ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “นัท” แจงภาพอุ้มลูก “เต๋า” เพราะเอ็นดู ไม่สะเทือนใจแล้ว เปรย อยากมีบ้าง

“นัท” แจงภาพอุ้มลูก “เต๋า” เพราะเอ็นดู ไม่สะเทือนใจแล้ว เปรย อยากมีบ้าง

Posted 07/04/2011 by ผู้จัดการ

“นัท” แจงภาพอุ้ม “น้องสมใจ” ลูกสาว “เต๋า” เพราะเอ็นดูใครเห็นก็อยากอุ้ม พร้อมยอมปริปากครั้งแรกไม่สะเทือนใจแล้วที่บางครั้งต้องเจอกัน รับ อยากมีลูกแล้วเหมือนกัน แต่ไม่เร่งแล้วแต่ฟ้าจะประทาน ปัด ไม่รู้อีก 2 ปี “อั้ม” อยากแต่งงาน เผย คงยังไม่ใช่เร็วๆ นี้เพราะอยากทำงานก่อน
      
หย่าร้างกันมาก็นาน จนฝ่ายชายอย่าง “เต๋า สมชาย เข็มกลัด” แต่งงานมีครอบครัวใหม่เรียบร้อยแล้ว สาว “นัท มีเรีย” ก็ขอเลี่ยงที่จะเอ่ยถึงครอบครัวใหม่ของหนุ่มเต๋ามาโดยตลอด แต่ล่าสุดหลังจากมีภาพนัทอุ้มน้อง “สมใจ” ลูกสาวคนโตของเต๋าในงานหมั้นของ “มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” งานนี้เลยอดไม่ได้ที่จะถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งก็ทำเอาผู้สื่อข่าวถึงกับเซอร์ไพร์สที่สาวนัทยินดีตอบ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า….
      
“มันก็มีเหตุการณ์ที่เราจะต้องเจอกันอยู่แล้ว ไม่สะเทือนใจอะไรเลย ดีใจด้วยค่ะ จริงๆ ชีวิตคนเราก็เป็นแบบนี้ มันก็จะเป็นสเต็ปของแต่ละคนไป สิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นเราก็แสดงความยินดีด้วย มันเป็นเรื่องที่ดี เราก็ดีใจกับสิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นมา น้องเขาน่ารักดีก็เลยอุ้ม เราเองก็รู้จักกันอยู่แล้ว ก็น่ารักดีค่ะ”
      
“น้องเขาก็ไม่ได้เรียกอะไร ก็ตามประสาเด็ก ทุกคนก็อุ้มเขาหมดเพราะแก้มยุ้ยมากเลย ใครๆ เห็นก็พากันเข้ามากอด คิดว่าคงเจอกันตามวาระโอกาสมากกว่า อย่างที่บอกเราก็เป็นเพื่อนกันหมดทั้งนั้น วันนั้นก็เหมือนได้ไปเจอกัน เพื่อนๆ รุ่นๆ เดียวกันทั้งนั้น แต่ละคนตอนนี้ต่างก็มีชีวิตต่างกันไป ตอนนี้ก็มีโอกาสได้โคจรมาเจอกันก็เป็นเรื่องธรรมดา”
      
“แต่ถ้าถามว่าอยากมีบ้างๆ ไหม ก็อยากมีนะคะ แต่นัทว่ามันอยู่ที่จังหวะเวลามากกว่า เราไม่ได้ไปเร่งรีบ สิ่งเหล่านี้มันแล้วแต่ฟ้าประทาน จริงๆ แล้วตอนนี้คงเลือกทำทุกอย่างที่ผ่านมาให้ดีที่สุดก่อน คงจะมีเร็วๆ นี้ไม่ได้หรอกค่ะ คงต้องทำงานไปก่อน อั้ม (อธิชาติ ชุมนานนท์) บอกอีก 1-2 ปีจะแต่งงาน อันนี้ไม่รู้เลย เป็นอนาคตอีกไกล ยังไงปีนี้เราก็ยังมีงานกันตรึมจนถึงสิ้นปี ก็ทำงานก่อนดีกว่าค่ะ”
      
บอก เป็นกำลังใจให้ “โดม ปกรณ์ ลัม” หลังเคลียร์คิวงานไม่ลงตัวจนขาดซ้อมละครเวที “ทวิภพ” ลั่น ไม่คิดเป็นเจ๊ดันขอเป็นตัวเสริมในฐานะผู้ที่มีประสบการณ์มาก่อน
      
“จริงๆ นัทว่าอยู่ที่เวลาและโอกาสมากกว่า นัทคิดว่าพอเขาปิดกล้องละครแล้วเขาน่าจะมีเวลามากขึ้นแล้ว อะไรที่เราทำล่วงหน้าไปก่อนได้ก็ทำไป น้องเองเขาก็มีความตั้งใจอยู่แล้ว อยากให้เป็นกำลังใจให้เขา เพราะละครเวทีถือเป็นอีกศาสตร์นึงที่ยากและท้าทาย น้องเองเขาก็เพิ่งเล่นละครเป็นเรื่องแรกก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว แต่ละครเวทีก็จะเป็นอีกแบบนึง ยังไงก็เป็นกำลังให้เขาแล้วกันค่ะ”
      
“นัทมีหน้าที่ช่วยเสริมเขามากกว่าคงไม่ไปดันอะไร เราเคยผ่านมาก่อนก็รู้ว่าจะต้องเจออะไรบ้าง เช่นความหนัก ความเหนื่อย เวลา ก็บอกๆ เขา ให้เขามีกำลังใจเพราะช่วงนี้ก็จะเหนื่อยๆ อยู่เหมือนกัน นี่ก็มีซ้อมร้องคู่กันไปบ้างแล้ว เดี๋ยวรออาทิตย์หน้าน้องเขาก็น่าจะมีคิวที่จะได้เจอกันเต็มๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “หนิง ปณิตา” ควง “จิน” ออกงาน แต่กั๊กเรียกแฟน
    ช่วงนี้ดูเหมือนหัวใจของสาว “หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ” จะกำลังขยับก้าวไปเป็นสีชมพู
  • “ไข่มุก” ปัดตอบ “ปุ๊กลุก” เขม่นตนและ “ฟ้า” ปัดถามเจ้าตัวเอง - 6 เมย. 2554
    ก็เพราะนางงามรุ่นพี่ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2553 ได้โพสต์ข้อความลงบนหน้าเฟสบุ๊คของเธอว่า “ภาษาไทยเป็นภาษาแม่กรุณาพูดให้ชัด และงดดัดด้วยค่ะ” เลยทำให้กลายเป็นหัวข้อเม้าท์ว่อนอินเตอร์เน็ตว่าสาวปุ๊กลุกนั้นหมายถึงใครกันแน่ แต่ทว่าดันมีคอมเม้นท์หนึ่งในวงสนทนา ที่บอกว่า “นกบินตรงไหน ก็ตรงนั้นล่ะ” เลยทำให้หลายคนคิดว่าคนที่ปุ๊กลุกหมายถึงคือสาว “ฟ้า-ชัญษร สาครจันทร์” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 ปีล่าสุดนี่เอง ก็เพราะสาวฟ้าดันเป็นปลื้มนางงามรุ่นพี่ “ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552 เป็นไอดอลเกินหน้าเกินตา จนสาวปุ๊กลุกออกอาการหมั่นไส้นี่เอง
  • "เจนี่"ฉุนลือรีดลูกปัดบินหา"ฟิล์ม"
    ไม่สบอารมณ์!! กับข่าว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' โต้กรณีถูกพาดพิง บินไปรีดลูกที่อังกฤษ พร้อมยันไม่ได้ย่องไปหา ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' บ่อยๆ ลั่นไม่ได้รวยขนาดนั้น พร้อมปฏิเสธพูดถึงกรณี นางเอก ''จ.'' แอบควงแฟน ''อั้ม-พัชราภา'' แย้มมีคนคุยด้วยเป็นหนุ่มนอกวงการ
  • แค่แซวเล่นๆ "ฟลุค" ส่ายหน้าข้อหาจีบ"เบสท์"
    ''ฟลุค-เกริกพล'' โต้จีบ ''เบสท์-ชนิดาภา'' เผยแคเห็นดารารุ่นน้องขึ้นหัวบีบีว่า ''โสด'' ก็เข้าไปแซวเล่นมากกว่า เผยความสัมพันธ์กับ ''นาตาลี'' แฮปปี้เหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »