ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บาร์ซ่าโหด!ไล่ถล่มชัคเตอร์เละ5:1

บาร์ซ่าโหด!ไล่ถล่มชัคเตอร์เละ5:1

Posted 07/04/2011 by rakball.net

 

ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010/2011 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 6 เมษายน 2554 บาร์เซโลน่า เปิดรังคัมป์ นู เอาชนะชัคเตอร์ โดเนทส์ค 5:1

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010/2011

ฤดูกาล 2010/2011

รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก

วันพุธที่ 6 เมษายน 2554

บาร์เซโลน่า 5:1 ชัคเตอร์ โดเนทส์ค

สนาม : คัมป์ นู
ผู้ตัดสิน : เคร็ก ธอมสัน (สกอตแลนด์)
ถ่ายทอดสด : เวลา 01.45 น. ช่อง 3
ผู้ทำประตู : [1:0] อันเดรส อิเนียสต้า น.2, [2:0]ดาเนียล อัลเวส น.34, [3:0]เกราร์ด ปิเก้ น.53, [3:1]โรสลาฟ ราคิตสกี้ น.59,[4:1]เซย์ดู เกอิต้า น.60, [5:1]ชาบี เฮอร์นานเดซ น.86
ผู้ชม: 86,847


ครึ่งแรก

     เริ่มเกมมาเพียง 2 นาทีเท่านั้นแฟนบอลเจ้าถิ่นก็ได้เฮกันลั้นสนาม เมื่อได้ประตูออกนำไปก่อน 1:0 จากจังหวะที่ ลีโอเนล เมสซี่ ที่ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษ และจะจ่ายบอลเข้ามาที่กลางประตู แต่ ดาริโอ เซอร์น่า กองหลังชัคเตอร์ สกัดบอลมาเข้าทางของ อันเดรส อิเนียสต้า ที่ยืนอยู่ในกรอบเขตโทษ แปที่เสาแรกผ่านตัวของ อังเดร ปิยาตอฟ ผู้รักษาประตูของชัคเตอร์ โดเนทส์ค เข้าประตูไป



     นาทีที่ 11 ของเกมทีมเยือนมาได้ลุ้นบางจากจังหวะที่ ดั๊กลาส คอสต้า ที่บอลขึ้นหน้าให้ หลุยซ์ อาเดรียโน่ ใช้ความเร็ววิ่งแซง เกราร์ด ปิเก้ และเซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เข้าไปจิ้มด้วยขวา บอลส่วนตัวของบิคตอร์ บัลเดส แต่ออกเฉียดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

     นาทีที่ 12 เป็นชัคเตอร์ โดเนทส์ค อีกครั้งที่ได้ลุ้นทำประตู จากการการจ่ายบอลกลับหลังพลาดของ ดาเนียล อัลเวส และเป็น หลุยซ์ อาเดรียโน่ ที่วิ่งปรีเข้าไปตัดบอลแต่ทาง บิคตอร์ บัลเดส ออกมาตัดบอลออกไปได้ที่หน้ากรอบเขตโทษได้ก่อน และมาเข้าทางของวิลเลี่ยน ยิงไกลทันที แต่บอลไม่ตรงกรอบ และออกหลังไป

     นาทีที่25 บาร์เซโลน่า เกือบมาได้ประตูจากจังหวะที่ ลีโอเนล เมสซี่ จ่ายบอลให้ ดาเนียล อัลเวส ที่กรอบเขตโทษฝั่งขวา และลากเข้าไปหน้าประตู ก่อนจะเปิดให้ เมสซี่ อีกที แต่โขกไม้โดน ทำให้บอลออกไปอย่างน่าเสียดาย

     นาทีที่29 เป็นเจ้าบ้านที่มาได้ลุ้นทำประตูอีกครั้ง จากการเปิดบอลเข้าไปที่กลางประตูของ ดาเนียล อัลเวส เข้าไปให้ ดาบิด บีย่า ให้โขก แต่บอลโด่งข้ามคานออกหลังไป

     นาทีที่ 34 บาร์เซโลน่า มาได้ประตูออกนำเป็น 2:0 จาก จังหวะการเปิดบอลของ อันเดรส อิเนียสต้า เข้ามาที่หน้าประตู เป็น ดาเนียล อัลเวส ที่วิ่งโฉบมาตัดบอลได้ก่อนที่ อังเดร ปิยาตอฟ ผู้รักษาประตูของชัคเตอร์ โดเนทส์ค และยิงด้วยเท้าขวาเข้าประตูไป



      จบครึ่งแรกเจ้าบ้านออกนำ ไปแบบก่น 2:0 จากการทำประตูของ อันเดรส อิเนียสต้า และ ดาเนียล อัลเวส

ครึ่งหลัง

     
นาทีที่ 51 บาร์เซโลน่า มาได้ลูกฟรีคิกบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ เป็น อันเดรส อิเนียสต้า ที่ได้ปั่น แต่บอลตรงตัวของ อังเดร ปิยาตอฟ

     นาทีที่ 53 บาร์เซโลน่า มาได้ประตูนำห่างเป็น 3:0 จาก จังหวะการเปิดลูกเตะมุมที่ฝั่งขวาของ ชาบี เฮอร์นานเดซ ที่เปิดเรียดเข้ามาที่แถวสองให้ เกราร์ด ปิเก้ สับด้วยเท้าขวาบอลไปแฉลบผู้เล่ยของ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค เข้าประตูไป



     นาทีที่ 59 ทีมเยือนมาได้ประตูไล่ตามมาเป็น 1:3 จาก การปั่นฟรีคิกบริเวนหน้าเขตโทษฝั่งขวา เป็น โรสลาฟ ราคิตสกี้ ที่โฉบเข้ามาชาร์ตในเสาแรก บอลพุ่งผ่านมือ บิคตอร์ บัลเดสเสียบที่ก้นตาข่าย

     นาทีที่ 60 บาร์ซ่า ก็มาได้ประตูออกนำเป็น 4:1 อย่างรวดเร็ว จากการจ่ายบอลของ ลีโอเนล เมสซี่ มาให้ เซย์ดู เกอิต้า เขตโทษฝั่งซ้าย และได้แปโล่งๆผ่านมืออังเดร ปิยาตอฟ เข้าประตูไป

     นาทีที่ 79 บาร์เซโลน่ามาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ดาเนียล อัลเวส จ่ายบอลเข้ามาให้ อันเดรส อิเนียสต้า ที่หน้าเขตโทษ และผ่านต่อให้ เปโดร โรดริเกซ อีกที ก่อนจะยิงด้วยขวา แต่บอลเหินข้ามตานออกไป

     นาทีที่ 80เป็นโอกาสของ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค บ้างที่น่าจะได้ประตู จากการยิงของ หลุยซ์ อาเดรียโน่ แต่บอลไปชนเสา

     นาทีที่86 มาได้ประตูออกนำเป็น 5:1 จาก จังหวะที่ ดาเนียล อัลเวส จ่ายบอลจากฝั่งขวาใส่พานมาให้ ชาบี เฮอร์นานเดซ ได้แปแบบง่ายๆเข้าประตูไป และจบ 90 นาที บาร์เซโลน่า เปิดรังคัมป์นูไล่ถล่มชัคเตอร์ โดเนทส์ค ไปแบบถล่มทลายด้วยสกอร์ 5:1



รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

บาร์เซโลน่า :ระบบ 4-3-3
ผู้รักษาประตู :
บิคตอร์ บัลเดส
กองหลัง : ดาเนียล อัลเวส , เกราร์ด ปิเก้, อาเดรียโน่ คอร์เรอา[แม็คเวลล์ น.77], เซร์คิโอ บุสเก็ตส์
กองกลาง : ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, ชาบี เฮอร์นานเดซ,เซย์ดู เกอิต้า
กองหน้า : ลีโอเนล เมสซี่, ดาบิด บีย่า[เปโดร โรดริเกซ น.70], อันเดรส อิเนียสต้า[อิบรา ฮิม อาเฟลลาย น.90]

ผู้เล่นสำรอง : ติอาโก้ อัลคานตาร่า, อิบรา ฮิม อาเฟลลาย, แม็คเวลล์, กาเบรียล มิลิโต้, เปโดร โรดริเกซ, โบยาน เกร์กิช, มิโน่


ชัคเตอร์ โดเนทส์ค: ระบบ 4-2-3-1
ผู้รักษาประตู :
อังเดร ปิยาตอฟ
กองหลัง : ดาริโอ เซอร์น่า, มิโกล่า อิสเชนโก้, ยาโรสลาฟ ราคิตสกี้ , รัซวาน รัต
กองกลาง : เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน,โทมัส ฮุปช์มันน์, ชาดสัน[แฟร์นานดินโญ่ น.70], ดั๊กลาส คอสต้า, วิลเลี่ยน[อเล็กซ์ เตเซร่า น.75]
กองหน้า : หลุยซ์ อาเดรียโน่

ผู้เล่นสำรอง : แฟร์นานดินโญ่, เอดูอาร์โด้ ดาซิลวา ,วาซิลี่ โคบิน , ทาราส สเตปาเนนโก้, โอเล็กซานเดอร์ คูเชอร์, รุสตาม คูดซามอฟ, อเล็กซ์ เตเซร่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจัดเมสซี๋นำส่อง!ฉะชัคเตอร์ฯเต็มสูบสู้
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า นำทัพโดยดาวยิงติดจรวด ลีโอเนล เมสซี่ ยืนตัวหลัก เตรียมเปิดคัมป์ นู รับการมาเยือนของ ชัคเตอร์ โตเน็ตส์ค จากยูเครน ที่หวังลุ้นพลิกเก็บชัยเหนือบาร์ซ่าคาถิ่น
  • ปีเก้ชี้!เมสซี่เฉือนเหนือกว่าโด้
    เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลังจอมแกร่งสแปนิช บาร์เซโลน่า ยก ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังเพื่อนร่วมทัพ เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุกีส นิดๆ ชี้ "เลโอ" เหนือว่าที่ความหลากหลายในการเล่น พร้อมเปรียบ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เก่งในเรื่องการกระตุ้นนักเตะไม่แพ้กัน เพียงแต่ "เฟอร์กี้" มีอารมณ์ดุดันมากกว่า
  • เป๊ปปฏิเสธข่าวลืออำลาบาร์ซ่า
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนหนุ่มไฟแรงของ บาร์เซโลน่า ยันไม่เคยคิดอำลา "เจ้าบุญทุ่ม" ตามที่สื่อกล่าวอ้างแม้แต่นิดเดียว พร้อมกระตุ้นลูกทีมห้ามชะล่าใจ แม้ เรอัล มาดริด จะตามหลัง 8 แต้ม แต่หากประมาทก็มีสิทธิ์โดนแซงหน้าได้เช่นกัน
  • ปิเก้มั่นใจบาร์ซ่าจ่อแชมป์ลีก3สมัยซ้อน
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับพวกเขามีโอกาสเพิ่มมากขึ้นในการคว้าแชมป์ลีกกระทิงดุสมัยที่ 3 ติดต่อกัน หลังจากบุกชนะ "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทิ้งห่างเรอัล มาดริด ไปแล้วถึง 8 แต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »