ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ไข่มุก” ปัดตอบ “ปุ๊กลุก” เขม่นตนและ “ฟ้า” ปัดถามเจ้าตัวเอง - 6 เมย. 2554

“ไข่มุก” ปัดตอบ “ปุ๊กลุก” เขม่นตนและ “ฟ้า” ปัดถามเจ้าตัวเอง - 6 เมย. 2554

Posted 06/04/2011 by daradaily

 

เป็นข่าวเม้าท์ให้แซดว่าวงการนางงามชักจะสะเทือน

     ก็เพราะนางงามรุ่นพี่ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2553 ได้โพสต์ข้อความลงบนหน้าเฟสบุ๊คของเธอว่า “ภาษาไทยเป็นภาษาแม่กรุณาพูดให้ชัด และงดดัดด้วยค่ะ” เลยทำให้กลายเป็นหัวข้อเม้าท์ว่อนอินเตอร์เน็ตว่าสาวปุ๊กลุกนั้นหมายถึงใครกันแน่ แต่ทว่าดันมีคอมเม้นท์หนึ่งในวงสนทนา ที่บอกว่า “นกบินตรงไหน ก็ตรงนั้นล่ะ” เลยทำให้หลายคนคิดว่าคนที่ปุ๊กลุกหมายถึงคือสาว “ฟ้า-ชัญษร สาครจันทร์” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 ปีล่าสุดนี่เอง ก็เพราะสาวฟ้าดันเป็นปลื้มนางงามรุ่นพี่ “ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552 เป็นไอดอลเกินหน้าเกินตา จนสาวปุ๊กลุกออกอาการหมั่นไส้นี่เอง

      ในฐานะที่เป็นไอดอลขวัญใจของสาวฟ้าอย่างนี้ ก็คงต้องขอถามถึงข่าวเม้าท์ข่าวนี้ซะหน่อยว่า สาวไข่มุกนั้น เธอคิดเห็นว่าอย่างไรกับข่าวดังกล่าวบ้างเอ่ย ?

      “อ๋อ ก็ไม่ได้พูดถึงประเด็นนี้ค่ะ แต่ประเด็นนี้ก็ได้ยินมาเหมือนกัน แต่คือมุกก็รักฟ้าเป็นพิเศษนะคะ ฟ้าเห็นมุกเป็นไอดอล มุกเองก็รู้สึกดีใจ มุกก็รู้สึกซาบซึ้งแล้วก็ประทับใจที่น้องฟ้าปลื้มอ่ะค่ะ เหมือนตอนที่ฟ้าได้ตำแหน่งใหม่ น้องฟ้าก็ตื่นเต้น มุกก็จะสอนฟ้าว่าต้องทำอะไรยังไงบ้าง จะนำเสนออะไรต่างๆ อยากให้ฟ้าแบบถ้าได้ยินอะไรมาก็ทำใจเป็นกลางๆ ไว้อ่ะค่ะ”

แล้ว “ไข่มุก” ได้คุยกับ “ฟ้า” สอนเรื่องข่าวมั้ย ?

       “มุกก็ไม่อยากจะถามฟ้าเกี่ยวกับตรงนั้นอ่ะค่ะ คือยังไม่ได้คุยประเด็นนั้น ส่วนใหญ่ประเด็นที่คุยกันก็เป็นการแนะนำว่าจะต้องทำตัวยังไงมากกว่า ถ้าเป็นการถ่ายรูปต้องอาจจะต้องถ่ายรูปเยอะนิดนึง ก็ต้องคิดเอาไว้ว่าเลือกที่จะเป็นมิสไทยแลนด์เป็นคนของประชาชน ส่วนมากก็แนะนำในการวางตัว คือมุกรักเวทีนี้มากอ่ะค่ะเป็นความใฝ่ฝันของมุกเลยแล้วพอได้มาก็ภูมิใจมาก แล้วคือนางงามไทยก็ห่างหายจากเวทีมิสยูนิเวิสไปนานเหมือนกันหลังจากที่พี่ปุ๋ย (พรทิพย์) ได้อ่ะค่ะ มุกก็รู้สึกว่าโอเคอย่างภาษอังกฤษถึงไม่ได้อยู่เมืองนอกแต่ก็พูดได้เกือบเหมือนไข่มุกเลย คือมุกจะพูดภาษอังกฤษกับฟ้าตลอดเวลา ก็ไม่มีปัญหามุกก็ใจชื้นแล้วอ่ะค่ะ ในเรื่องของการตอบคำถามเกี่ยวกับประเทศไทย”

ส่วนตัวแล้ว “ไข่มุก” มองว่า “ฟ้า” พูดภาษาไทยเป็นอย่างไร พูดชัดมั้ย”

       “มุกว่าน้องฟ้าก็พูดชัดนะ เพราะฟ้าชอบร้องเพลง มุกก็ถามแบบไหนมาร้องให้ฟังซิ ฟ้าก็ชอบร้องเพลงพี่เบิร์ด แล้วก็เต้นด้วยก็มีความกล้าแสดงออก”

เหมือนว่าปีนี้ “ปุ๊กลุก” จะต้องมาเทรนสอนการประกวดกับ “ฟ้า” ทำไมถึงเป็น “ไข่มุก” แทน ?

      “คือจริงๆ แล้วกับรุ่นน้องมุกคิดว่า แค่แบบอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ดีกว่า แต่คือพอเสร็จแล้วตอนนั้นมุกอยู่คนสุดท้ายไงคะ ฟ้าก็เข้ามาขอบคุณกรรมการทุกคน แล้วก็มาขอบคุณมุก บอกว่าเนี่ยดีใจมากที่แบบได้เจอตัวจริงเพราะว่าพี่มุกเป็นไอดอลของฟ้า มุกแบบก็รู้สึกขอบคุณมากแล้วมุกเป็นคนค่อนข้างเซนสิทีฟเลยรู้สึกรักน้องคนนี้เป็นพิเศษ เพราะฟ้ารักมุกอ่ะค่ะ ก็แบบอาจจะเห็นเป็นนางงามบ้านเดียวกันด้วย ก็อยากจะให้รักกันอยู่แล้วอ่ะค่ะ แล้วนางงามนี่คือเป็นตัวอย่างของเด็กและเยาวชน คือมุกคิดว่าผู้ใหญ่คงอยากให้สามมัคคีแล้วรักกันมากกว่า”

แล้วส่วนตัวแล้ว “ไข่มุก” คิดว่า “ปุ๊กลุก” โพสต์ต่อว่า “ฟ้า” จริงรึเปล่า ?

       “คือมุกก็ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับน้องฟ้าค่ะ มุกก็ทำในหน้าที่ของมุกปกติค่ะ ถ้าแบบค่อนข้างเซนสิทีฟหรือไปสะกิดขาอะไรมุกก็ไม่อยากไปยุ่งมากค่ะ ไม่อยากตอบคำถามแทนใครด้วย รอให้ฟ้ากับปุ๊ลุกพูดเองดีกว่า อย่างตอนนั้นที่โดนข่าวพี่ศริริต้า กับพี่ขันเงิน ก็แบบกลายเป็นว่ามุกพูดไป อย่าถามมุกเลยดีกว่าเอาไว้ไปถามฟ้ากับปุ๊กลุ๊คดีกว่า ส่วนมากมุกจะช่วยเตรียมตัวเรื่องนั้นมากกว่าไม่ค่อยอยากไปยุ่งเรื่องประเด็นตีกันอะไรพวกนี้ค่ะ”

แล้ว“ไข่มุก” กับ “ปุ๊กลุก” สนิทกันมั้ย ?

      “ก็ตอนที่ปุ๊กลุกจะไปประกวด มุกก็สอนเหมือนที่สอนฟ้าเหมือนกันอ่ะค่ะ แล้วพอหลังจากกลับมาปุ๊กลุกจะค่อนข้างยุ่งค่ะ ถ่ายละครเยอะ ก็เลยไม่มีเวลาเจอกันคุยกันเลยมากกว่า มีข่าวว่าทะเลาะกัน แต่จริงๆก็ไม่นะคะ เวลาเจอกันปุ๊กลุกก็ยังสวัสดี ยังน่ารักเหมือนเดิม คือตอนมุกเป็นกรรมการตอนนั้นเสร็จมุกก็บินไปมาเลเซียเลย พอกลับมาก็รู้ข่าว พอรู้ข่าวปุ๊บก็แบบนัดฟ้ามาเทรนด์ ก็นัดกันก่อนหน้านั้นอยู่แล้วอ่ะค่ะ คือมุกก็บอกว่า1ปีที่ผ่านมาไม่มีใครแนะนำอะไรพี่มุกเลย มุกก็เลยเห็นว่าฟ้ายังเด็กแล้วก็น่ารักมุกก็แนะนำสิ่งที่ถูกต้องให้”

ถ้า “ฟ้า” กับ “ปุ๊กลุก” มีปัญหากันจริง “ไข่มุก” พร้อมจะเป็นคนกลางเคลียร์ให้ไหม ?

      “ก็พร้อมค่ะ พร้อม คือแบบสุดท้ายแล้วมันก็เหลือเพียงแต่ความดีที่อยู่บนโลกนี้อ่ะค่ะ มุกก็ถ้าทำอะไรแล้วทำให้สบายใจได้ ทำไมจะไม่ทำใช่ไหมคะ (ยิ้ม)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สงครามนางงาม! ปุ๊กลุกเปิดศึกฟ้า
    ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล นางงามช่อง 7 ออกอาการเขม่นระบายอารมณ์ผ่านเฟสบุ๊ก ด่าเป็นคนไทยพูดไม่ชัด งดดัจ...ด้วย โลกไซเบอร์และกลุ่มคนรักนางงาม ลือ..คนที่ว่าเป็นนางงามรุ่นน้องเวทีเดียวกัน ''ฟ้า'' ชัญษร สาครจันทร์ แม่ปุ๊กลุกเผยยังไม่ทราบข่าว แต่คาดว่าน่าจะเป็นคนอื่น ขณะที่นางงามรุ่นน้องเผย ตนพูดชัด และคนที่รุ่นพี่ว่าคงไม่ใช่ตน หากใช่คงมาคุยกันตรงๆ ไปแล้ว ย้ำไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน คุณแดง สุรางค์ เ...
  • "วี"เขวรัก"ปุ๊กลุก"อึ๋ม"หยก"เร้าใจ
    เป็นพระเอกคาสโนว่า ทั้งทีมันดีอย่างนี้นี่เอง เพราะถึงแม้จะออกตัวว่ายามนี้มี "สาวปุ๊กลุก-ฝนทิพย์" อยู่ข้างกาย ก็ยังมีข่าวว่า หนุ่มวี-วีรภาพ แอบไปเฝ้ากิ๊กเก่าอย่าง "หยก-ธัญยกันต์" ที่เคยมีข่าวกิ๊กกันเมื่อครั้งเล่นละคร "นักฆ่าขนตางอน"งานนี้ หนุ่มวี เลยต้องออกมาโต้ว่า "กับสาวหยกสนิทแบบพี่น้องและเป็นน้องที่น่ารักนิสัยใจคอสไตล์เดียวกัน" ก่อนจะหวานใส่ สาวปุ๊กลุก ที่เพิ่งสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำว่า "สวยดีครั...
  • งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา!! ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล 1 ปีกับตำแหน่งมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 53
    จากนักศึกษาสาวๆ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือ เอแบค ที่ไม่มีคนรู้จักในวงกว้าง หลังจากได้ครองมงกุฎมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2553 ชื่อของ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เป็นที่รู้จักของคนเกือบทั้งประเทศแล้ว ทั้งในฐานะตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2010 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และนางเอกละครดาวรุ่งมาแรงของช่อง 7 สีไม่ว่าเวลานี้ ''ปุ๊กลุก'' จะเป็นที่รู้จักของคนในสังคมในฐานะอ...
  • ปั้น"ปุ๊กลุก"เป็นนักร้อง
    เป็นนางงามที่นอกจากจะมีรูปเป็นทรัพย์แล้ว ยังมีน้ำเสียงไพเราะไม่แพ้ศิลปินมืออาชีพทําให้ "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ขึ้นแท่นลูกรัก "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" เจ้าแม่วิก 7 สี ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ล่าสุดเมื่อ "ปุ๊กลุก" อ้อนขอโชว์ฝีมือการแสดงในละครเพลงน้ำดี "เพลงรักบ้านนา" บอสใหญ่แห่งวิกหมอชิต จึงไม่ลังเล พร้อมจัดทัพนักแสดงชุดใหญ่มาร่วมสร้างสีสันแน่นจอ ไม่ว่าจะเป็น "นิว-วงศกร ปรมัตถากร", "เติ้ล-ธนพล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »