ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เยี่ยซวน" ขโมยซีน เป็นลมกลางงานเปิดตัวหนังฉลองพรรคคอมมิวนิสต์

"เยี่ยซวน" ขโมยซีน เป็นลมกลางงานเปิดตัวหนังฉลองพรรคคอมมิวนิสต์

Posted 06/04/2011 by rakball.net

 

ที่งานอีเวนต์โปรโมตภาพยนตร์ฉลอง 90 ปี พรรคคอมมิวนิสต์ The Founding of a Party ซึ่งจัดกันขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน ชื่อของ เยี่ยซวน กลายเป็นข่าวใหญ่แซงหน้าดาราคนอื่น ๆ ไปหมด เมื่อเธอเกิดเป็นลมระหว่างการร่วมงานในวันนั้น จนล้มลงไปนอนกองกับพื้น แม้จะพยายามลุกขึ้นยืนด้วยตัวเอง แต่สุดท้ายก็ไม่ไหว จนเพื่อนนักแสดงอย่าง หลิวเย่ ต้องช่วยประคองเธอเข้าไปพักที่ด้านหลังเวที

 

 

หลังจากได้ดื่มชาร้อน และช็อคโกแลต เยี่ยซวนจึงเริ่มมีอาการดีขึ้น และสามารถให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวได้ ซึ่งเธอกล่าวอย่างสั้น ๆ ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "ฉันไม่เป็นไรแล้วค่ะ"
 

ต่อมาผู้จัดการส่วนตัวของ เยี่ยซวน จึงได้อธิบายว่าเป็นเพราะการรับงานมากเกินไปนั่นเอง ซึ่งกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอต้องเป็นลมในงานใหญ่แบบนี้ "เธอรับงานเยอะมากก่อนที่จะถึงวันนั้น โหมทำงานหนักมากเกินไป แต่ตอนนี้อาการเริ่มดีขึ้นแล้ว เธอยุ่งมาก ทำงานเกินขีดจำกัด ปริมาณน้ำตาลในเลือดก็ต่ำมาก ๆ"
 

โดยผู้จัดการส่วนตัวได้เผยว่า เยี่ยซวน รับงานหนังไปถึง 10 เรื่องในช่วงปีก่อน จนกลายเป็นที่มาของปัญหาสุขภาพ นอกจากนั้นในวันที่จัดงานแถลงข่าว เธอยังไม่ได้รับประทานอาหารเช้ามาด้วย
 

The Founding of a Party หนังฟอร์มใหญ่ที่สร้างขึ้นเพื่อฉลองวาระครบรอบ 90 ปีแห่งการตั้งพรรคคอมมิวนิสต์จีน เป็นงานที่รวบรวมดาราทั่วฟ้าเมืองจีนเอาไว้ในหนังเรื่องนี้ โดยมี หลิวเย่ รับบทเด่นเป็น เหมาเจ๋อตง, เฉินคุน เป็น โจวเอินไหล และ โจวเหวินฟะ เป็น หยวนซื่อไข ร่วมด้วยนักแสดงอื่น ๆ อีกมากมาย




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุ๋ย-พอร์ช คุยข่าว สนิทกันมากขึ้นอีก...
    วันที่ 4 เม.ย. ที่วัดท้ายเกาะใหญ่ จ.ปทุมธานี มีการถ่ายทำละคร “มนต์รักแม่น้ำมูล” นางเอก ‘จุ๋ย’วรัทยา นิลคูหา ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่ตกเป็นข่าวกับ ‘พอร์ช’ศรัณย์ ศิริลักษณ์ พระเอกหนุ่มรุ่นน้องที่แสดงในละครเรื่องดียวกันว่า อาจรู้สึกเกร็งแต่ก็ยังทำตัวตามปกติ“เชื่อมั้ยว่าจากเดิมที่จุ๋ยสนิทกับพอร์ชอยู่แล้ว พอมามีข่าวด้วยกันทำให้สนิทมากขึ้นไปอีก เพราะคุยกันเรื่องข่าวเยอะขึ้น อย่างเวลาใครโดนสัมภาษณ์อะไรใ...
  • บี โต้กิ๊ก ไฮโซฮิม ปัดตีซี้ ชิน หวังคั่ว นิชคุณ ...
    พอออกมาประกาศว่าห่างกับแฟนหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ดูเหมือนว่าดาราสาวก้านยาว บี น้ำทิพย์ จะตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ให้เพียบ ล่าสุดก็เป็นข่าวว่ากิ๊กกับ ไฮโซฮิม อิสริยะ กิ๊กเก่าของนางเอกสาว แพท ณปภา ซึ่งสาวบี นอนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกัน พร้อมกับโต้กรณีเป็นข่าวกับรุ่นน้อง ชิน ชินวุฒ ว่าตีซี้เพื่อเข้าหานักร้องหนุ่มตี๋ นิชคุณ หรเวชกุล อีกด้วยมีข่าวว่ากิ๊กกับไฮโซฮิม? "ยืนยันค่ะร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ เพื่อนกัน แต่งาน...
  • พะแพง ทำเสียว นุ่งบิกินี่โชว์หุ่นเช้งวับ ...
    เรียกว่าจัดเต็ม!! แถมพลิกลุคส์ อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย อย่างแรง!! เมื่อ พะแพง af4 หรือ พะแพง ศุภรดา เต็มปรีชา นักร้องสาวเจ้าเสน่ห์ ลุกขึ้นมาถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่หวือหวา นุ่งบิกีนี่ ตัวน้อย อวดเต้าเอิบอิ่ม !! เท่านั้นไม่พอ นักร้องสาว ยังโพสต์ท่าโชว์สุดเอ็กซ์เซ็กซี่ อวดทรวดทรงองเอวเว้าโค้งได้รูปไม่เบา จะว่าไป สาวพะแพง ก็หุ่นเช้งวับขั้นเทพ แถมซ่อนรูปใช่เล่นเหมือนกันนะเนี่ย !!!
  • ล้วงลึกชีวิตของผู้ชายชื่อ"น้าเน็ก"
    บางไอเดียมันสื่อสารเป็นคําพูดหรือทําเป็นสคริปต์ไม่ได้ก็ต้องทําเองน่ะครับมันก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นของการ "กูทําเองก็ได้" ซึ่งวันนี้ผมก็ทำอย่างที่พูดอยู่ทุกวันถ้านึกถึงพิธีกรที่มีเอกลักษณ์เด่นๆ ในวงการโทรทัศน์บ้านเรา หลายคนคงจะนึกถึง ผู้ชายหัวทอง ปากจัด สวมแว่นกันแดดอยู่ตลอดเวลา เขาคือ น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา พิธีกรมากความสามารถ เคยทํางานเบื้องหลังมาหมด"ผมทํางานเบื้องหลังก่อน คือเป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »