ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงเจมส์ปลื้มได้ครองหุ้นหงส์แดง

คิงเจมส์ปลื้มได้ครองหุ้นหงส์แดง

Posted 07/04/2011 by siamsport

 

 

เลบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ของไมอามี่ ฮีต สุดปลื้มที่บริษัทการตลาดของเขาตกลงสัญญาทำธุรกิจร่วมกับ เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป เจ้าของสโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ได้รับหุ้นส่วนหนึ่งของยอดทีมเมืองผู้ดีมาครอบครอง

 เล บรอน เจมส์ ยอดฟอร์เวิร์ดของไมอามี่ ฮีต ทีมบาสเกตบอลดังของศึกเอ็นบีเอ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าจะเป็นการทำธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ หลังจาก แอลอาร์เอ็มอาร์ แบรนดิ้งท์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง บริษัทการตลาดของเขาตกลงร่วมงานกับ เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป (เอฟเอสจี) ผู้ถือหุ้นใหญ่ของลิเวอร์พูล สโมสรฟุตบอลดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา
 
 การตกลงสัญญาครั้งนี้ แอลอาร์เอ็มเอ ต้องการร่วมมือกับเฟนเวย์ สปอร์ตส์ แมเนจเมนต์ (เอฟเอสเอ็ม) บริษัทลูกที่รับผิดชอบด้านการตลาดของเอฟเอสจี ในการช่วยยกระดับ เจมส์ ในการเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าให้เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกมากขึ้น และเงื่อนไขหนึ่งยังทำให้สตาร์ดังแห่งวงการยัดห่วง ได้รับหุ้นส่วนหนึ่งของลิเวอร์พูล อีกด้วย แต่ทั้ง 2 ฝ่ายปฏิเสธจะเปิดเผยมูลค่าหรือจำนวนหุ้นที่ได้รับ
 
 "ครั้ง แรกที่ผมก้าวเท้าสู่สนามแข่งขันเอ็นบีเอ ผมก็กลายเป็นนักธุรกิจในเวลาเดียวกัน" เจ้าของรางวัลผู้ทรงคุณค่า (เอ็มวีพี) 2 สมัย กล่าวกับหนังสือพิมพ์วอลล์ สตรีท เจอร์นั่ล "การทำสัญญาครั้งนี้ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญของผม การคว้าแชมป์ลีก 18 ครั้ง (ของลิเวอร์พูล) ผมอยากเห็นตัวเองพยายามทำในสิ่งเดียวกับพวกเขา"
 
ทาง ด้านแซม เคนเนดี้ ประธานบริษัทเอฟเอสเอ็ม ออกมาให้ความเห็นว่า "เราไม่ได้มองว่าการตกลงทำธุรกิจครั้งนี้เป็นการนำเสนอบุคคลที่มีพรสวรรค์ หรือการดูแลสัญญาของนักกีฬา เรามองเป็นการร่วมมือทางธุรกิจที่ทั้ง 2 บริษัทจะร่วมกันสร้างขึ้นมากกว่า บทบาทของเราคือการพัฒนาด้านธุรกิจ และขายแบรนด์เลบรอน เจมส์ สู่ตลาดเหมือนที่เราทำกับ บอสตัน เร้ดซ็อกซ์, ลิเวอร์พูล หรือรูสห์ เฟนเวย์ (ทีมรถแข่งนาสคาร์) เลบรอน เป็นเหมือนการได้แบรนด์ชั้นยอดเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของเรา"
 
 นอก จากนี้ เคนเนดี้ เปิดเผยว่า ทอม เวอร์เนอร์ บิ๊กบอสเอฟเอสจี และประธานสโมสรลิเวอร์พูล วางเป้าหมายให้การตกลงร่วมือกับบริษัทของเจมส์ โดยมีเป้าหมายในการบุกตลาดเอเชีย "เป้าหมายของเฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป คือการเป็นบริษัทกีฬา และความบันเทิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก เรามีก้าวที่ยิ่งใหญ่เพื่อไปสู่เป้าหมายนั้นด้วยการเข้าซื้อสโมสรลิเวอร์พูล และนี่เป็นโอกาสที่อยู่ระหว่างเส้นทางในการนำเฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป ขึ้นสู่จุดสูงสุด"
 
 ในวันเดียวกัน เจมส์ ฉลองการทำสัญญาด้วยการเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่ทำสกอร์ถึง 2,000 แต้ม 7 ฤดูกาลติดต่อกัน หลังจากชู้ตลูกโทษในช่วงปลายควอเตอร์แรกของเกมกับ มิลวอคกี้ บักส์ ก่อนที่ ฮีต ซึ่งผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟไปแน่นอนแล้วจะพ่ายไป 90-85 คะแนน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์โรลล์ยัน!ไม่ใช่กองหน้าเห็นแก่ตัว
    แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้า "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยืนยันตนไม่ได้มีดีแค่ลูกกลางอากาศและจังหวะจบสกอร์ รวมทั้งไม่ได้เห็นแก่ตัวด้วย
  • เค้าท์ย้ำหงส์ต้องชนะทุกเกมที่เหลือ
    เดิร์ค เค้าท์ หัวหอกขวัญใจสาวก "เดอะ ค็อป" กำชับเพื่อนๆ นักเตะ ลิเวอร์พูล ต้องเก็บชัยชนะให้ได้กับเกมลีกทุกนัดที่เหลืออยู่ แต่ชี้ "หงส์แดง" มีผลงานดีขึ้นจริง นับตั้งแต่ เคนนี่ ดัลกลิช เข้ามาคุมทีม
  • เฮนรี่รับสุดช็อกหงส์ขาดคุณภาพเชิงลึก
    จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล เผยสุดช็อกที่ทีมขาดคุณภาพเชิงลึกเมื่อตอนเข้าเทคโอเวอร์กิจการ รับปัญหาของ "หงส์แดง" หนักกว่าที่คาดเอาไว้ และทีมก็จ่ายเงินไปอย่างมากมายให้กับนักเตะที่ไม่สามารถทำผลงานที่ดีได้ พร้อมชี้เป้าหมายอันดับ 1 คือการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเท่านั้น
  • โกมอลลี่เชื่อหงส์มาถูกทางได้ซัวเรซ,แคร์โรลล์
    ดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการฟุตบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มั่นใจทีมกำลังเข้าที่เข้าทางพร้อมเดินสู่เส้นทางที่ถูกต้อง หลังจากจอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสรคนใหม่ แสดงให้เห็นความพร้อมในการสนับสนุนด้วยการทุ่มเงินคว้า หลุยส์ ซัวเรซ และ แอนดี้ แคร์โรลล์ เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงเดือนม.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »