ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เฉินหลง"ประกาศกร้าวตายเมื่อไหร่บริจาคการกุศลหมด

"เฉินหลง"ประกาศกร้าวตายเมื่อไหร่บริจาคการกุศลหมด

Posted 06/04/2011 by siamdara


หลังจากที่มีข่าวลือกันหนาหูว่า ซูเปอร์สตาร์ชาวเอเชีย ''เฉินหลง'' จบชีวิตที่ประเทศอเมริกา แต่เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมานั้น ตั้วเฮีย ''เฉินหลง'' ได้ให้เกียรติไปร่วมงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง ซึ่งในงานนี้มีการยกย่องให้ ''เฉินหลง'' เป็นดาราที่ทำประโยชน์ให้แก่สาธารณชนอีกคนหนึ่ง งานจัดมีการแสดงภาพ VCR ตามรอยเท้า ''เฉินหลง'' ที่อุทิศตนเพื่อการกุศลต่างๆ มาตลอดระยะเวลา 30 กว่าปีที่ผ่านมา ทำเอา ''เฉินหลง'' เองก็รู้สึกตื้นตันใจเป็นอย่างยิ่ง

 


หลังฉายภาพ VCR ได้เชิญ ''เฉินหลง'' ขึ้นกล่าวบนเวที เจ้าตัวได้กล่าวขอบคุณที่ได้เล็งเห็นในสิ่งที่ตนเองกระทำ ที่สำคัญ ''เฉินหลง'' ยังได้ประกาศกร้าวว่า ''ถ้าตนเองลาโลกไปเมื่อไหร่ ทรัพย์สินที่มีอยู่ทั้งหมด ขอให้แก่การกุศล สาธารณประโยชน์ สำหรับลูกชาย ''ผังจู่หมิง'' นั้น ให้ใช้ความสามารถของตนเอง แต่ถ้าไม่มีความสามารถแล้วถึงแม้ว่าตนเองจะให้ทรัพย์สินเงินทองมากมายสักเท่าไหร่ก็ล้างผลาญปล่อยประโยชน์'' อื้อฮือ! ใจบุญอย่างนี้ปรึกษาภรรยาและลูกที่บ้านหรือยังจ๊ะ เฮีย ''เฉินหลง''!!??

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เยี่ยซวน" ขโมยซีน เป็นลมกลางงานเปิดตัวหนังฉลองพรรคคอมมิวนิสต์
    ที่งานอีเวนต์โปรโมตภาพยนตร์ฉลอง 90 ปี พรรคคอมมิวนิสต์ The Founding of a Party ซึ่งจัดกันขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน ชื่อของ เยี่ยซวน กลายเป็นข่าวใหญ่แซงหน้าดาราคนอื่น ๆ ไปหมด เมื่อเธอเกิดเป็นลมระหว่างการร่วมงานในวันนั้น จนล้มลงไปนอนกองกับพื้น แม้จะพยายามลุกขึ้นยืนด้วยตัวเอง แต่สุดท้ายก็ไม่ไหว จนเพื่อนนักแสดงอย่าง หลิวเย่ ต้องช่วยประคองเธอเข้าไปพักที่ด้านหลังเวที
  • จุ๋ย-พอร์ช คุยข่าว สนิทกันมากขึ้นอีก...
    วันที่ 4 เม.ย. ที่วัดท้ายเกาะใหญ่ จ.ปทุมธานี มีการถ่ายทำละคร “มนต์รักแม่น้ำมูล” นางเอก ‘จุ๋ย’วรัทยา นิลคูหา ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่ตกเป็นข่าวกับ ‘พอร์ช’ศรัณย์ ศิริลักษณ์ พระเอกหนุ่มรุ่นน้องที่แสดงในละครเรื่องดียวกันว่า อาจรู้สึกเกร็งแต่ก็ยังทำตัวตามปกติ“เชื่อมั้ยว่าจากเดิมที่จุ๋ยสนิทกับพอร์ชอยู่แล้ว พอมามีข่าวด้วยกันทำให้สนิทมากขึ้นไปอีก เพราะคุยกันเรื่องข่าวเยอะขึ้น อย่างเวลาใครโดนสัมภาษณ์อะไรใ...
  • บี โต้กิ๊ก ไฮโซฮิม ปัดตีซี้ ชิน หวังคั่ว นิชคุณ ...
    พอออกมาประกาศว่าห่างกับแฟนหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ดูเหมือนว่าดาราสาวก้านยาว บี น้ำทิพย์ จะตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ให้เพียบ ล่าสุดก็เป็นข่าวว่ากิ๊กกับ ไฮโซฮิม อิสริยะ กิ๊กเก่าของนางเอกสาว แพท ณปภา ซึ่งสาวบี นอนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกัน พร้อมกับโต้กรณีเป็นข่าวกับรุ่นน้อง ชิน ชินวุฒ ว่าตีซี้เพื่อเข้าหานักร้องหนุ่มตี๋ นิชคุณ หรเวชกุล อีกด้วยมีข่าวว่ากิ๊กกับไฮโซฮิม? "ยืนยันค่ะร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ เพื่อนกัน แต่งาน...
  • พะแพง ทำเสียว นุ่งบิกินี่โชว์หุ่นเช้งวับ ...
    เรียกว่าจัดเต็ม!! แถมพลิกลุคส์ อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย อย่างแรง!! เมื่อ พะแพง af4 หรือ พะแพง ศุภรดา เต็มปรีชา นักร้องสาวเจ้าเสน่ห์ ลุกขึ้นมาถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่หวือหวา นุ่งบิกีนี่ ตัวน้อย อวดเต้าเอิบอิ่ม !! เท่านั้นไม่พอ นักร้องสาว ยังโพสต์ท่าโชว์สุดเอ็กซ์เซ็กซี่ อวดทรวดทรงองเอวเว้าโค้งได้รูปไม่เบา จะว่าไป สาวพะแพง ก็หุ่นเช้งวับขั้นเทพ แถมซ่อนรูปใช่เล่นเหมือนกันนะเนี่ย !!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »