ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูชี้!สเปอร์ส10คนไม่มีทางชนะชุดขาว

เฮียมูชี้!สเปอร์ส10คนไม่มีทางชนะชุดขาว

Posted 06/04/2011 by siamsport

 

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ชี้การที่ สเปอร์ส เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะสู้กับ เรอัล มาดริด ฉะนั้นจึงไม่แปลกที่โดนอัดซะน่วม 4-0 เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ยันการแข่งขันยังไม่จบ และเกม 2 ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน หากประมาทมีสิทธิ์น้ำตาร่วงได้


 โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา ออกมายอมรับว่า การที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ส่งผลกระทบอย่างมาก และทำให้พวกเขาโดน "ราชันชุดขาว" ไล่ยำ 4-0 คาสนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา

 แมตช์นี้ "ไก่เดือยทอง" เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ต้นครึ่งแรก เมื่อ ปีเตอร์ เคร้าช์ โดน 2 ใบเหลือง ในขณะที่เจ้าบ้านได้ 4 ประตูจาก เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ 2 ลูก, อังเคล ดิ มาเรีย และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คนละประตู โดยชัยชนะที่ท่วมท้นขนาดนี้ ทำให้ เรอัล แทบจะผ่านเข้ารอบตัดเชือกแล้ว

 มูรินโญ่ เผยว่า "เราเล่นได้ดีตอนที่มีผู้เล่น 11 ต่อ 11 เรายิงประตูขึ้นนำ และแสดงให้เห็นว่า เราต้องการไล่กดดันต่อไป เราอยากที่จะกดดัน ท็อตแน่ม และเราก็เล่นในแนวทางที่ถูกต้อง ผมรู้ว่าหลังจากนั้น มันคงเป็นงานที่แทบเป็นไปไม่ได้เมื่อผู้เล่น 11 คน สู้กับผู้เล่น 10 คนใน แชมเปี้ยนส์ ลีก"

 "ผมเคยสู้กับ บาร์เซโลน่า ตอนที่ เชลซี มีผู้เล่น 10 คน บอกตามตรง มันเป็นไปไม่ได้เลย ผมเคยสู้กับ บาร์เซโลน่า ตอนที่ อินเตอร์ เหลือผู้เล่น 10 คน มันก็เป็นไปไม่ได้เลย อาร์เซน่อล เคยสู้กับ บาร์เซโลน่า เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนด้วยผู้เล่น 10 คน ผลก็ออกมาเหมือนกัน"

  "มีข้อสงสัยแค่ว่า ทีมที่มีผู้เล่นครบ 11 คน ยังมีสมาธิอยู่ในเกม เล่นในจังหวะที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งไม่ปล่อยให้คู่แข่งได้มีเวลาหายใจหายคอหรือเปล่า เราทำแบบนั้นในครึ่งหลัง มันเป็นงานที่แทบเป็นไปไม่ได้เลย มีข้อสงสัยเรื่องการทำฟาวล์ 3-4 ครั้ง มันเป็นงานที่เป็นไปไม่ได้ และผมรู้สึกเสียใจกับพวกเขา เพราะการสู้กันแบบ 11 ต่อ 11 เกมนี้คงจะสนุกกว่านี้"

 "ท็อตแน่ม ต้องหันมาเน้นเกมรับ และไม่สามารถเล่นในเกมของตัวเองได้เลย มันเป็นเรื่องดีสำหรับเรา เพราะเราได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมาก แต่มันเป็นเรื่องที่สุดแสนยากลำบากสำหรับพวกเขาจริงๆ"

 แม้จะชนะอย่างท่วมท้น แต่นายใหญ่เลือดฝอยทอง ยืนยันว่า เกม 2 ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน พวกเขาไม่มีทางประมาทแน่นอน "เกมมันยังไม่จบ ผมรู้จักฟุตบอลอังกฤษเป็นอย่างดี ผมรู้ถึงหัวจิตหัวใจของคนอังกฤษ มันยังไม่จบแน่นอน"

 "สำหรับพวกคุณ มันยังไม่จบ หากเป็นประเทศอื่นผมคงตอบว่าเกมนี้จบไปแล้ว แต่สำหรับวัฒนธรรมในวงการฟุตบอลอังกฤษ มันยังไม่จบ พวกเขามีความเชื่อมั่นจนกระทั่งนาทีสุดท้าย ดังนั้นเกมนี้ยังไม่จบ" อดีตกุนซือ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้โวชุดขาวเหนือชั้นกว่าไก่หลายขุม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับเลือดฝอยทองของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันการถูกไล่ออกของ ปีเตอร์ เคร้าช์ ดาวยิงหุ่นเสาโทรเลข "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ตั้งแต่ 15 นาทีแรก ไม่ได้เกี่ยวกับผลการแข่งขันที่พวกเขาฝ่ายไล่ถล่มเละ 4-0 หลังจากโชว์ฟอร์มเหนือชั้นกว่าหลายเท่าตลอดทั้งเกม ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ป๋าบอกจ่ามูรอไปก่อนหากคิดคุมผี
    ไม่รู้เมื่อไหร่แค่รอไปก่อน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สะกิดบอก โชเซ่ มูรินโญ่ หากหวังมาเป็นทายาทกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องร้องเพลงรอเท่านั้น เพราะตนยังไม่คิดอำลาตำแหน่งในตอนนี้ ลั่นขอทำงานต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหมดไฟ ไม่เหลือเรี่ยวแรงบัญชาทัพข้างสนามแล้ว
  • บายอร์เบิ้ล-เคร้าช์แดง!ชุดชาวเชือดไก่10คน4:0
    ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010/2011 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 5 เมษายน 2554 "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เปิดรังถล่มท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4:0
  • มูยันชุดขาวไม่คิดซื้อเบล!เปิดตลาดซัมเมอร์นี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงยันไม่คิดที่จะซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะออกมายอมรับว่าสนใจย้ายไปค้าแข้งต่างแดนก็ตาม ชี้จำเป็นต้องใช้เงินมหาศาลในการคว้าตัว และ "ราชันชุดขาว" ก็มีผู้เล่นที่ดีในตำแหน่งเดียวกันนั้นอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »