ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จับฆาตกรฆ่าปาดคอแม่ซาร่าอ้างพ่อดาราสาวกดขี่

จับฆาตกรฆ่าปาดคอแม่ซาร่าอ้างพ่อดาราสาวกดขี่

Posted 06/04/2011 by siamdara


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 เม.ย. 54 ที่ผ่านมา พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ที่ปรึกษา (สบ.10) รรท. ผบช.ภ.1, พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.1, พล.ต.ต.วัฒนา เขตร์สมุทร ผบก.ภจว. ปทุมธานี พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายสฮีดุลรา หรือ อะดุลลา อายุ 34 ปี สัญชาติพม่า ตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่ 315/2554 ลงวันที่ 4 เม.ย. 2554 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

 


โดย พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายใช้อาวุธมีดปาดคอฆ่านางจันทนา ปาทาน อายุ 40 ปี มารดาของ ''น.ส.ซาร่า'' ขวัญกมล ปาทาน ดารานักแสดง และนางแบบโฆษณาวัยรุ่น เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 3/23 ชุมชนแก้วนิมิต หมู่ 4 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง พร้อมฉกฉวยเอาทรัพย์สินที่ติดตัวผู้ตายแล้วหลบหนีไปกบดานยังประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งตลอดระยะเวลา ชุดสืบสวนเฝ้าแกะรอย จนกระทั่งพบตัวผู้ต้องหาบริเวณชายแดนไทย-พม่า อ.แม่สอด จ.ตาก จึงเข้าจับกุมตัวไว้ได้พร้อมทรัพย์สินของผู้ตายบางส่วน เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา

 


ด้าน นายสฮีดุลรา ให้การรับสารภาพว่า เป็นลูกจ้างโรงฆ่าสัตว์ของผู้ตายมานาน แต่ช่วงหลังเกิดไม่พอใจนายอุสมาลย์ ปาทาน สามีของผู้ตาย ที่มักดุด่าและตัดค่าแรง จึงเก็บความแค้นไปปรึกษานายอาหม่อง และวางแผนฆ่านายอุสมาลย์ โดยวันเกิดเหตุได้นั่งดื่มเบียร์กันจนมึนเมา จากนั้นแอบปีนเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าวหวังปลิดชีพนายอุสมาลย์ แต่เกิดพบกับผู้ตายที่เดินลงมาเข้าห้องน้ำพอดี จึงลงมือฆ่าชิงทรัพย์ ก่อนหนีข้ามกลับบ้านเกิด กระทั่งมาถูกจับดังกล่าว

 


สำหรับ ''ซาร่า'' ขวัญกมล ปาทาน เกิดเมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2535 เป็นลูกครึ่งไทย-จีน-ปากีสถาน ได้รับบทเป็น ''ลัลทริมา'' ใน ''การิน ปริศนาคดีอาถรรพ์'' เวอร์ชั่นภาพยนตร์ ที่ดัดแปลงมาจากนิยายแนวสืบสวนสยองขวัญของไทย ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เฉินหลง"ประกาศกร้าวตายเมื่อไหร่บริจาคการกุศลหมด
    หลังจากที่มีข่าวลือกันหนาหูว่า ซูเปอร์สตาร์ชาวเอเชีย ''เฉินหลง'' จบชีวิตที่ประเทศอเมริกา แต่เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมานั้น ตั้วเฮีย ''เฉินหลง'' ได้ให้เกียรติไปร่วมงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง ซึ่งในงานนี้มีการยกย่องให้ ''เฉินหลง'' เป็นดาราที่ทำประโยชน์ให้แก่สาธารณชนอีกคนหนึ่ง งานจัดมีการแสดงภาพ VCR ตามรอยเท้า ''เฉินหลง'' ที่อุทิศตนเพื่อการกุศลต่างๆ มาตลอดระยะเวลา 30 กว่าปีที่ผ่านมา ทำเอา ''เฉินหลง'' เองก็รู้สึกตื้นตันใจเป็นอย่างยิ่ง
  • "เยี่ยซวน" ขโมยซีน เป็นลมกลางงานเปิดตัวหนังฉลองพรรคคอมมิวนิสต์
    ที่งานอีเวนต์โปรโมตภาพยนตร์ฉลอง 90 ปี พรรคคอมมิวนิสต์ The Founding of a Party ซึ่งจัดกันขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน ชื่อของ เยี่ยซวน กลายเป็นข่าวใหญ่แซงหน้าดาราคนอื่น ๆ ไปหมด เมื่อเธอเกิดเป็นลมระหว่างการร่วมงานในวันนั้น จนล้มลงไปนอนกองกับพื้น แม้จะพยายามลุกขึ้นยืนด้วยตัวเอง แต่สุดท้ายก็ไม่ไหว จนเพื่อนนักแสดงอย่าง หลิวเย่ ต้องช่วยประคองเธอเข้าไปพักที่ด้านหลังเวที
  • จุ๋ย-พอร์ช คุยข่าว สนิทกันมากขึ้นอีก...
    วันที่ 4 เม.ย. ที่วัดท้ายเกาะใหญ่ จ.ปทุมธานี มีการถ่ายทำละคร “มนต์รักแม่น้ำมูล” นางเอก ‘จุ๋ย’วรัทยา นิลคูหา ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่ตกเป็นข่าวกับ ‘พอร์ช’ศรัณย์ ศิริลักษณ์ พระเอกหนุ่มรุ่นน้องที่แสดงในละครเรื่องดียวกันว่า อาจรู้สึกเกร็งแต่ก็ยังทำตัวตามปกติ“เชื่อมั้ยว่าจากเดิมที่จุ๋ยสนิทกับพอร์ชอยู่แล้ว พอมามีข่าวด้วยกันทำให้สนิทมากขึ้นไปอีก เพราะคุยกันเรื่องข่าวเยอะขึ้น อย่างเวลาใครโดนสัมภาษณ์อะไรใ...
  • บี โต้กิ๊ก ไฮโซฮิม ปัดตีซี้ ชิน หวังคั่ว นิชคุณ ...
    พอออกมาประกาศว่าห่างกับแฟนหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ดูเหมือนว่าดาราสาวก้านยาว บี น้ำทิพย์ จะตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ให้เพียบ ล่าสุดก็เป็นข่าวว่ากิ๊กกับ ไฮโซฮิม อิสริยะ กิ๊กเก่าของนางเอกสาว แพท ณปภา ซึ่งสาวบี นอนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกัน พร้อมกับโต้กรณีเป็นข่าวกับรุ่นน้อง ชิน ชินวุฒ ว่าตีซี้เพื่อเข้าหานักร้องหนุ่มตี๋ นิชคุณ หรเวชกุล อีกด้วยมีข่าวว่ากิ๊กกับไฮโซฮิม? "ยืนยันค่ะร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ เพื่อนกัน แต่งาน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »