ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ไอซ์’ บ่นเริ่มเหงา ประกาศรับสมัคร หาหนุ่มนิสัยดีเป็นคนรู้ใจ...

‘ไอซ์’ บ่นเริ่มเหงา ประกาศรับสมัคร หาหนุ่มนิสัยดีเป็นคนรู้ใจ...

Posted 07/04/2011 by Gossip Star

เพราะเป็นโสดมานานพอสมควร งานนี้สาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา จึงเริ่มที่จะเหงา ยิ่งในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวที่ใครต่างก็ไปเที่ยวกับคนพิเศษ แต่งานนี้ไอซ์ต้องโดดเดี่ยวเดียวดายอยู่คนเดียว งานนี้จึงแอบประกาศรับสมัครหนุ่มนิสัยดีมาเป็นคนรู้ใจ หนุ่มคนไหนที่คิดว่าตัวเองดีพร้อมและสามารถดูสาวไอซ์ได้ก็อย่ารอช้า รีบเข้าไปยื่นใบสมัครให้สาวไอซ์รับพิจารณาได้เลย
 
 
“ยังอ่ะ ว่าจะรับสมัครก่อนสงกรานต์ แต่ว่าคงไม่ทันแล้วแหละ เพราะช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด ก็ต้องอยู่กับคนที่สำคัญที่สุดใช่มั้ย (ยิ้ม) แต่ถ้ามาเจอกันตอนนี้ก็คงจะไม่พร้อมมาอยู่ด้วยกันหรอก (สเปกสูงขึ้นรึเปล่า เลยยังไม่มี) ไม่สูงขึ้นนะ ก็ปกติ แต่ไอซ์ยังไม่รู้ตัวเองด้วยซ้ำว่าชอบคนแบบไหน แต่รู้ว่าเป็นคนที่ค่อนข้างเยอะ ไม่ใช่ว่าสเปกสูงนะ แต่ว่าชอบดูรายละเอียด ดูพฤติกรรมคน เล็กๆ น้อยๆ
 
 
บางคนโสดก็บอกว่าเราไม่ต้องเลือกเยอะหรอก แต่ว่าไอซ์มองว่ามันผิดนะ คือผู้หญิงเราเกิดมา จะสวยไม่สวยยังไงขอเลือกไว้ก่อน คือความรักมันเป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้าเจอคนไม่ดี อาจจะนำพาเราไปในทางที่ไม่ดีได้ ชีวิตนี้ไม่มีแฟนไม่ใช่ว่าเราผิดนะ เป็นเรื่องปกติค่ะ (เริ่มเหงารึยัง) นิดหน่อย ทุกเทศกาลแหละ คนไปไหนไกลๆ บางทีเราก็อยากมีเพื่อนไปไหนด้วยบ้าง (ไอซ์สวยเลือกได้) ไม่ใช่ (หัวเราะ) บางคนอาจจะคิดว่าเราสเปกเยอะเลยไม่กล้าเข้ามา แต่ไม่ใช่เลย ลองๆ ดูนะคะ (หัวเราะ)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ไอซ์"โต้แหลกเกาเหลาสองสาว"มิน-แซมมี่"
    ''ไอซ์-อธิชนัน'' โต้เกาเหลาสองสาว ''มิน-พีชญา'' และ ''แซมมี่-บัณฑิตา'' เหตุเปิดศึกแย่งพระเอกหนุ่ม ''อ๋อม-อรรคพันธ์'' ลั่นยังรักกันดีเหมือนเดิม ส่วนความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มยืนยันแค่พี่น้องกัน พร้อมโต้กุ๊กกิ๊กกันในกองละคร แจงอยู่กับแม่ตลอดเวลาตกเป็นข่าวเกาเหลาอีกแล้วค่ะสำหรับสาว ''ไอซ์'' อธิชนัน ศรีเสวก ที่อยู่ดีๆ ก็มีกระแสข่าวลือออกมาว่านักแสดงสาวเกิดเปิดศึกเกาเหลากับสองนางเอกสาวแห่งวิกหมอชิต ''แ...
  • ''ไอซ์-อภิษฎา'' เปรี้ยว...เสียวจี๊ด!
    ยังคงเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่มากความสามารถและแฝงด้วยความเซ็กซี่ชนิดที่ไม่ยอมน้อยหน้าใครเลยทีเดียว สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ ''ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา'' ที่ล่าสุดสวมชุดเกาะอกสั้นสีส้มสดใสร่วมพิธีเปิดศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงราย เมื่อวันก่อน สร้างความฮือฮาจนห้างแทบจะระเบิดเลยทีเดียว เพราะเสียวชุดเกาะอกล้นทะลัก ของ ''สาวไอซ์'' นี่เอง!!
  • หึ่ง แซมมี่ เขม่น ไอซ์ เปิดศึกชิง อ๋อม...
    ดาราสาว แซมมี่ บัณฑิตา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์ โต้ข่าว เกาเหลา ไอซ์ อธิชนันท์ ศรีเสวก เหตุเพราะ แย่งชิงพระเอกสุดฮอต อ๋อม อรรคพันธ์ เผยรู้จัก ไอซ์ อธิชนันท์ ก่อนที่จะมาร่วมงานกันด้วยซ้ำ พร้อมป้องแม่ไม่ปลื้มนางเอกสาว มิน พีชญา วัฒนามนตรี ถึงขั้นไม่รับไหว้ ยันไม่ใช่เรื่องจริง!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสเม้าท์ว่าทะเลาะ ไอซ์ อธิชนันท์ เหตุเพราะแย่งชิงพระเอกสุดฮอต อ๋อม อรรคพันธ์ แซมมี่ บัณฑิตา รีบปฏิเสธทันท...
  • ไอซ์ ยัน ไม่เคยยุ โน๊ต เลิก อั้ม ปัดแนะนำ แซมมี่
    ไอซ์ ยัน ไม่เคยยุ โน๊ต เลิก อั้ม ปัดแนะนำ แซมมี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »