ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สุดมั่น!เซเรน่าฟื้นเจ็บนุ่งบิกินีอาบแดด

สุดมั่น!เซเรน่าฟื้นเจ็บนุ่งบิกินีอาบแดด

Posted 06/04/2011 by siamsport

 

หายเจ็บหายไข้หมดเคราะห์หมดโศกซะที! แฟนจ๋าไม่ต้องเป็นห่วง เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ฟื้นแล้วจ้า...โผล่นุ่งบิกินีอาบแดดเฮฮากับเพื่อนฝูงสบายใจเฉิบ หลังซึมเศร้าสุดขีด เหตุอดหวดเทนนิสกีฬาสุดรัก แถมป่วยหนักถึงขั้นปอดถูกทำลายบางส่วน อันเนื่องมาจากลิ่มเลือดอุดตันขนาดเท่าผลส้มโอ

 

เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักเทนนิสสาวจอมพลังชาวอเมริกัน หายเจ็บหายไข้เรียบร้อยแล้ว เมื่อออกมาพักผ่อนหย่อนใจ ด้วยการอาบแดดที่บริเวณชายหาดเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า เมื่อวันอังคารที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่ยอมรับว่า รู้สึกไม่ค่อยสบายตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยถึงกับมีอาการลิ่มเลือดอุดตันในหลอดเลือดแดงภายในปอด เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เลยทีเดียว

เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 13 รายการ ที่ไม่ได้ลงแข่งขันอีกเลย นับตั้งแต่ได้แชมป์วิมเบิลดัน สมัยที่ 4 เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว เนื่องจากเศษแก้วบาดเท้าขวาจนได้รับบาดเจ็บ และมีอาการเจ็บซ้ำซ้อนตามมาด้วยนั้น ทั้งหัวเราะ และปล่อยมุขขำขันกับเพื่อนสาวของเธอ ซึ่งทราบชื่อแต่เพียงว่า "วัล" ในขณะที่อยู่ในชุดบิกินีตัวเก่ง 2 สี ท่อนล่างสีขาว ท่อนบนสีเทา พร้อมสวมหมวกไนกี้สีขาว และพกกระเป๋าสตางค์ขนาดเล็กยี่ห้อ ชาเนล แบรนด์เนมดัง ติดตัวมาด้วย

วิลเลี่ยมส์ผู้น้อง วัย 29 ปี ที่กำลังพักฟื้นจากการผ่าตัด เพื่อนำเอาลิ่มเลือดขนาดผลส้มโอออกมาจากปอดของเธอ ซึ่งเป็นผลสืบเนื่องมาจากเหตุการณ์ที่เธอโดนเศษแก้วบาดเท้าที่ร้านอาหารในนครมิวนิค ประเทศเยอรมัน เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว กล่าวเมื่อเร็วๆ นี้ว่า "ฉันไม่มีความสุขเลยจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อฉันต้องผ่าเท้าหนที่สอง ฉันรู้สึกอ่อนแอจริงๆ ฉันร้องไห้บ่อยมากๆ ฉันรู้สึกหดหู่ท้อแท้ใจไปกับทุกเรื่องราวเลยทีเดียว"

ในช่วงที่จำใจต้องพักลงหวดลูกสักหลาดนั้น เซเรน่า มีอันดับโลกรูดลงมาอยู่ที่ 10 แล้วในเวลานี้ และไม่น่าจะกลับมาลงสนามแข่งขันเทนนิสได้อีกแล้ว จนกว่าจะถึงช่วงฤดูร้อนปีนี้ ซึ่งเจ้าตัวสารภาพว่า ตลอดช่วงเวลาที่ไม่ได้สำแดงพลังไล่หวดลูกเทนนิส ทำให้เธอมีสภาพจิตใจไม่สู้ดีไปกันใหญ่ ยิ่งไปกว่านั้น ปอดบางส่วนของเธอยังถูกทำลาย อันเนื่องมาจากอาการลิ่มเลือดอุดตันดังกล่าวอีกด้วย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กฟิลทีออฟก๊วนรองบ๊วยสวิงมาสเตอร์สวันแรก
    ฟิล มิคเคลสัน โปรดังชาวมะกัน ในฐานะแชมป์เก่า เดอะ มาสเตอร์ส เตรียมออกรอบวันแรกก๊วนเดียวกับ เจฟฟ์ โอกิลวี่ ก้านเหล็กฝีมือดีจากออสเตรเลีย และ ปีเตอร์ ยูไอห์เลน แชมป์สมัครเล่น ในกลุ่มรองสุดท้ายของการแข่งขันวันแรก ส่วน ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดนักกอล์ฟจอมฉาว ประกบคู่ แกรม แม็คดาวล์ ดาวรุ่งไอร์แลนด์เหนือ และ โรเบิร์ต อัลเลนบี้ นักกอล์ฟออสซี่ ด้านกลุ่มน่าสนใจ มาร์ติน คายเมอร์ และ ลี เวสต์วู้ด มือ 1 และ 2 ของโลก จะออกรอบเดียวกัน แถมมี แมตต์ คูชาร์ มาสร้างสีสันอีกคน
  • จิ๊บ-ดุสิตาฮึดไม่ทันพ่าย3-7แรกซ์พูล9ลูกปทท.
    "จิ๊บ" ดุสิตา อนุชิตชาญชัย ดาราสาวสวย อดีตนักร้องวงซับใน ลงดวลเพลงคิว ฮึดไล่ไม่ทัน พ่าย "อ้อ เดอะเพลเยอร์" วรางค์รัตน์ กิจเจริญ 3-7 แรกซ์ แต่ยังเหลือลุ้นอีก 2 เกม ในศึกพูล 9 ลูก ชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2554 เมื่อวันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • โดนัลด์นำโด่งเงินสะสมยูโรเปี้ยนทัวร์
    ลุค โดนัลด์ ก้านเหล็กชาวผู้ดี รั้งตำแหน่งจ่าฝูง อันดับโกยเงินรวม เรซ ทู ดูไบ 2011 กวาดไปแล้วเกือบ 50 ล้านบาท ด้าน มาร์ติน คายเมอร์ โปรฟอร์มแรงชาวเยอรมัน ไล่จี้มาไม่ห่าง ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี อันดับร่วงอยู่ที่ 94 ทำเงินไปแล้ว 2.42 ล้านบาทในปีนี้
  • ยอโควิชปลื้มโค่นราฟา-ถ่อมตัวไม่คิดเป็นมือ1
    โนวัค ยอโควิช นักหวดจอมแกร่งชาวเซอร์เบีย ยังรักษาผลงานไร้พ่ายตลอดปีนี้ เมื่อจัดการย้ำแค้น ราฟาเอล นาดาล มือ 1 โลก 2-1 เซต คว้าแชมป์โซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น มาครองอย่างระทึก แต่ไม่เหลิง ชี้แต้มยังบอกว่า ราฟา เป็นมือ 1 โลก และถัดจากนี้ไปจะเข้าสู่ซีซั่นการเล่นคอร์ตดินแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »