ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือสนั่น!เป๊ปถกโมรัตติแล้วเรื่องโยกคุมงู

ลือสนั่น!เป๊ปถกโมรัตติแล้วเรื่องโยกคุมงู

Posted 08/04/2011 by siamsport

 

งานนี้ เลโอนาร์โด้ คงอยู่ไม่สุขแน่ เพราะล่าสุดมีข่าวลือหนาหูทีเดียว โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาร์เซโลน่า แอบดอดไปคุยกับ มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ เรียบร้อยแล้ว คาด "เป๊ป" อาจเข้ามาแย่งเก้าอี้กุนซือ "งูใหญ่" ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมาว่า อาจจะได้ย้ายมาคุมทีม อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในอนาคตอันใกล้นี้ หลังจากที่ได้พบปะหารือกับ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" เป็นที่เรียบร้อย

แม้เมื่อวันพุธที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา โมรัตติ จะออกมายืนยันว่า ตนยังคงสนันสนุน เลโอนาร์โด้ กุนซือ อิน
เตอร์ คนปัจจุบัน เหมือนเดิม หลังเพิ่งพ่ายคู่แข่งแบบยับเยิน 2 นัดติดๆ กัน (แพ้ เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง 0-3 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน และ แพ้ ชาลเก้ 04 เละคาบ้าน 2-5 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา) ก็ตาม แต่ล่าสุดกลับมีรายงานว่า โมรัตติ เริ่มมองหาคนที่จะเข้ามาแทนที่ "เลโอ" แล้ว และ "เป๊ป" คือกุนซือเป้าหมายอันดับต้นๆ ที่เจ้าตัวต้องการ

"ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานว่า เดิมที อินเตอร์ มีความประสงค์ที่จะดึง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด กลับมาทำงานในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า อีกครั้ง แต่เวลานี้ กวาร์ดิโอล่า กลับกลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มีความเป็นไปได้สำหรับ "เนรัซซูรี่" ซึ่งก็ประจวบเหมาะกับเมื่อสัปดาห์ก่อนที่เจ้าตัวเปรยๆ เอาไว้ว่า อาจจะอยู่คุมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" อีกไม่นาน 

นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล่า ยังตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ อาแอส โรม่า อีกหนึ่งสโมสรในอิตาลีอีกด้วย แต่เจ้าตัวถูกลือกันว่า ได้เข้าไปพูดคุยกับ โมรัตติ เรียบร้อยแล้ว ถึงเรื่องความเป็นไปได้ในการย้ายมาคุมทีม อินเตอร์ แทน เลโอนาร์โด้ และถึงแม้กุนซือหนุ่มมาดเข้มวัย 40 ปี ยังคงมีสัญญาผูกมัดกับ "บาร์ซ่า" จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2012 แต่จากคำพูดที่เคยเปรยๆ เอาไว้นั้น ทำให้มีความเป็นไปได้ที่อาจจะโบกมืออำลาถิ่น คัมป์ นู หลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »