ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาเน็ตติตอกกลับงูใหญ่สำเร็จมาตลอด6ปีหลัง

ซาเน็ตติตอกกลับงูใหญ่สำเร็จมาตลอด6ปีหลัง

Posted 08/04/2011 by siamsport

 

 ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ทนไม่ไหวแล้วกับเสียงก่นด่าใส่ต้นสังกัด พร้อมสวนกลับ อินเตอร์ คว้าแชมป์มาเยอะแล้วในช่วง 6 ปีล่าสุด ลั่นบรรดานักเตะ "งูใหญ่" รู้สึกเฉยๆ แล้วกับเรื่องพวกนี้

 ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ยอด กัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี จัดการตอกกลับเสียงวิจารณ์ทีม "งูใหญ่" กำลังอยู่ในช่วงขาลงเรียบร้อยแล้ว โดยดาวเตะจอมเก๋าชาวอาร์เจนไตน์วัย 37 ปี ประกาศชัดว่า ทีมของตนชุดนี้ประสบความสำเร็จ และคว้าแชมป์รายการต่างๆ มาครองได้อย่างต่อเนื่องในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา เลยไม่แคร์เรื่องความตกต่ำในฤดูกาลนี้ 

 วาจาดูหมิ่นถิ่นแคลน อินเตอร์ เริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่แพ้ เอซี มิลาน สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง 0-3 ในเกมลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ก่อน (ทำให้มีคะแนนตามหลัง มิลาน 5 แต้ม) ต่อด้วยการเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า พ่าย ชาลเก้ 04 สโมสรดังจากเยอรมัน เละเทะ 2-5 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา

 ฟูลแบ็กทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวว่า "พวกเราทุกคนเจ็บปวดสุดๆ ที่ต้องแพ้ มิลาน ต่อด้วย ชาลเก้ แต่ทีมๆ นี้ประสบความสำเร็จมาตลอด 6 ปีหลังสุด มีคนจ้องจะด่าเราอยู่แล้ว แต่เราก็รู้ว่ามันจะเป็นอย่างไร เราชินกับมันแล้วล่ะ เพราะฉะนั้นเราก้าวเลยผ่านเรื่องแบบนี้มาหมดแล้ว แฟนๆ อินเตอร์ จะต้องไม่ปล่อยให้ตัวเองตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ทั้งการพูด และการเขียนในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมานี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »