ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บี โต้กิ๊ก ไฮโซฮิม ปัดตีซี้ ชิน หวังคั่ว นิชคุณ ...

บี โต้กิ๊ก ไฮโซฮิม ปัดตีซี้ ชิน หวังคั่ว นิชคุณ ...

Posted 05/04/2011 by Gossip Star

พอออกมาประกาศว่าห่างกับแฟนหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ดูเหมือนว่าดาราสาวก้านยาว บี น้ำทิพย์ จะตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ให้เพียบ ล่าสุดก็เป็นข่าวว่ากิ๊กกับ ไฮโซฮิม อิสริยะ กิ๊กเก่าของนางเอกสาว แพท ณปภา ซึ่งสาวบี นอนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกัน พร้อมกับโต้กรณีเป็นข่าวกับรุ่นน้อง ชิน ชินวุฒ ว่าตีซี้เพื่อเข้าหานักร้องหนุ่มตี๋ นิชคุณ หรเวชกุล อีกด้วย

 
มีข่าวว่ากิ๊กกับไฮโซฮิม? "ยืนยันค่ะร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ เพื่อนกัน แต่งานตรงนี้เราก็เจอกันบ่อยอยู่แล้วค่ะ ก็ทักทายปกติอยู่แล้วค่ะเราไม่ได้เป็นคนหยิ่งหรือว่าอะไร เจอใครที่เรารู้จักเราก็ทักทาย (แพทกับฮิมห่างกันแล้ว?)ไม่เกี่ยวกับบี ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางอะไรของน้องเค้าค่ะ (แล้วคุยกันมากกว่าเดิมไหม?)ไม่ๆๆ ค่ะปกติมาก ก็คือเป็นเพื่อนคนนึงเท่านั้นค่ะ"

 
ตั้งแต่ห่างกับเคลลี่ เป็นข่าวกับหนุ่มๆ เยอะ? "มันก็ข่าวมั่วเรื่อยๆ น้องชินก็เหมือนกัน ไม่เคยพูดเลยก็ขอพูดเลยแล้วกันว่าแบบมั่วมาก อยู่ตึกแกรมมี่เหมือนกันแต่ว่าไม่เคยเจอสาบานได้ สาบานให้ คือยังไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว แล้วก็แบบไปเขียนข่าวมั่วไปหาว่าแบบพยายามจะตีสนิทน้องชินเพื่อจะข้ามหานิชคุณมั่วมาก มีแต่แบบข่าวมั่วทั้งนั้นเลยน่ะค่ะ"

 
ความสัมพันธ์กับเคลลี่ ณ ตอนนี้? "ก็ยังห่างๆ กันเหมือนเดิมแต่ก็อย่างที่บอกว่ายังไม่ได้เลิกกัน อย่าหาว่าบีกั๊กนะเพราะว่าบีก็รู้สึกว่าบีอยากมีชีวิตของบีน่ะ คือต่างคนก็ต้องอยากมีชีวิตของตัวเอง ถึงแม้ว่าเราจะห่างกันแต่เราก็ยังคุย คือเราสองคนไม่ได้กั๊กเลย เพียงแต่ห่างไปสักพักนึงลองไปคิดทบทวนอะไรในความรักหรืออะไรอย่างนี้ก่อน ยังมีหน้าที่ๆ จะต้องทำอะไรอีกเยอะน่ะ"


บี น้ำทิพย์


บี-เคลลี่


ไฮโซฮิม-แพท


ชิน ชินวุฒ


นิชคุณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พะแพง ทำเสียว นุ่งบิกินี่โชว์หุ่นเช้งวับ ...
    เรียกว่าจัดเต็ม!! แถมพลิกลุคส์ อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย อย่างแรง!! เมื่อ พะแพง af4 หรือ พะแพง ศุภรดา เต็มปรีชา นักร้องสาวเจ้าเสน่ห์ ลุกขึ้นมาถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่หวือหวา นุ่งบิกีนี่ ตัวน้อย อวดเต้าเอิบอิ่ม !! เท่านั้นไม่พอ นักร้องสาว ยังโพสต์ท่าโชว์สุดเอ็กซ์เซ็กซี่ อวดทรวดทรงองเอวเว้าโค้งได้รูปไม่เบา จะว่าไป สาวพะแพง ก็หุ่นเช้งวับขั้นเทพ แถมซ่อนรูปใช่เล่นเหมือนกันนะเนี่ย !!!
  • ล้วงลึกชีวิตของผู้ชายชื่อ"น้าเน็ก"
    บางไอเดียมันสื่อสารเป็นคําพูดหรือทําเป็นสคริปต์ไม่ได้ก็ต้องทําเองน่ะครับมันก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นของการ "กูทําเองก็ได้" ซึ่งวันนี้ผมก็ทำอย่างที่พูดอยู่ทุกวันถ้านึกถึงพิธีกรที่มีเอกลักษณ์เด่นๆ ในวงการโทรทัศน์บ้านเรา หลายคนคงจะนึกถึง ผู้ชายหัวทอง ปากจัด สวมแว่นกันแดดอยู่ตลอดเวลา เขาคือ น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา พิธีกรมากความสามารถ เคยทํางานเบื้องหลังมาหมด"ผมทํางานเบื้องหลังก่อน คือเป...
  • "อ๋อม"เครียดประกบ"พลอย"กลัวเล่นไม่ขำ
    ขึ้นแท่นพระเอกเนื้อหอม ที่ "งานชุก" สุดๆอีกคนของวงการจอแก้ว สําหรับ "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" เพราะมีทั้งโฆษณา อีเว้นท์ รุมจองตัว แถมต้นสังกัด "โพลีพลัส" ยังป้อนงานละครให้พัฒนาฝีมืออย่างต่อเนื่อง ต่อจากละคร "บันไดดอกรัก" ก็มีละครฟอร์มยักษ์ "ทวิภพ" รวมถึงละครคอมเมดี้ "รักออกอากาศ" ที่ได้นางเอกซุป"ตาร์คิวทอง "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" มาช่วยกระชากเรทติ้งซึ่งการได้รับบทพระเอกอารมณ์ขันประกบ "พลอย" ครั้...
  • "ออย-ศรุตา" เซ็กซี่พลาสติกอย่าได้แคร์...
    หลังจากคัมแบ็กสู่วงการพร้อมกับลุคส์ใหม่ขายเซ็กซี่ ชื่อของ "ออย" ศรุตา เรืองวิริยะ ก็เป็นที่คุ้นหูมากขึ้นโดยเฉพาะกับข่าวต่างๆ ทั้งฉาวทั้งดีคละเคล้ากันไป เรียกได้ว่ากระแสไม่เคยตกหล่น แต่ที่พูดถึงกันมากที่สุดเห็นจะหนีไม่พ้นเรื่องหน้าตาและหน้าอกหน้าใจที่เมาท์กันเหลือเกินว่าสาวออยยกเครื่องใหม่ด้วยมีดหมอ ซึ่งสาวออยก็ยืดอกยอมรับตามตรง แหม..ก็น้องเค้าทำมาแล้วอึ๋มซะอย่าง แถมมีงานเข้าอย่างนี้จะไปฟังเสียงนกเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »