ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เชิดใส่"สเตฟาน""เอม"โชว์แฟน"อิ๊ค"สาวหล่อ!

เชิดใส่"สเตฟาน""เอม"โชว์แฟน"อิ๊ค"สาวหล่อ!

Posted 07/04/2011 by siamdara

ต้องเจอมรสุมข่าวฉาวเรื่องหนุ่ม ''สเตฟาน'' โจมตีอย่างหนัก สำหรับสาว ''เอม'' เจษยา เวียงเกตุ เรื่องที่ฝ่ายชายนั้นได้ขึ้นไปส่งบนคอนโดฯ แต่กลับถูกปฏิเสธจนทำให้ถูกมองว่าเป็นผู้หญิงแรง แถมยังถูกเม้าท์ให้แซดอีกด้วยว่าสร้างกระแสข่าวเพื่อหวังจะดังหรือเปล่า ล่าสุดเมื่อเราได้มีโอกาสไปเปิดคอนโดฯ สุดหรูของสาว ''เอม'' ย่านทาวน์ อิน ทาวน์ จึงไม่รอช้า เลยถือโอกาสไปสัมภาษณ์สาวเอมเกี่ยวกับประเด็นข่าวของหนุ่มสเตฟาน ซึ่งงานนี้สาวเอมก็ได้เปิดใจหมดเปลือกแบบไม่มีเม้ม พร้อมกันนี้ก็ยังได้มีการเซอร์ไพรส์เปิดตัวสาวหล่อหวานใจตัวจริงเพื่อสยบกระแสข่าวที่เกิดขึ้น


-กระแสข่าวตอนนี้เป็นอย่างไร
''กระแสข่าวตอนนี้ค่อยๆ เบาเยอะ เรื่องที่บอกว่าเอมแรง ตอนนี้ก็ค่อยๆ ซาลงไปตอนนี้ก็โอเคดีค่ะ''


-ต้องมีการเคลียร์อะไรกับอีกฝ่ายไหม
คงไม่ต้องเคลียร์อะไรแล้วนะคะ เพราะว่าเอมเคลียร์ไปตั้งนานแล้ว ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว เพราะพูดไปหมดแล้ว เพราะเอมพูดเรื่องจริงทั้งหมด คือตัวเอมคิดว่าโกรธจนไม่โกรธแล้ว


-เรื่องว่าเป็นข่าวที่ค่อนข้างหนักที่สุดสำหรับเราไหม
ค่อนข้างที่จะเป็นข่าวที่หนักที่สุดในชีวิตเอมเลย เพราะเกิดมาไม่เคยมีข่าวเรื่องผู้ชายคือค่อนข้างจะแรงมาก


-ถ้าเราไม่เคลียร์จะกลัวคนเข้าใจเราผิดไหม

คือเอมไม่ได้เรียกร้องว่าจะต้องเคลียร์ คือวันนั้นที่เอมมีสิทธิ์พูด เอมก็ได้พูดสิ่งที่เป็นความจริงไปหมดแล้ว


-สามารถร่วมงานกับ ''สเตฟาน'' ได้อีกไหม
สามารถรวมงานกันได้ค่ะ เพราะเอมรู้สึกถึงคนที่เขาผิดค่ะว่าเขาจะรู้สึกอย่างไร เจอหน้าเขา เอมก็ไม่โกรธ เพราะถือว่าเราทำถูกแล้ว


-ผู้ใหญ่ทางช่องว่าอย่างไรบ้างพอมีข่าวออกมา
ผู้ใหญ่ทางช่องเขาก็เข้าใจค่ะ คือเขาเห็นทำงานด้วยกันอยู่ค่ายเดียวกันก็ไม่อยากให้ทะเลาะกันค่ะ เพราะกลัวจะทำงานไม่ได้ คือตัวเอมก็บอกกับผู้ใหญ่ว่าหนูไม่ได้ทะเลาะกัน และไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีด้วย ท่านก็เข้าใจค่ะ


-เมื่อมีข่าวด้วยกันแบบนี้ พอเวลาที่เราต้องไปถ่ายละครด้วยกันกลัวไหม
''คือสวนๆ กันอยู่คนละมุมมากกว่า แต่เข้าฉากด้วยกันยังไม่เคย แต่ถ้าวันหนึ่งต้องเข้าฉากด้วยกันหนูก็จะต้องทำให้ได้ค่ะ ส่วนฉากกุ๊กกิ๊กกันก็มีอยู่แล้วไม่ได้ซีเรียสอะไรคือเราต้องเล่นให้ได้ แยกแยะให้ออก''


-ถ้ามีงานอีเวนต์ที่ต้องร่วมงานกันจะยินดีรับไหม
ยินดีร่วมงานด้วยค่ะ คือเป็นเรื่องของการทำงานมากกว่า ทำได้อยู่แล้ว คือแค่คนคนเดียวไม่สามารถทำให้หนูเลิกทำงานที่หนูรักได้หรอก


-คนจะมองว่าเราสร้างกระแสเพื่อรับงานหรือเปล่า
เอมจะบอกว่าจริงๆ แล้วเอมไม่เคยรับงานอีเวนต์นะ คือที่หนูได้อีเวนต์ก็คือวันนั้นที่เจอกับพี่ๆ นักข่าว ถามว่ามีงานอีเวนต์ติดต่อมาไหม ไม่มีพี่ หนูไปแต่งานการกุศลและไม่ได้เป็นการสร้างกระแสแน่นอน คือหนูอยากให้เรื่องราวทุกอย่างจบลงได้แล้ว เพราะค่อนข้างจะเกรงใจคนรอบข้างทั้งพ่อ-แม่


-ตอนนี้เรามีคนที่คบด้วยอยู่หรือเปล่า
ก็คุยนะคะช่วงหนึ่ง คือหนูจะเป็นคนติดเพื่อน ไม่ติดเพื่อนก็จะติดแฟน คือปกติหนูไม่ได้บอกว่าหนูจะคบผู้หญิงหรือผู้ชาย ส่วนใหญ่หนูจะคบทางด้านผู้หญิงมากกว่า แต่คนจีบหนูค่อนข้างที่จะน้อย คือเพื่อนหนูเพศผู้หญิงจะเยอะเลยดูเหมือนว่ามีเพื่อนอยู่ด้วยตลอดเวลาค่ะ


-เวลามีข่าวออกมาอย่างนี้หวานใจของเราเข้าใจไหม
ก็โอเคค่ะ ส่วนใหญ่คนรอบข้างของเขาก็ค่อนข้างเป็นห่วงเขา คือบางทีข่าวมันแรงหนูก็เกรงใจบ้านเขา แต่ก็ยืนอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริงค่ะ


และระหว่างที่กำลังให้สัมภาษณ์อยู่นั้น สาวเอมก็ได้เปิดตัวหวานใจตัวจริงของเธอที่เริ่มคบหากันมาพักใหญ่ นั่นก็คือสาวหล่อนักธุรกิจนอกวงการที่มีนามว่า ''อิ๊ค'' ณัฏฐ์ สุริยภิญโญพงศ์ ที่ถือว่าเป็นทั้งเพื่อนทั้งแฟนที่สนิทที่สุดในตอนนี้  โดยทั้งสองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจทุกเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้น


-ให้ ''อิ๊ค'' พูดถึงน้องเอมหน่อย
อิ๊ค: ก็ดีค่ะ น้องเขาเป็นตัวของตัวเองดี อยู่ด้วยแล้วสบายใจดี


-เจอกันครั้งแรกที่ไหน
อิ๊ค:  เป็นงานงานหนึ่งซึ่งจัดตอนเช้า ตอนนั้นเราง่วงนอนมาก พอดีวันนั้นที่เราไปเห็นเขาเดินออกมาและอิ๊คนั่งอยู่ก็เลยถามเพื่อนๆ ที่นั่งในโต๊ะอาหารว่าผู้หญิงคนนั้นใคร ฟันสวยดี แล้วมีพี่คนหนึ่งบอกเราว่าเขาเป็นดารา ตอนนั้นก็เลยทำให้เรารู้จักเขา แต่เขายังไม่รู้จักเรา


-และเป็นมาอย่างไรถึงได้มาคุยกัน
อิ๊ค: ให้เพื่อนที่รู้จักหาให้ และโลกกลมคือเขาเป็นรุ่นน้องเพื่อนๆ ในกลุ่ม


-''เอม'' พูดถึงพี่อิ๊คหน่อย
เอม:พอที่เราได้รู้จักพี่อิ๊คทำให้เราได้เรียนรู้ ทำให้เรามีความรู้มากขึ้น เขาจะไม่ใช่คนสอน แต่เขาจะพูดให้เราคิดมากกว่า ถ้าเกิดได้สัมผัสคือเขาจะสอนเรา แต่เขาไม่ได้สอนเราตรงๆ เขาสอนให้เราคิดได้ด้วยตัวเอง


-ถือว่าตอนนี้ ''อิ๊ค'' คือพี่ที่สนิทที่สุด
เอม:ใช่ค่ะ เป็นพี่ที่คุยได้ทุกเรื่อง


-แบบนี้ถือว่าเป็นการเปิดตัวเลยไหมว่าเป็นแฟนตัวจริงของเรา
เอม:คือหนูเป็นคนไม่ปิด บอกมีแฟนแล้วก็มีแฟนแล้วค่ะ


-พอเอมเจอกระแสข่าวอย่างนี้พี่อิ๊คมีให้กำลังใจอย่างไรบ้าง
เอม: คือเอมบอกพี่อิ๊คทุกอย่างอยู่แล้วว่าแต่ละเรื่องเป็นอย่างไร
อิ๊ค:คือตอนที่อิ๊คทราบข่าวก็ไม่ได้ตกใจ เพราะว่าเป็นเรื่องปกติของอาชีพน้องเขา คือเราเข้าใจว่านักแสดงเป็นอย่างไร เหมือนเราเข้าใจแต่ไม่ได้เข้าใจถึงความรู้สึกจริงๆเพราะว่าเราไม่ได้เป็นนักแสดงเหมือนเราเข้าใจบทบาทหน้าที่นั้นที่เขาทำอย่างถ้าเป็นเราเจอข่าวอย่างนี้ใครจะมานั่งยิ้มอยู่ได้ โดยพื้นฐานทั่วไปของแต่ละคนก็จะมีซีเรียสกับข่าวอยู่แล้วถึงแม้จะจริงไม่จริงต้องมี และเราก็ต้องตอบคำถามคนอื่นให้ได้ด้วย


-พอ ''เอม'' มีข่าวเขามาปรึกษาเราไหม
อิ๊ค:ไม่ได้มานั่งถึงขั้นปรึกษาขนาดนั้น เพราะเราเข้าใจว่าต้องมีการปรึกษาไม่ต้องปรึกษาอยู่แล้ว คือเราเข้าใจว่าเขาไม่ได้แรง คือคนที่พูดความจริงไม่ต้องให้กำลังใจอยู่แล้ว คือถ้าให้กำลังใจจะเหมือนว่าเสียใจในเรื่องที่ทำดีๆ ไป คือเหมือนกับปลอบใจในเรื่องที่เขาทำความดีอยู่แล้ว มันก็จะแปลกๆ คือจะปลอบใจทำไม ในเมื่อทำดีอยู่แล้วคือให้กำลังใจในการชื่นชมมากกว่าที่ออกมาพูดความจริง


และจากสังเกตระหว่างที่ทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ร่วมกันนั้น ก็มักจะมองหน้าตากันอย่างหวานซึ้ง แถมทางด้านสาวเอมก็ยังออกอาการเขินอายระหว่างที่ตอบคำถามด้วย เพราะเนื่องจากไม่เคยมีโอกาสมาให้สัมภาษณ์คู่กันแบบนี้มาก่อน  ในเมื่อสาวเอมออกมาเปิดใจหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว บรรดาแมงเม้าท์ทั้งหลายก็เลิกเม้าท์กันได้แล้วนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับได้"ฮิม"จีบ"บี""แพท"อุบไม่โต้
    ประกาศโสด!! นางเอกวิก 3 ''แพท-ณปภา'' ทำอึกอัก ตอบคำถามจับได้คาหนังคาเขา ''ฮิม'' นอกใจ ไปจีบนางแบบสาว ''บี-น้ำทิพย์'' ก็เลยเลิกกัน กร้าวไม่สนใจ หากฝ่ายชายจะมีใครก็ไม่เกี่ยวกับตนเป็นกระแสร้อนแรงในหน้าอินเทอร์เน็ตหลายเว็บไซต์เลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาววิกสาม พระรามสี่ ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล ได้พูดออกสื่อว่า เลิกรากันแล้วอย่างถาวรกับอดีตแฟนหนุ่มไฮโซรูปหล่ออย่างหนุ่ม ''ฮิม'' อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ซึ่งหลายๆ...
  • ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' โอ้โฮยังอึ๋มไม่เปลี่ยนแปลง
    หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' กลับมาคราวนี้ยังอึ๋มเหมือนเดิม แถมล่าสุดยังเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ให้กับ FreshLook Color Contact Lens ซึ่งได้มีการจัดแถลงข่าวเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ งานนี้ถึงสินค้าจะเป็นคอนแทกต์เลนส์ แต่ความสวยความอึ๋มของหนูเจนี่ก็ยังชวนมองไม่แพ้สายตาของเธอ เห็นแล้วอยากอุดหนุนเฟรชลุกส์คอนแทกต์เลนส์จริงจริ๊งจะได้ซื้อมาใส่ดูความเซ็กซี่ของหนูเจนี่ให้ชัดเต็มตา
  • “นัท” แจงภาพอุ้มลูก “เต๋า” เพราะเอ็นดู ไม่สะเทือนใจแล้ว เปรย อยากมีบ้าง
    “นัท” แจงภาพอุ้ม “น้องสมใจ” ลูกสาว “เต๋า” เพราะเอ็นดูใครเห็นก็อยากอุ้ม พร้อมยอมปริปากครั้งแรกไม่สะเทือนใจแล้วที่บางครั้งต้องเจอกัน รับ อยากมีลูกแล้วเหมือนกัน แต่ไม่เร่งแล้วแต่ฟ้าจะประทาน ปัด ไม่รู้อีก 2 ปี “อั้ม” อยากแต่งงาน เผย คงยังไม่ใช่เร็วๆ นี้เพราะอยากทำงานก่อนหย่าร้างกันมาก็นาน จนฝ่ายชายอย่าง “เต๋า สมชาย เข็มกลัด” แต่งงานมีครอบครัวใหม่เรียบร้อยแล้ว สาว “นัท มีเรีย” ก็ขอเลี่ยงที่จะเอ่ยถึงครอ...
  • “หนิง ปณิตา” ควง “จิน” ออกงาน แต่กั๊กเรียกแฟน
    ช่วงนี้ดูเหมือนหัวใจของสาว “หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ” จะกำลังขยับก้าวไปเป็นสีชมพู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »