ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “หนิง ปณิตา” ควง “จิน” ออกงาน แต่กั๊กเรียกแฟน

“หนิง ปณิตา” ควง “จิน” ออกงาน แต่กั๊กเรียกแฟน

Posted 06/04/2011 by daradaily

 

ช่วงนี้ดูเหมือนหัวใจของสาว “หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ” จะกำลังขยับก้าวไปเป็นสีชมพู

      เพราะไม่ว่าจะเอี้ยวตัวไปทางไหนๆ ก็จะต้องเห็นหนุ่ม “จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” คอยดูแลเทคแคร์อยู่ไม่ห่างกาย ล่าสุดคู่นี้ก็ได้ควงกันไปเปิดตัว และเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ให้ฟังกันในงานการกุศล Sing For South หาเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจากภาคใต้ แถมงานนี้ยังใจบุญทุ่มเงินซื้อเสื้อยืดไปราคา 1 แสนบาทด้วย…

มางานวันนี้ “หนิง” ถือว่าเป็นการเปิดตัว “จิน” รึเปล่า?

    “ไม่หรอกจริงๆ เราก็ไปไหนด้วยกันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่พอมางานคนเยอะก็จะถูกจับตามอง”

ทราบว่า “หนิง” พา “จิน” ไปเจอคุณแม่แล้ว?

    “ก็พาไปเจอคุณแม่แล้ว ก็คิดว่าน่าจะดีค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทำปัจจุบันให้มันดี เราอย่าไปคาดหวังว่าอนาคตข้างหน้ามันคืออะไร ถ้าเราทำปัจจุบันให้ดีมันก็จะค่อยๆ ดีไปทีละสเตปของมันเรื่อยๆ ค่ะ”

“หนิง” ยังกลัวเรื่องความรักมั้ยเพราะค่อนข้างผิดหวังมาพอสมควร?

     “ถามว่ากลัวมั้ย ไม่กลัวค่ะแต่ว่าไม่คาดหวัง เพราะถ้าเราไม่คาดหวังเยอะพอเราผิดหวังแล้วเราจะไม่เสียใจ แต่ก็โชคดีตรงที่จินเองค่อนข้างจะสนิทกับเพื่อนๆ พี่ๆ ที่อยู่ในวงการนี้อยู่แล้ว มันก็เลยค่อนข้างไม่ลำบาก ไม่มีปัญหาเวลาที่เรามาทำงาน

ดู “จิน” เป็นคนเทกแคร์ดีนะ?

    “เค้าเป็นอย่างงี้อยู่ก่อนแล้วค่ะ ตั้งแต่สมัยเค้ามีแฟน เค้าดูแลทุกคนในกลุ่มแบบนี้จริงๆ ถ้าในกลุ่มนุ่น-วรนุชมา เจี๊ยบมาเค้าก็จะคอยดูแล”

“หนิง” ประทับใจตรงที่ “จิน” เป็นคนเทคแคร์รึเปล่า?

    “ก็ดีค่ะ ถ้าเป็นอย่างนี้ได้ตลอดก็ดีค่ะ (หัวเราะ)”

“จิน” มีอะไรบอก “หนิง” เป็นพิเศษมั้ย?

     “ก็พิเศษกว่าคนอื่นอยู่แล้วครับ”

ตอนนี้ความสัมพันธ์เรียกว่าแฟนได้รึยัง?

      หนิง : “เดี๋ยวรอให้ผ่านช่วงโปรโมชั่นไปก่อนละกันนะคะ (หัวเราะ)”

     จิน : “เค้าก็คือคนที่ใช่ครับไม่มีโปรโมชั่นอยู่แล้วครับ ก็คงจะเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ครับ (ยิ้ม)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ไข่มุก” ปัดตอบ “ปุ๊กลุก” เขม่นตนและ “ฟ้า” ปัดถามเจ้าตัวเอง - 6 เมย. 2554
    ก็เพราะนางงามรุ่นพี่ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2553 ได้โพสต์ข้อความลงบนหน้าเฟสบุ๊คของเธอว่า “ภาษาไทยเป็นภาษาแม่กรุณาพูดให้ชัด และงดดัดด้วยค่ะ” เลยทำให้กลายเป็นหัวข้อเม้าท์ว่อนอินเตอร์เน็ตว่าสาวปุ๊กลุกนั้นหมายถึงใครกันแน่ แต่ทว่าดันมีคอมเม้นท์หนึ่งในวงสนทนา ที่บอกว่า “นกบินตรงไหน ก็ตรงนั้นล่ะ” เลยทำให้หลายคนคิดว่าคนที่ปุ๊กลุกหมายถึงคือสาว “ฟ้า-ชัญษร สาครจันทร์” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 ปีล่าสุดนี่เอง ก็เพราะสาวฟ้าดันเป็นปลื้มนางงามรุ่นพี่ “ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552 เป็นไอดอลเกินหน้าเกินตา จนสาวปุ๊กลุกออกอาการหมั่นไส้นี่เอง
  • "เจนี่"ฉุนลือรีดลูกปัดบินหา"ฟิล์ม"
    ไม่สบอารมณ์!! กับข่าว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' โต้กรณีถูกพาดพิง บินไปรีดลูกที่อังกฤษ พร้อมยันไม่ได้ย่องไปหา ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' บ่อยๆ ลั่นไม่ได้รวยขนาดนั้น พร้อมปฏิเสธพูดถึงกรณี นางเอก ''จ.'' แอบควงแฟน ''อั้ม-พัชราภา'' แย้มมีคนคุยด้วยเป็นหนุ่มนอกวงการ
  • แค่แซวเล่นๆ "ฟลุค" ส่ายหน้าข้อหาจีบ"เบสท์"
    ''ฟลุค-เกริกพล'' โต้จีบ ''เบสท์-ชนิดาภา'' เผยแคเห็นดารารุ่นน้องขึ้นหัวบีบีว่า ''โสด'' ก็เข้าไปแซวเล่นมากกว่า เผยความสัมพันธ์กับ ''นาตาลี'' แฮปปี้เหมือนเดิม
  • จับฆาตกรฆ่าปาดคอแม่ซาร่าอ้างพ่อดาราสาวกดขี่
    เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 เม.ย. 54 ที่ผ่านมา พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ที่ปรึกษา (สบ.10) รรท. ผบช.ภ.1, พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.1, พล.ต.ต.วัฒนา เขตร์สมุทร ผบก.ภจว. ปทุมธานี พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายสฮีดุลรา หรือ อะดุลลา อายุ 34 ปี สัญชาติพม่า ตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่ 315/2554 ลงวันที่ 4 เม.ย. 2554 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »