ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เดเอฟเบสั่งซังต์.เพาลีเตะเกมเหย้าสนามปิด

เดเอฟเบสั่งซังต์.เพาลีเตะเกมเหย้าสนามปิด

Posted 08/04/2011 by siamsport

 

สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน ลงดาบ ซังต์.เพาลี ห้ามแฟนบอลเข้ามาชมเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน วันที่ 23 เม.ย.นี้ หลังจากมีแฟนบอลก่อเหตุขว้างแก้วเบียร์ลงมาใส่ผู้กำกับเส้น เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) ออกประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 เม.ย. สั่งให้ ซังต์.เพาลี ทีมอันดับรองสุดท้ายของตารางบุนเดสลีกา เยอรมัน ในขณะนี้ ลงเล่นเกมเหย้านัดต่อไปภายใต้สนามปิด เพื่อเป็นการลงโทษเหตุที่มีแฟนบอลขว้างแก้วเบียร์ลงมาโดนท้ายทอยผู้ช่วยกรรมการ ในเกมที่เปิดรังมิลแลร์นเทอร์ สตาดิโอน พ่าย ชาลเก้ 04 ไป 2-0 เมื่อวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา
 
คำสั่งลงโทษนี้ส่งผลให้ ซังต์.เพาลี ต้องเปิดสนามมิลแลร์นเทอร์ สตาดิโอน ของพวกเขา รับการเยือนของ แวร์เดอร์ เบรเมน ในวันที่ 23 เม.ย.นี้ ต่อหน้าอัฒจันทร์ที่ว่างเปล่า อย่างไรก็ตาม พวกเขาได้ยื่นอุทธรณ์คำสั่งนี้ เพราะพวกเขาจะสูญเสียรายได้จำนวนมากจากการขายตั๋วเข้าชมเกม ซึ่งถ้าการอุทธรณ์ไม่สำเร็จ นี่จะเป็นครั้งแรกในรอบ 38 ปีของลีกสูงสุดเมืองเบียร์ที่จะไม่มีผู้ชมเข้าชมเกมในสนาม
 
ทั้งนี้ ซังต์.เพาลี แพ้มา 6 ติดต่อกัน รวมถึงเกมกับทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" เมื่อวันศุกร์ที่แล้วด้วย แม้กรรมการจะเป่ายุติการแข่งขันขณะที่ ซังต์.เพาลี ตามหลังอยู่ 2-0 หลังผู้กำกับเส้นโดนทำร้ายในช่วงที่เหลืออีก 2 นาที แต่ เดเอฟเบ ออกคำสั่งในเวลาต่อมาให้ผลการแข่งขันยืนตามสกอร์ที่เป็นอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเล็ง!ดึงมุลเลอร์หนีเสือใต้ซัมเมอร์นี้
    “ทีมเจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัว โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าดีกรีทีมชาติเยอรมันของบาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมในช่วยซัมเมอร์นี้
  • ร็อบเบนอ้อนเสือใต้ซิวฟานเดอร์วีล
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ดชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค อ้อนวอนต้นสังกัดดึงตัว เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ็กขวาจอมบุก อาแจ็กซ์ มาร่วมทีมโดยด่วน ชมไม่อั้นคุณภาพฝีเท้าล้ำหน้าเกินอายุอย่างถนัดชัดเจน
  • ไกเซอร์ฟร้องค์ลั่นขอพาเสือใต้ไปชปล.
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น ลั่นขอนำต้นสังกัดคว้าสิทธิ์ลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า พร้อมยืนยันชัดเจน ไม่ได้คิดตีจากทัพ "เสือใต้" ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน ตั้งความหวัง ต้นสังกัดไม่คิดเร่ขายสตาร์ดังเพื่อความรุ่งโรจน์โชติช่วงชัชวาลย์ในภายภาคหน้า
  • เอเยนต์ปัดข่าวนอยเออร์เมินคุยสัญญาใหม่
    เอเยนต์ของ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารมือ 1 ทีมชาติเยอรมัน ของ ชาลเก้ 04 ยืนยันนักเตะยังอยู่ระหว่างเจรจากับต้นสังกัดเรื่องต่อสัญญาใหม่ แต่ยังไม่มีความคืบหน้า พร้อมปฏิเสธข่าวที่ว่านักเตะแอบไปคุยย้ายซบทีมใหม่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »