ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Rosie Huntington-Whiteley in Bikini

Rosie Huntington-Whiteley in Bikini

Posted 07/04/2011 by siamdara

แม่นางคนสวยคนนี้คือ โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่ย์ นางเอกหนังสงครามหุ่นยนตร์ "Transformer 3" ซึ่งมารับส้มแสดงแทน เมแกน ฟ๊อกซ์ ดาราสาวสวยที่ปากปีจอไปหน่อย (มีเรื่องทะเลาะกับ ไมเคิ่ล เบย์ ผู้กำกับฯ) โอเคแม้ว่า ฟ็อกซ์ จะการันตีความสวยเซ็กซี่ แต่เจอสาวงามหุ่นดีระดับนางแบบวิคตอเรีย ซีเครทส์ แบบนี้เข้าไป ถามว่าทดแทนกันได้มั้ย ? ... คำตอบไม่น่าจะยากนะ ว่าแทนกันได้สบายบรื๋อ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อั้ม-พัชราภา'' สยิวรับลมร้อน
    มีมาให้ยลอีกแล้วสำหรับภาพงามๆ ของเซ็กซี่ตัวแม่ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เพิ่งไปร่วมเดินแบบในงาน ''ฮอต สตาร์ ซัมเมอร์ เทรนด์ อัพเดท'' ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ งานนี้สาวอั้มมากับแฟชั่นรับลมร้อนที่หนุ่มๆ เห็นแล้วอยากเป็นสายลมฤดูร้อนพัดผ่านผิวกายเธอจริงจริ๊ง!
  • เชิดใส่"สเตฟาน""เอม"โชว์แฟน"อิ๊ค"สาวหล่อ!
    ต้องเจอมรสุมข่าวฉาวเรื่องหนุ่ม ''สเตฟาน'' โจมตีอย่างหนัก สำหรับสาว ''เอม'' เจษยา เวียงเกตุ เรื่องที่ฝ่ายชายนั้นได้ขึ้นไปส่งบนคอนโดฯ แต่กลับถูกปฏิเสธจนทำให้ถูกมองว่าเป็นผู้หญิงแรง แถมยังถูกเม้าท์ให้แซดอีกด้วยว่าสร้างกระแสข่าวเพื่อหวังจะดังหรือเปล่า ล่าสุดเมื่อเราได้มีโอกาสไปเปิดคอนโดฯ สุดหรูของสาว ''เอม'' ย่านทาวน์ อิน ทาวน์ จึงไม่รอช้า เลยถือโอกาสไปสัมภาษณ์สาวเอมเกี่ยวกับประเด็นข่าวของหนุ่มสเตฟาน ...
  • จับได้"ฮิม"จีบ"บี""แพท"อุบไม่โต้
    ประกาศโสด!! นางเอกวิก 3 ''แพท-ณปภา'' ทำอึกอัก ตอบคำถามจับได้คาหนังคาเขา ''ฮิม'' นอกใจ ไปจีบนางแบบสาว ''บี-น้ำทิพย์'' ก็เลยเลิกกัน กร้าวไม่สนใจ หากฝ่ายชายจะมีใครก็ไม่เกี่ยวกับตนเป็นกระแสร้อนแรงในหน้าอินเทอร์เน็ตหลายเว็บไซต์เลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาววิกสาม พระรามสี่ ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล ได้พูดออกสื่อว่า เลิกรากันแล้วอย่างถาวรกับอดีตแฟนหนุ่มไฮโซรูปหล่ออย่างหนุ่ม ''ฮิม'' อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ซึ่งหลายๆ...
  • ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' โอ้โฮยังอึ๋มไม่เปลี่ยนแปลง
    หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' กลับมาคราวนี้ยังอึ๋มเหมือนเดิม แถมล่าสุดยังเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ให้กับ FreshLook Color Contact Lens ซึ่งได้มีการจัดแถลงข่าวเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ งานนี้ถึงสินค้าจะเป็นคอนแทกต์เลนส์ แต่ความสวยความอึ๋มของหนูเจนี่ก็ยังชวนมองไม่แพ้สายตาของเธอ เห็นแล้วอยากอุดหนุนเฟรชลุกส์คอนแทกต์เลนส์จริงจริ๊งจะได้ซื้อมาใส่ดูความเซ็กซี่ของหนูเจนี่ให้ชัดเต็มตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »