเนโร่ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด กล้าคิด บอก "ราชันชุดขาว" มีโอกาสที่จะพลิกกลับมาคว้าแชมป์ลีกได้ แม้ตอนนี้จะโดน บาร์เซโลน่า จ่าฝูงนำห่างก็ตาม แต่เชื่อหากยังมีความหวัง อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ
  • เรอัล มาดริด 0 - 1 สปอร์ติ้ง คิฆอน
    การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2554 เรอัล มาดริด 0 - 1 สปอร์ติ้ง คิฆอน สนาม : เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, มาดริด
  • โด้อ้วนรับอยากเล่นทีมชุดขาวของเฮียมู
    โรนัลโด้ ตำนานดาวยิง เรอัล มาดริด รับอยากเล่นให้ทีม "ราชันชุดขาว" ชุดนี้ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ยก "เฮียมู" เป็นสุดยอดโค้ชตัวจริงเสียงจริง มีทั้งความเป็นผู้นำ และการตัดสินใจที่เด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »